Chapter 68

706 38 1
                                    

Third Person's POV

“Mì Amoŕe, Let's change position.”

“No need baby, just continue driving.”
Sambit ni Heaven. At sa isang iglap nasa harap na siya ni Worth. Paborito niyang position. Ang nakakandong paharap sa binata. Imbes na magulat sa ginawa ng dalaga natuwa pa siya rito. Hindi niya rin alam kung paano nito nakuha ang dalawang baril na nakatago sa motor niya. Pinabilis niya ang takbo ng Bigbike niya upang hindi sila maabutan ng mga humahabol sa kanila. Hindi alintana sa kanya ang position nilang dalawa ni Heaven.

Bago pa sila maunahan ng pagbaril sa kanila ng mga Police Calixtus ay inunahan na ni Heaven ang magpaputok sa gawi ng mga ito. Komportable siya sa position nilang dalawa ni Worth. Nakakandong at nakayakap siya sa binata ngunit ang atensyon ay sa mga humahabol sa kanila. Hindi niya pinatamaan ang mga police officer na tinutukan sila ng baril sapagkat puntirya niya ang mga hawak nitong mga baril at ito ang pinatamaan niya. Kinseng sunod sunod na putok ang ginawa niya at napangisi siya ng naasintado niya ang lahat ng mga baril na hawak ng mga police calixtus. Hindi pa siya tapos sa ginawang pagbaril dahil sinunod niyang pinutukan ay ang mga gulong ng sasakyan ng mga ito dahilan ng pagtigil at paghinto ng kakahabol sa kanila ng mga Police Calixtus.

As always basic.

DUMATING sila sa Battlefield ng mga Gangster ng payapa. Dumeretso silang dalawa ni Worth sa Hideout ng Monstrous Trio Squad sa Battlefield na ito. Hindi siya pwedeng magpakita sa mga tao rito sa Battlefield ng walang maskara ang mukha.

Blade's POV

Iniisip ko pa lang ang mga kriminal dito sa mansion. Kumukulo na ang dugo ko. Tsk. Hinawakan ko ang ginto kong Rosaryong kwentas. At pinagdasal na sana ay umalis na ang mga tao sa ibaba. Hindi ko komportable na kasama sila iisang bubong dahil hindi ko alam ang mga tumatakbo sa utak nilang kulangot.
Apat na kasapi ng World Government. Dalawang pinsan kong botong boto kay Worth para kay Heaven. At mga doctor na pumapatay ng mga pasyente nila. Tsk!

Naiirita ako sa tanawin! Para silang mga hari na nakikinood lang naman sa flat-screen TV ko. As in KO. Dahil akin lahat ang mga bagay dito sa mansion namin! Bagong deliver ang Flat-screen TV namin dahil nabasag nga ni Heaven yung luma. Ang mga nabasag na vase naman ni mom ay napalitan na rin ng bago.

“SINONG GUSTO MAG NIGHT SWIMMING? EVERYONE!”

Inis kong sinulyapan si Dawn. Tumabi pa siya sa'kin. Nandito kami sa ikalawang palapag at nakatanaw sa ibaba. Pinasadahan ko ng tingin ang katawan niya. Lalong sumakit ang ulo ko ng masilayan ang suot niya. Pink two piece! Goddammit!

Bago pa magtinginan ang mga tao sa sala dito sa gawi namin ay nagsalita na ako.

“Subukan niyong lumingon. Katana ko ang bubungad sa inyo. Tsk! Mag-swimming kayo kung gusto niyo!”
Inis kong sambit at hinila si Dawn papunta sa kwarto ko.

Change your fucking clothes now!
Singhal ko. Hindi siya ang sinisinghalan ko kundi ang suot niyang two piece. Naiinis ako. Damn it. Ayus lang sana kung kami lang dalawa dito sa Mansion kaso may mga kasama kami.

Magsuswimming naman ako eh. Anong mali sa suot ko?
Parang bata niyang usal.

God damn it, Dawn. Magsuot ka ng gown kung maliligo ka kasama ang mga taong iyon. Well, hindi rin naman ako papayag na kasama mo silang mag swimming doon sa pool mas gugustuhin ko pang maligo tayong dalawa sa bathtub ko. Hmm, What about that, My baby Dawn?”

“May saltik ka ba? O may saltik ka na nga, Blade.”
Saltik? Damn it. Sa inis ko ay sinunggaban ko siya ng halik sa labi niya. Natigilan siya sa ginawa kong paghalik sa kanya at ng matauhan ay pinagpapalo niya ako sa dibdib ko. Nakangising lumayo ako sa kanya at umupo ako sa kama ko.

“Damn. Luscious lips of yours, My baby Dawn.”

“Back off, Blade. Wag ako ang pagtripan mo.”

“You're numb, baby.”

“Hindi ako manhid! Sadyang may saltik ka lang!”

Saltik na naman amputa.

Hinila ko siya at hiniga sa kama ko. Hindi siya naglaban ngunit masama siyang tumingin sa'kin.

“Say it again and I will punish you and Fuck you roughly.”
Kumibot kibot ang labi niya dahilan ng pagngisi ko ng malawak. Tss. I respect you, Baby. Hindi ko magagawa sayo yun.

I hate you! Ang sama sama mo talaga sa'kin! Saltik ka! Saltik! Saltik!----- umpp---

Siniil ko siya ng halik muli sa labi niya. Pumaling kaliwa't kanan ang mukha niya kaya inis akong huminto sa paghalik sa kanya at umalis na sa ibabaw niya. Pwede namang halikan niya na lang ako pabalik. Dami pang arte amp.

Hindi ka lalabas sa kwartong ito hangga't hindi sila natatapos mag-swimming.Kung pwede nga lang ikulong ka dito ay ginawa ko na. Hindi ka lang makita ng ibang tao.

Paano naman ako? Gusto ko rin mag-swimming! Ako nga ang nagyaya sa kanila tapos ako naman pala tong hindi makaligo.

“Then, baby, let's swim together in my bathtub.”

“Ayaw ko nga! Makalangoy ba ako sa bathtub mo? Eh, babad lang ang magagawa ko roon.”

“In Jacuzzi pool, then? Mayroon kami sa rooftop.”

“Ayaw ko rin! Gusto ko sa swimming pool niyo sa likod!”
Tsk. Tigas talaga ng ulo ng babaeng ito. Inis akong tumayo at nagtungo sa closet ko upang magpalit ng summer short. Kumuha na rin ako ng white T-shirt ko para kay Dawn.

Come here
Lumapit naman siya sa'kin kaya sinuot ko ang T-shirt ko sa kanya. Napangiti ako ng balot na ulit siya.
Huwag mong huhubarin ito. Kundi, malalagot ka sa'kin sa oras na gagawin mo yun. Ibabalik kita rito sa kwarto ko at lalabas kang iika-ika, gets mo?banta ko sa kanya ngunit sumimangot lang siya at tumango naman agad ng tinignan ko siya ng masama. “Baby, You're mine at ayaw kong makita nila ang pag-aari ko and that's your body and soul.

“Saltik ka ngang talaga, Blade!”
Sigaw niya sa'kin at sinuntok ako sa tiyan. Napaluhod ako sa ginawa niya kaya mabilis siyang lumabas dito sa kwarto ko.

God damn it.
Singhal ko at lumabas na rin sa kwarto ko. Nagtungo ako sa likod ng mansion namin kung nasaan ang malaki at malawak naming Swimming pool. Nagsalubong ang kilay ko ng mapansin kung wala ang Kambal, Ryder, at si Worth.

The Badass TwinsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon