Chapter 39

939 48 10
                                    

Heaven's POV

Akala ko tuloy tuloy na ang halikan namin ng tumigil siya. Walang emosyon ang mukha nito at masama ang tingin sa'kin. I exhaled deeply again.

"Stop seducing me. Di ba, mas gwapo si Sun kaysa sa'kin. Doon ka na sa kanya. Magbalikan na kayo."
Malamig niyang wika. Kumunot ang noo ko sa sinabi niya. Si Araw? Magbabalikan kami? Para saan?

"Eh? Hindi naman kami naghiwalay ni Araw. At saka, bakit ko naman siya babalikan?"
Lalong sumama ang timpla ng mukha niya. Anytime, gusto niya yata akong patayin.

"Hindi kayo naghiwalay? Then, why making out with me?"

"Of course, you're my Worth, my life, my baby?"

"Damn it! Heaven, You're such a damn it!"

"Huwag mo nga akong ma damit damit! Gusto mo yatang masipa kaliwa't kanan, Galvez!"

"Hindi ikaw ang minumura ko."
Mahinang usal niya. Nagbaba rin siya ng tingin at lumaylay ang balikat niya. "Noon pa man, talo na ako kay Sun. Siya palagi ang pinapansin mo at malambing ka pa sa kanya. Tapos nalaman ko girlfriend ka niya. Siya mismo ang nagsabi sa'kin na huwag daw akong magkamaling lumapit lapit sayo. Grabe kung makabakod sayo ang isang yun. Damn it." walang emosyon niyang wika. Nakayuko pa rin siya kaya hindi ko makita ang reaksyon ng kanyang mukha. "Alam niyang mahal kita kaya hindi niya hinahayaan na makalapit ako sayo. At noong nalaman kong naghiwalay kayo halos gusto kong magdiwang noon sa tuwa. Masama man pakinggan pero sobrang saya ko na wala na kayong relasyong dalawa." aniya pa.  Nakikinig lang ako sa sinasabi niya kahit hindi ko maintindihan. Ano bang pinaglalaban ng isang toh? Nag-angat siya ng tingin sa'kin. Ayun na naman ang mga titig niyang gustong gusto kong makita. Mga matang ang sarap pagmasdan. Kakaibang kulay. It's color brown but an onyx eyes. A super rare one. Sa pamilyang Galvez lang makikita.

"Akala ko pa naman matalino ka hahahahaha!"
Natatawa kong usal sa kanya. "And I thought, you know me very well. My whole existence." saad ko pa. Hindi nagbago ang reaksyon ng mukha niya. Nakatitig lang sa'kin at naghihintay pa sa mga sasabihin ko. Ngumiti ako at dinampian siya ng halik sa tungki ng ilong niya.

"Sayo ko lang ginawa yun." Nakangiti kong usal. Sunod kong dinampian ng halik ay ang leeg niya. I marked him. "Sayo ko lang din ginawa ito." Usal ko habang nakadikit pa rin ang labi ko sa leeg niya. Nag-angat ako muli ng tingin sa kanya. Sinapo ko ang pisngi niya at dinampian siya ng halik sa labi niya. "Ikaw lang din ang hinahalikan ko sa labi at tanging ikaw lang din ang hinahayaan kong humalik sa labi ko kahit buong katawan ko pa halikan mo hahahahhaha! You're my life, Galvez and you worth it, baby." nakangiti kong wika.

"Do you mean hindi mo ginagawa kay Sun ang ginawa mo sa'kin kanina?" nagtatakang tanong niya. Tumawa ako at umiling.

"Family stroke is not allowed in our lineage, Worth." nakangising sambit ko. Lalong naguguluhan siyang tumingin sa'kin pero maya't maya rin ay napamura siya ng mahina.

"Ibig sabihin, kamag-anak niyo ang mga Sullivan?" tumango ako at natawa sa reaksyon niya. "Damn it, Mì Amoŕe, I thought you and Sun are in relationship."

"Yeah, we're in relationship as a cousin not a couple."

"Damn! Kaya pala kung kumilos siya sayo ay para rin siyang si Blade. Tsk. Nabobo yata ako."

"Hahahahaha! Bobo ka naman talaga hahahahaha! Nagseselos kay Araw amp!"

"Tsk! Nagselos kami ni Ryder sa wala. Aish. You're bad, Mì Amoŕe."

"Si Ryder nagseselos din?"

"Yeah, he likes your twin. Hmm, I guess he loves her already."

The Badass TwinsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon