Chapter 60

747 40 20
                                    

Heaven's POV

Ang sakit sakit na nga ng ulo ko! Ang dami pang nangungulit sa'kin! Parang mga bubuyog na nagbubulungan!

'Yebat!

"Hoy! Commander! Bumangon ka na diyan at mag-ayos! Late ka naaaa!!! Sa una mong klaseeeee!!!"
Boses iyon ni Venom na daig pa ang speaker sa sobrang lakas ng boses niya. Nanatili akong nakatalukbong sa kumot ko at hindi gumalaw. Bahala sila diyan.

"Commanderrrrrrrrr!!! Gumisingggggg na ikawwwww po!!!"
Ang lalaking hindi marunong gumamit ng ‘Po’. Scorpion. Mga huking ina! Bakit ba nabiyayaan ako ng mga makukulit na comrades? Mabuti na lang at wala ang pinakamakulit sa kanila. None other than Dawn! Lalo lang sasakit ang ulo ko kapag dadagdag pa ang isang yun.

"Ang tamad tamad mong bumangon ng maaga upang maghanda sa klase mo. Lemme know you, Sweetheart, may ibang kabataan diyan na gustong makapag-aral habang ikaw ay sinasayang mo ang pagkakataon na mag-aral at makapagtapos sa kolehiyo. Nasa iyo na ang lahat pati ang puso namin nabihag mo."
Kinginaaaaaa mo Afterrrrrr! Tatapusin ko talaga ang buhay mo kapag nasa huwisyo na ang utak ko. Ang drama amp! Akala mo naman pinagkaitan ng tadhana para makapag-aral. Eh, sabay lang naman sila ni Ocean nakapagtapos ng pag-aaral.

"Nakahanda na rin ang almusal natin. Ikaw na lang ang hinihintay namin para makakain na, Commander. Maagang pumasok si Godee sa Huntress. Tsk. Dapat tularan mo ang isang tulad niya. Masipag."

Edi nyaw! Lul. Makiki-chismis lang naman ang kambal kong iyon kaya maagang pumasok. I secretly frowned to Silversmith.

"Pagbilang ko ng tatlo kapag hindi ka pa babangon diyan. Maliligo ka sa kama mo. Isa. Dalawa. Tat-----"

"Oo na ito na. Mga kingnaaaaa amp!!!
Hindi natuloy ang sasabihin ni Venomous ng tinanggal ko na ang kumot sa katawan ko. Sininghalan ko silang lahat saka nakasimangot na bumangon. Wala akong pakialam kung nakikita nila ang suot ko. I'mma wearing red Two piece. Hindi ako sanay matutulog na balot na balot. Mas prefer kong magsuot ng bra and bikini only. Minsan pa nga, hubo't hubad na lang.

"Witwewww!"

"Ang sexy naman ni Commander!"

"Hot bodyyy!"

"Gorgeous!!!"

"Akin ka na lang, Commander!"

"Dibdib pa lang pamatay na hahahahahaha!"

"Mga gunggong! Magsilayas kayo rito sa kwarto koooooo!!!! Ora mismo!!!!"

Sigaw ko sa kanilang lahat! Nag-unahan silang magsilabasan sa pinto. Hihiga na sana ako ulit ng pumasok si Venomous. I groaned in annoyance.

"Tsk. Gusto mo bang paliguan pa kita, Commander? 30 minutes ka ng late sa first subject mo."
Inaantok pa ako at ayaw ko ng mag-aral hangga't nandoon si Miss Ekans sa Huntress University.

"Fine! Pakihanda ang susuotin ko. Uniform ng Huntress."
Tinuro niya ang mga naka-hanger na uniform na nasa labas ng closet ko.

"Done. Galing yan sa Mansion niyo. Si Subject 333 ang nag-ayos niyan na dinala rito ni Tokyo."
As ever. Hindi nagbabago ang ugali ni Dana na mahahalanin. Maybe, iyon ang nakasanayan niya sa Cell na iyon ng labing limang taon.

"Kay' Thanks."
Tanging sabi ko at nagtungo na sa banyo upang maligo.

Mabilis ako kumilos kaya wala pang limang minuto ay tapos na akong maligo. Naligpit na rin ni Venomous ang higaan ko. Naabutan ko siyang nagbabasa ng Business Book namin ni twin.

The Badass TwinsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon