03

2.8K 307 6
                                    

"Rất vui được làm quen, em tên là Kasumi Rei"

Em cúi người xuống để chào hỏi. Sự chú ý của họ cũng dần chuyển hết sang em luôn.

"A lại gặp nhau rồi"

Shoyo hớn hở cười, Rei tự hỏi sao cậu ấy có thể cười nhiều thế nhìn, như mặt trời vậy.

"Tên anh là Sugawara Koshi"

"Cứ gọi anh là Daichi là được rồi"

..........

__________

Sau bẩy bẩy bốn chín lời giới thiệu thì, hiện tại em đang ngồi xem họ tập luyện. Nhìn những con người còn non nớt chơi kìa, em cảm thấy có chút buồn cười, muốn ra chỉ cho họ nhưng rồi lại thôi.

Dùng đôi mắt minh quan sát xung quanh, như một thói quen thường lệ em lấy quyển sổ trong túi ra và bắt đầu ghi cái gì đó. Mọi người đang chơi nên cũng chẳng để ý hành động đó.

"Kasumi-chan"

"Vâng?"

"Em đi lấy nước đi"

Rei gật đầu bỏ quyển số vào cặp rồi cầm thùng bình đi.

Lúc em quay lại thì mọi đã tập xong. Họ đang tụ lại để bàn cái gì đó thì phải. Ở giữa là một người đàn ông tóc vàng, em tò mò không biết ai. Để giải đáp thắc mắc cho em thì kiyoko đã trả lời.

"Đó là huấn luyện viên của chúng ta"

*thì ra là huấn luyện viên* em nhìn vào mặt Ukai mà soi xét. Nhìn giống......
À mà thôi.

"Tất cả đông đủ rồi chứ"

"Osu!"

"4 ngày nữa là đến trận đấu với Nekoma, chúng ta không có thời gian để lãng phí đâu"

"Lối chơi của các cậu còn quá kém, chúng ta sẽ tăng cường tập luyện, rõ chưa?"

"Osu"

*ồ cuối cùng cũng có người nhận biết là cần phải cải thiện lại à. Nó là quá sớm hay quá muốn đây nhỉ?*

Đôi lúc thấy Rei mất dạy dễ sợ luôn. Biết mà hổng có nói cho ai cả.

Thấy mọi người đã bàn xong, Rei đến đưa nước cho từng người

"Cảm ơn em"

"A, cảm ơn cậu nhé"

Trả hiểu sao mà lúc Rei đưa nước thì Suga cứ nhìn chằm chằm vào em, nhưng thể đang tìm cái gì đó vậy. Em quay lại nhìn thẳng vào mắt anh thì anh mới quay đi.

__________

"Uầy, đây nhà nghỉ của trại huấn luyện à?"

Shoyo hào hứng chạy nhẩy các nơi.

"Cậu có thể bình tĩnh một tí được không"

"Nhưng đây là lần đâu tớ tham gia trại huấn luyện mà"

Cuộc đối thoại sẽ rất bình thường cho đến khi một giọng nói vang lên. Giọng nói đấy của ai á:)) đương nhiên là của "muối chúa" rồi

"Phải ở quanh cái đám nhếch nhác này có gì vui"

Câu nói này hình như đã đụng tới ai đó thù phải.

[ĐN Haikyuu] Diều HâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ