Sợ hãi?
________
Thắng trận đầu tiên sẽ thoải mái hơn?. Thưa không đâu:))) tự nhiên cả đội lâm vào tình trạng sợ hãi. Nhất là mấy người như Shoyo, Yachi và Yamaguchi ấy, mặt tái mét luôn. Nguyên nhân là do đội bên có một tay chắn cao đến 2m lận, khủng khiếp. Là Rei thì em cũng sợ:)).
"Xin được chỉ giáo".
Trận đấu bắt đầu. Em đứng bên cạnh Yachi và cựu HLV Ukai. Yachi cứ kể là đứng gần cái cậu cao 2m kia kìa đáng sợ lắm dọa bọn trẻ sợ té khói.
Mới đầu đúng là cái chiều cao kia rất tốt, hết lần này đến lần khác chặn bóng của Shoyo
"Cậu ta cứ chặn được cú đập của em phải làm sao đây"
"Shoyo bóng chuyền không phải có mỗi không chiến đâu"-Nishinoya
"Anh có chuyện phải bàn bây giờ"-Daichi.
Hình như đội trưởng nghĩ ra cái gì đó rồi thì phải. Anh ấy có tiềm năng đấy chứ.
4-1
Trận đầu, khoảng cách 3 điểm không phải là quá xa.
"Bên trái, bên trái bắt lấy nó."
"Đến đây, đến đây"
Boom
4-2.
"Làm tốt lắm Hinata"- Tanaka
Em đang muốn hỏi, Shoyo cậu ấy thật sự ổn chứ. Nhìn có vẻ thoải mái nhưng cậu ta đang có một áp lực, áp lực vô hình..... là chiều cao chăng?
" cậu thấy quả vừa nãy không"
Shoyo lại hào hứng đi khoe, mà khoe ai không khoe lại đi khoe Tobio cơ chứ. Cậu ta ngoảnh mặt đi, thốt ra câu quen thuộc.
"Không thấy"
Hai cái còn người này thật là.... không nhường nhau được một câu đâu nhỉ.
" Đội trưởng"
"Tới đây"
Daichi đỡ bóng, anh ta mở rộng tầm để phụ giúp các thành viên khác, Nishinoya đã ra khỏi sân nên còn lại khá kém trong phần đỡ bóng.
Ồ, Tobio chuyền một cú cao cho Tsuki cậu ta phải nhướn hết mình lên mới đập được.
4-3
Cái cậu 2m kia đang ở đằng sau đây là cơ hội để ghi điểm.
Nhưng thật sự cứ như vậy không phải là tốt. Phải tìm ra cách để vượt qua cậu ta. Chỉ trong phút chốc, cậu ta đã lên trước
Cái trò vừa nãy mình chơi giờ cũng bị đối thủ chơi ngược lại. Khoảng cách giữa bóng và bàn tay phải tới 30cm.
Đùa à, cao quá.Mà Tobio cậu ấy, đang không kiểm soát được bóng sao?. Cứ nhìn chằm chằm vào tay vậy? Không biết nữa, em thấy cậu ta hôm nay phong độ rất tốt, còn tốt hơn mọi ngày nữa.
"Bóng lên kìa"
"Đẩy bóng sang đi Hinata"-Daichi.
Tranh bóng trên cao?. Không tranh nổi, cậu ta chỉ cần nhướng người lên là đã chạm tới bóng, con Shoyo phải nhảy. Riêng về thời gian chạm tới đã có phần kém hơn.