Những điểm cuối set, hồi hợp và căng thẳng.
22-17
Có lẽ kết thúc trận này cần lên một kế hoạch. Đội bên dường như đã bắt được bài của ta.
Điểm cứ tăng, không bên nào chịu nhưng bên nào, dù có là một điểm cũng phải dành bằng được.
Trận đấu vẫn diễn ra nhưng em và Ukai đang ở một thế giới khác. Hai người vừa xem vừa nói gì đó.
Chẳng biết từ lúc nào Ukai đã nhận ra khả năng của em, anh bắt đầu thăm dò và hỏi nhưng câu khó hiểu.
"Này Rei em thích bóng chuyền vậy mà không chơi được, tiếc nhỉ"
"Nhìn người khác chơi cũng là một niềm vui mà."
"Sau này em tính làm nghề gì?"
..........
Ukai đột nhiên hỏi câu lạ hoắc khiến em có chút bối rối không nghĩ được. Rei thở dài, chuyện này chưa tính được. Em thích bóng chuyền như vậy chắc làm huấn luyện viên cũng hợp lí.
Cuộc nói chuyện của hai người nhanh kết thúc khi còi kết thúc set 2 vang lên. Đội ta đã để thua set này.
Khác với tưởng tượng, không ai buồn rầu cả. Họ đều đang rất phấn khởi. Set 3 , set quyết định. Những thứ hay ho, thú vị sẽ xuất hiện, hay xem học bộc lộ tài năng nào.
.........
Nghỉ giũa 2 set đấu, mọi người đều đang bàn luận về trận đấu. Shoyo và Kageyama vẫn như thường ồn ào khỏi nói. Tsuki cũng tham gia vào câu truyện của họ nhưng bị HLV gọi ra.
"Có chuyện gì sao?"
Tsuki nói bằng giọng tỉnh bơ, khó hiểu nhìn hai con người trước mắt.
"Cúi xuống đi!"
Rei là đang muốn nói thầm với Kei mà ai biểu cậu cao quá, Rei với không có tới bèn bảo Kei ghé sát người mình để nói.
Cái đoạn này tự nhiên thấy ẻm quê:)) lùn còn thích làm màu đó ba:3
Em nói gì với kei á? Chỉ có Ukai biết thôi. Nói xong cái 2 người cười man rợ khiến đám đằng sau nổi cả tóc gáy.
Heheheh cuộc vui giờ bắt đầu nè.
...........
Set 3 bắt đầu.
Mở màn bằng những cú giao bóng của Oikawa. Anh đã lấy liên tiếp 2 điểm, phát thứ 3 đã bị Nishinoya đỡ lại.
Bóng sau đó lại đến chỗ kageyama, đồng loạt họ di chuyển thực hiện đòn tần công đồng bộ.
Baam.
2-1.
Lượt tiếp theo Tsuki được đổi lên hàng trên. Cậu đối mặt trực tiếp với cậu "chó điên-chan" kia.
Mọi người đoán được em nói gì với Tsuki không, mà thôi biết làm sao được. Giờ nói nè, ai cũng biết cậu kia là một tay đập tốt nhưng não tàn. Còn nóng máu nữa. Những đối thủ như vậy thì chủ cần kiếm một người chọc tức cậu ta khiến cậu ta chơi mà không nghĩ gì thôi.
Cách này hiệu quả mà, nhưng chỉ được lúc đầu thôi.
Tsuki liên tiếp chặn bóng cậu ta, khiến cậu tức điên lên. Như bản tính vốn có, cậu ta thậm chí còn tranh bóng với đồng đội.
11-11.
Aobajosai xin hội ý.
"Họ lại có chiêu gì đây."
Em chống cằm nói,nhìn về phía họ. Rei không biết là họ định dùng cách nào nhưng dù sao thì em cũng không để Tsuki chọc tức nữa.
"Hãy cho em ra sân."
"Yamaguchi?"
Rei bất ngờ nhìn cậu, cậu ấy muốn ra sân. Đúng là tài năng của Yama là không thể phủ nhận nhưng mà so với mấy thiên tài kia có hơi lép vế. Cơ mà thú vị đấy chứ.
"Được"
Ukai nói dõng dạc. Yama vui mừng ra mặt, Tsuki cũng đến vỗ vai cậu tỏ ý động viên. Cậu đã luyện tập rất nhiều, sẽ thành công thôi.
Bíp
Tiếng còi vang lên, quay lại trận đấu.
Một cú giao nhẹ nhàng, nhưng không đơn giản. Bóng chạm lưới và rơi xuống.
11-12
"Làm tốt lắm"
Hinata nhảy lên vui vẻ nói.
"Một lần nữa"
Bóng lại được giao, nhẹ như lông vậy. Tưởng chừng sẽ đỡ được nhưng khi gần đến lại đổi hướng mà bay ra.
11-13
............
Trận đấu cứ vậy diễn ra, càng ngày càng gay cấn. Nhưng cho đến giữa chừng em lại bỏ ra ngoài, không thể theo dõi tiếp trận đấu.
Thật sự phải xin lỗi nhưng nhanh thôi em sẽ trở lại để xem tiếp. Em chạy ra ngoài quảng trường, tìm kiếm gì đó.
Không hiểu sao mấy ngày nay em bị hoa mắt hay sao mà cứ nhìn người lạ thành người quen, giống như người thân thuộc vậy, nhưng không có nhớ ra.
Loay hoay một hồi em lại bắt gặp Shiratorizawa, họ vừa đấu xong. Rei đứng rất gần họ, không chánh được trường hợp đụng mặt.
"Nhóc con bên Karasuno này"
Tendou nói, từ lúc nãy đến giờ đã để em vào mắt rồi. Một tội em không để ý anh.
"Karasuno vẫn chưa đấu xong mà, sao em đã ra đây vậy"
Ushijima nói, em cũng không biết phải phản ứng gì nãy giờ chưa load kịp.
"Hmn.... Đây là quản lí của Karasuno sao?"
Một giọng nói trong đám người vang lên, em quay lại nhìn, mặt có chút sửng sốt.
"Chào tớ tên Akira, quản lí của Shiratorizawa rất vui được gặp cậu"
_____________
Hế lô tui quay trở lại rồi đây₍₍ ◝( ゚∀ ゚ )◟ ⁾⁾