08

1.8K 185 7
                                    


"Hả? gì chứ? Phải nản rồi chứ."

"Đừng có xấu tính thế Futakuchi"

Tỉ số hiện giờ là 1-1, nhưng chẳng có gì thuận lợi cả. Các đòn tấn công của Karasuno liên tiếp bị trặn lại

Bíp....

"Hể, chạm lưới "

Karasuno có thêm một điểm.

Vẫn như thường lệ Rei ngồi trên khán đài mà xem họ thi đấu. Em nhận ra một cái lợi nữa là không nhưng có thế quan sát được dưới sân mà còn có thể nghe được nhưng bình luận rất hữu ích ở trên đây nữa.

"Dateko chạm lưới thì phải"

"Karasuno suýt thì chết nhỉ"

Một người nói, qua cách nói Rei có thể đoán họ là HLV hay làm một ngành nào đó có liên quan đến bóng chuyền.

"Nhưng nhanh thật đấy, hai tay đều đã sẵn sàng đển chặn đòn tấn công nhanh"

"Trận đấu này hay đấy"

Bíp

"Đỡ bóng tốt"

Bóng đây tay của chuyền hai đội bạn,cậu nhẩy lên nhanh chóng chuyền cho tay đập.

"Futakuchi"

Bóng bay nhanh sang phần sân bên kia, nó bay thẳng vào tay Tanaka, may mắn là Tanaka đã đỡ được.

"Bóng mở"

Asahi nói, như hiểu được ý của bị đồng đội lâu năm này, Daichi đã đưa bóng đến chỗ Asahi.

"Asahi"

Asahi nhẩy lên, đưa một cánh tay ra trươc còn một cánh tay sau co về lấy lực. Dồn sức mình vào quả bóng.

Baam

Tay chắn bên kia quá nhanh, cú đó đã bị chặn lại.

"Một quả tốt thế nhưng lại bị chặn lại, tiếc thật"- Rei bình luận.

Bíp

"Bóng ra ngoài?"

"Vậy là mình được điểm phải không"

"Tột lắm Azumane"

Ukai lên tiếng nói. Nhưng tâm trạng của Asahi chẳng thay đổi gì cả. Anh. Siết chặt tay vào.

3-1

"karasuno đang dẫn trước 2 điểm. Nhưng có vẻ họ đang né chánh một thất bại"

"Họ sẽ khó mà ghi điểm được"

"Nếu họ bi bắt bài liên tục bởi các tay chắn, mà ban nãy họ chỉ may mắn thoát đươc. Thì họ sẽ mất đà ngay"

.............

"Một chạm tốt Hinata"

Khi chân vừa chạm xuống đất thì cậu dùng tốc độ của mình mà di chuyển, tốc độ đấy thật kinh khủng khiến đối phương ngạc nhiên.

"Thật hả trời"

"Bóng tự do"

Yuu đỡ bóng rồi đưa nó về chỗ chuyền hai.

"Ổn hơn rồi đó"

Rei nói nhưng mà chỉ là 'ổn hơn thôi'. Chứ nhìn mắt HLV bên kia gian lắm. Nhìn đã biết có chuyện chẳng lành rồi.

[ĐN Haikyuu] Diều HâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ