10

1.5K 168 12
                                    

Boom

Một cú giao hoàn hảo, đã bốn quả giao ghi điểm trực tiếp rồi.

"Đỉnh thật"- đó là nhưng gì em đang nghĩ, Oikawa quả thật rất giỏi.

Nó đang tạo căng thẳng cho Karasuno....

"Đại đế vương ngầu thật đó"-Shoyo

Hoặc không.....

"Muốn đấu nhanh với anh ta ghê"

Shoyo hớn hở khi gắp đối thủ mạnh, lạ thật nha thông thường gặp đối thủ mạnh sẽ có phản ứng căng thăng hay sợ hãi, nhưng đối với Karasuno hình như là ngược lại.

"Chú nghĩ Anh ấy có nhắm vào anh lúc giao bóng không" - Nishinoya

Hnm.......... Cạn lời rồi.

" Oi nhìn kìa Shoyo"

Shoyo nhìn theo hướng của Yuu chỉ.

"Quay lên ti vi đấy"

"Tivi á?! Ghê thật! Em cũng muốn lên ti vi"

" Nào nào, mấy đứa cấp hai.... cấp một phải không? Giữ trật tự chút đi"

Nghe xong câu đấy hai thanh niên đang vui vẻ, hớn hở tự nhin ỉu xìu.

"Cấp một....."

"Xin lỗi......"

"Hahh" biểu cảm của hai người làm cho năm 3 được một tràng cười, ahh đáng yêu thiệt chứ.

Quay lại với trận đấu của Aobajosai. Nó đã kết thúc ngay sau đó với tỉ số áp đảo 2-0. Tiếng reo hò của khán giả vang lên ồn ào khiến Rei có chút khó chịu. Quay snag nhìn Tobio thì lại thấy bất ngờ.

"Kageyama?"

Cậu ta nhìn chằm chắm vào Oikawa như nhìn đối thủ truyền kiếp vậy, ánh mắt dò xét đấy có chút đáng sợ. Họ có gì với nhau chăng?

__________

Kết thúc một ngày mệt mỏi, mọi người đang trên chuyến xe để về trường. Không gian thật im ắng. Họ đã quá mệt nên ngủ hết rồi.

"Im ắng thật đấy"

"Mọi người ngủ say cả rồi"

"Chơi cả hai trận mà, may là cả hai đều thắng tuyệt đối nên không tệ lắm"

..........

Mọi người bước xuống xe với vẻ còn ngái ngủ. Họ đang mệt mỏi và chuẩn bị lết về nhà thì nghe thấy

"Takeda-sensei! Câu lạc bộ được lên tivi đấy"

Nghe đến đây thôi 3 người.... à không 4 người nào đó tỉnh cả ngủ.... phóng như bay vào.

"Xin phép ạ!"

Ngồi tập trumg xem những gì được phát lại, không chỉ có bộ ba kia hứng khởi mà Rei cũng vậy. Được lên Tivi đấy ngầu quá trời luôn.

..........

Hnm.......

Cả đội hắc tuyến đầy mình, không những không được lên mà còn bị Oikawa khiêu khích.

"Tiếp theo làm thôi"

"Làm gì cơ!?

Tiếp theo sẽ họp bàn với vẻ "vui vẻ" và cách nói "thằng" thì hình như có chút hiểu lầm. Khiến sensei phải lên tiếng thay

"Chỉ là họp thôi"

..........

Rei cũng ở lại nghe họp nhưng vì không tham gia trận đấu nên có chút lơ đãng.
Mãi cho đến khi cuộc họp kết thúc thì em mới chú ý.

"Được rồi, ngày mai nhớ đến sớm đấy"

Ukai nói rồi đội được giải tán.

"Ano...."

"Hửm...."

"Có thể cho em mượn đĩa trận đấu của Aobajosai không ạ?"

Rei nhìn Ukai nói, mặt Ukai có chút ngạc nhiên. Con nhóc này mượn làm gì?.

" em muốn xem qua một chút cách chơi của đội bên bạn"

"....... được thôi"

Cũng không hỏi gì nhiều Ukai lập tức đưa cho Rei

Nhận lấy, Rei vác thân xác mình ra ngoài một cách nhanh nhất có thể.

__________

Có lẽ đưa nó cho Rei là một ý tưởng tồi.....

Em sống một mình và đương nhiên vì không có ai quản nên em đã dành cả đêm để xem. Nó thật tồi tệ em đã dậy chễ và muộn mất lịch thi đấu, lúc em đến trận đấu đã kết thúc.

..........

"Mọi người"- Rei kêu lên em nhìn sắc mặt họ không tốt.

"Em đã đi đâu vậy Kasumi-chan"- Kiyoko lo lắng lên tiếng.

"Xin lỗi.. em đã đến muộn"

Khuôn mặt em đượm buồn, trong trận đấu của họ đã không có em ở đó và.... họ đã thua.

"Nào giờ đi ăn"- Ukai lên tiếng cắt đứt bầu không khí này.

"Hể? Ăn a? nhưng mà..."

"Không sao đâu"

Vào trong quán, họ ngồi ngay ngắn nhưng chẳng ai đụng đũa, khuôn mặt họ buồn rầu.

"Xin lỗi"

Rei đứng, cúi gầm người xuống.

"Kasumi? Em không cần phải làm vậy đâu"

Suga vội vàng lên tiếng nói nét mặt anh khó hiểu lắm, như đang gượng cười vậy.

"Đúng rồi đó mau đứng lên"

Daichi cũng lên tiếng nói

"Bọn anh không trách em đâu"

"Được rồi mấy đứa ăn đi"

"Itadakimasu"

Bắt đầu ăn nhưng bầu không khí ảm đạm mọi người ăn rất ngon miệng nhưng họ đang khóc. Như hiểu được tâm trạng của Karasuno, Rei lên tiếng.

"Mọi người, lần sau chúng ta sẽ thắng"

Rei hung hồn , nó được coi là một lời an ủi hay động viện ta? Mà thệ kệ đi, chắc chắn lần sau sẽ thắng.

"Osu"

Lời nói đó dù chỉ là một câu đơn giản nhưng cũng khiến họ vui vẻ hơn....

'Đúng rồi lần sau sẽ thằng, không thể dậm chân tại chỗ được'

__________

Tui đã lấy lại được ý tưởng, chờ đi:)) những chap mới nhất sẽ ra sớm thôi(^3^♪

[ĐN Haikyuu] Diều HâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ