"Hinata, cứ hét thế em sẽ kiệt sức đấy"
Daichi ở đằng sau hét lên, mặc cho hai con người đằng trước cứ phóng như điên.
"Oi, câu chạy đi đâu vậy"
Dù vậy nhưng Shoyo cứ cắm đầu vào chạy thôi, đến khi nhận ra thì đã không biết mình ở đâu nữa. Báo hại em chạy theo cậu cũng lạc luôn.
"Ủa đây là đâu"
Lớ ngớ không biết mình đang ở đâu, Rei lạc thật rồi. Giờ biết sao đây, em không biết nên đi đâu. Đi lòng vòng một đoạn thì em gặp một anh trai, tóc đen. Đang lớ ngớ không biết tìm gì.
" Ano...."
"Có chuyện gì sao nhóc"
"Em bị lạc rồi, anh có thể dẫn em đi được không"
Tuy biết là nhờ vậy thì phiền lắm nhưng đanh vậy thôi chứ sao giờ. Không còn cách nào khác nữa.
"Hửm... Được thôi"
May quá người ta không từ chối, không thì em quê một cục. Anh trai đó dẫn em đi thật, vừa đi anh cũng vừa để ý xung quanh nữa, không biết đang tìm gì ấy.
Đu được một đoạn thì em gặp Shoyo đang người nói chuyện với một người khác. Người này có mái tóc Pudding khác đặc biệt.
"Shoyo"
"A.... Rei"
"Kenma"
"kuroo!"
"Cảm ơn anh vì đã đưa em đến đây"
Em cúi đầu xuống cảm ơn người tên kuroo kia. Em bước tới chỗ Shoyo nhưng vừa đi được vài bước thì bị kéo lại.
"Chibi-chan em định chỉ cảm ơn thôi vậy hả"
"......"
"Vậy anh muốn em làm gì?"
Rei hỏi một câu hết sức ngây thơ luôn ấy, mà đúng là em cũng trả biết trả ơn như nào thật.
"Hừm....."
Kuroo suy nghĩ, mà mặt anh nhìn gian lắm luôn ấy chớ.
Từ một ngõ Suga đi ra lên tiếng gọi các em.
"Oi, mấy đứa"
"Em cảm ơn"
Rei gập mình 45° rồi bị Shoyo nắm tay chạy đi mất.
"Anh quen người đó hả"
"Không, mới gặp lần đầu"
__________
Hiện giờ, vấn đề nan giải dành cho em. Hôm qua thì có thể theo Kiyoko về được nhưng hôm nay thì không. Em phải ngủ ở đây, ngủ giữa một đám đực rựa.
"Hừm.... "
Trước tình thế đó em phải đưa ra một sự lựa chọn khó khăn là ngủ cạnh ai.
"Vậy....."
"Suga-san anh thấy sao"
"Được thôi bé cưng"
Đúng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất vẫn là Suga mà. Ảnh quá tuyệt.
__________
"Boom"