28

519 66 6
                                    

Hôm nay có gì vui không?

..........

Có!

Rei được ra sân với vị trí huấn luyện viên. Ban đầu em cũng bất ngờ chứ, còn hơi sợ nữa. Nhưng việc gì phải làm thì vẫn làm, em chấp nhận là HLV của đội. Bình thường thì không được đâu nhưng em ngồi cạch thầy Takeda nên người ta chỉ nghĩ là em làm trợ lý thôi chứ không phải HLV. Âm mưu cả.

Rei và Akira đấu nhau trong trận này. Em muốn thắng, chắc chắn phải thắng rồi, Rei tin vậy. Em không muốn thua bất kì ai đặc biệt là con nhỏ đó.

Khi bắt đầu trận đấu, cả hai bên chào nhau mà Tendou cứ nhìn em. Chắc về vụ kia, em mong anh dữ bí mật.

Trận đấu bắt đầu.

Trong sân là đấu bóng, còn hai bên là đấu trí. Em và cô ta, mà cũng không hẳn.

Tiếng bóng ma sát liên hồi tạo nên sự căng thẳng. Trận cuối của vòng tỉnh có 5 set. Bên nào thắng 3 là thắng.

"Bóng tự do"

"Tới đây"

Boom một tiếng vang cả khán đài. Điểm số lại được nâng lên. Trận này không chỉ đấu về kĩ năng mà còn đấu sức nữa. Ai trụ lại lâu hơn sẽ thắng.

Đội bên có Ushijima một con quái vật, anh đập hết quả này đến quả khác. Tốc độ nhanh còn mạnh khiến Karasuno khó khắn.

Chỉ riêng trong set này mà đã đập hơn 10 quả, ác chủ bài của Shiratorizawa có khác.

Boom

Woof

Tiếng bóng đập liên tục vang lên điểm số không ngừng tăng. Cả người ướt đẫm mồ hôi mà không ai chịu nhường ai.

"Làm tốt lắm mọi người"

Rei nói cổ vũ các thành viên. Hiện đang trong giờ nghỉ giữa các set, ai nấy đều thấm mệt.

"Em cùng vậy"

Đội trưởng lên tiếng. Em cười thay lời cảm ơn rồi lại trở nên căng thẳng. Lần đầu làm chuyện ấy:)))) lo chết mất.

"Yamaguchi cậu giao bóng nhé"

"...hả.."

Yamaguchi có chút hoảng nhẹ, Rei luôn đưa ra những quyết định không ai ngờ tới.

"Vậy nhé"

Tsukishima cũng lại mà vỗ vài cái vào vai yamaguchi.

Bíp bíp.

Tiếng còi lại một lần nữa vang lên.

Cậu từ từ bước đến và boom tiếng tay đập vào bóng vang lên. Không to cũng không nhỏ.

Thoạt đầu chỉ tưởng là một cú phát bóng thông thường, tốc độ cũng không nhanh. Nhưng khi gần đến quỹ đạo bóng lại thay đổi như có vật gì tác động à lệch hẳn sang một bên.

"Hay lắm"

Hinata kêu lên, cười vui vẻ. Lại một điểm nữa về đội ta.

"Phải lấy chục điểm đấy nhé"

Sugawara lên tiếng bông đùa, Yamaguchi cũng vui vả mà gật đầu.

Baam

Lại một lần nữa tiếng bóng đập vang lên. Vẫn cách đó, không nhanh không chậm nhưng lại rất đáng sợ. Lần này libero đội bạn đã đỡ được. Nhưng vừa chạm đến tay quả bóng ngay lập tức bật ra ngoài sân.

"Yhe..."

Lại thêm một điểm

"Làm tốt lắm Yamaguchi"

Em nhìn cậu mà tán dương. Đến lần thứ ba, bên kia đã đỡ được và bắt đầu phản đòn. Thích nghi nhanh đấy chứ.

Trận đấu cứ thế diễn ra, vừa căng thẳng lại vừa vui. Các con số cứ thế tăng dần rồi tăng dần bám sát lấy nhau. Ushijima quả thực rất mạnh, nhưng quá phụ thuộc vào anh ấy sẽ là điểm yếu.

Trận đấu này không phụ thuộc vào kĩ năng mà còn phụ thuộc vào sức bền nữa. Ushijima là át chủ bài? Vậy thì em sẽ làm cho anh ta đuối sức.

Những điểm cuối trận Ushijima gần như không di chuyển mà chỉ đập bóng. Anh ta cạn sức rồi. Cú đập cũng không còn uy lực như trước.

"Ushijima!!"

"Tới đây"

Anh chạy tới vung tay ra đằng sau bật người lên mà đập bóng.

Woof

Tiếng bóng vang lên, vừa to vừa rõ. Mồ hôi trên người Ushijima không ngừng chảy xuống.

Bíp.

Tiếng còi một lần nữa lại vang lên, trận đấu đã có kết quả.

Tsukishima Kei, chắn giữa của Karasuno đã thành công chặn lại cú đó.

Chúc mừng Karasuno

"Tuyệt lắm"

Cả đám gào ầm lên khi chiến thắng. Vồ lấy nhau mà ôm lấy ôm để.

"Chúc mừng nhé mọi người"

..............

Trận đấu đã kết thúc, hai đội lần lượt bắt tay chào nhau.

Khi kết thúc hai thành viên đáng yêu của đội bạn, cụ thể là Ushijima và Tendou nằm hẳn xuống sàn mà tâm sự tuổi hồng:)))

Và chen vào giữa cuộc nói chuyện ấy là cái đầu nhỏ của Rei.

"Một ngày tốt lành"

"Bé con chúc mừng em"

Ushijima nở một nụ cười mang tính thương mại. Em nhìn nó mà đến bất lực.

"Không được thì đừng cố"

Em đưa hai ngón tay của mình chạm vào môi anh, nụ cười gương gạo ấy cũng dần dẫn ra.

Hai người họ đều đưa mắt nhìn em, ôi ngại quá.......

Làm vẻ ngầu lòi vậy thôi chứ ngượng chín mặt luôn trời. Huhu xin rút lại hành động, ai đó giải thoát bé khỏi đây với.

Thấy em đỏ mặt, Tendou lập tức bắt lấy cánh tay đó của em, anh đưa gần và hôn vào lòng bàn tay.

$#:!"°€=¥=&$-+$%:%:|(+('+"(

Ai đó cứu bé với, mặt Em đỏ ửng lên, cả người như một trái cà chua , ở đây thêm lúc nữa chắc em chết vì ngại mất. Mà rất may cho em đã có một anh chàng đẹp zai, mét 8, hay khịa đến cứu em. Tsuki đến và lôi em đi.

"Chúng ta sẽ gặp lại"

"Ừ... Đương nhiên rồi"

..........

Em bị kéo đi như đồ vậy, cậu kéo lê xuống sàn.

"Nếu Tsuki còn kéo nữa người tớ sẽ bẩn hết đó"

Rei lên tiếng nhưng cậu không đáp lại em. Sao vậy? Giận à. Nhưng em có làm gì đâu.

_________

T đang nghĩ đến cái kết cho bộ này, nhưng tui chưa đọc hết Haikyuu khum biết rõ;)))

Chúc các cậu một ngày tối lành!🤧🤧

[ĐN Haikyuu] Diều HâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ