Hiện tại thì mọi người đang chuẩn bị chạy bộ. Đúng vậy, nhưng sao em cũng phải chạy. Rei đứng trong hàng ngơ ngác nhìn con đường phía trước, vừa dốc vừa dài.
Kiểu này chắc chưa chạy được nửa đường đã lăn đùng ra. Ban đầu em đâu có định vậy, chỉ vì lời dụ dỗ của Suga nên em đã đồng ý.
Nhìn hai tên ngốc kia kìa, làm gì cũng thi được thì bó tay rồi. Mà khoan, họ chạy quá rồi kìa.
"Oi Kageyama, Hinata"
Suga lên tiếng gọi nhưng mà hai người kia làm gì nghe, cứ cắm thẳng đầu mà chạy thôi.
Và bằng một thế lực thần kì nào đó đã thôi thúc em chạy theo.
"Này hai cậu"
Đến nơi thì mệt lừ cả người, thở dốc một lúc rồi mới nói tiếp.
"Đi về thôi"
"Mà chúng ta đang ở chỗ quái nào"-Hinata
Ngó ngó xung quanh một hồi thì cuối cùng cũng tìm được tên đường, nhưng nghe nó lạ hoắc.
"Khu phố 3 đường Wanako"-Hinata
"Chẳng phải là Wanako gần Shiratorizawa à?"
"Shiratorizawa? Ý cậu là trường của Ushiwaka á"
"Các cậu cần gì ở tôi"
..........
Chết lặng, từ từ quay qua thì bẳn mặt của Ushijima đập ngay vào mặt. Shoyo cứ thế mà thốt lên Japan.
"Nếu không có gì thì tôi đi đây"
"Chúng tôi đến từ Karasuno"
Rei định nói nhưng chưa kịp mở lời thì Tobio đã mở lời trước em. Cậu ấy còn yêu cầu cho đi xem để thám thính!? nghe có vẻ vô lý nhưng mà Ushijima vẫn đồng ý!? Đúng thật là đâu mấy ai đẹp mà bình thường.
Và lại chạy, sau đợt này phải xin nghỉ phép thôi, làm kiểu này hao mòn thể lực quá.
"Anh cho bọn tôi đi theo vậy không sợ bọn tôi biết hết sao"- Tobio
"Cho dù thì bọn tôi cũng không yếu đi đâu"
"Anh là đang tự tin về đội mình quá, hay là đang coi thường bọn tôi"
Rei cười nhẹ, nói thật thì em sợ Ushijima đấy nhìn mặt anh nghiêm lắm. Cơ mà em không thích ai đó nhìn đội mình với con mắt yếu kém đâu. Câu nói của Rei nửa đùa nửa thật Nhưng nó lại rất có trọng lượng, nó làm Ushijima câm nín.
Cứ thế 3 người chạy theo Ushijima đến trường. Phải công nhận là trường này to thật, trường quốc tế thì phải.
"Này qua đây"
Em lên tiếng gọi hai bé đơn bào lại, nãy giờ mất dấu nên hai người cứ nhảy tưng tưng đi tìm.
"Đang tập luyện "-Rei
"Nè nè thấy Ushiwaka không chứ?"- Shoyo
"Im đi đừng đẩy nữa"- kageyama
"Hả đó chẳng phải trường khác sao?"- Shoyo
"Họ đang đấu tập"- Rei
"Đó chẳng phải những sinh viên của trường đại học sao?"