Trận đấu của Aobajosai với Shiratorizawa thật là một trận đấu đáng xem, rất đáng. Vậy nên em đã chốn học để xem nó:)))
Không ngoài dự đoán Shiratorizawa chơi rất giỏi, nổi trội hơn Aobajosai.
Rất nhanh đã ghi được một điểm. Lại với công việc thường ngày, vẫn cái bút và một quyển sổ. Rei ghi nhưng suy nghĩ, suy đoán, tính toán của mình về lối chơi của họ. Quả thật em rất giỏi trong việc này.
Nêu sau này có thể thì chắc chắn em sẽ đi làm HLV. Chỉ là không biết được hay không thôi.....
Cứ thế em ngồi đấy chỉ quanh đi quẩn lại với mấy suy nghĩ vớ vấn và những đường nét kì lạ trên trang giấy.
Trong trận đấu này em rất thích chắn giữa bên Shiratorizawa. Đó là một người có mái tóc đỏ:))) anh ta có giọng nó kì lạ, tính cách rất dị và cả cách chơi cũng vậy.
Vậy nên, em đã nhìn chằm chắm vào anh ta cả buổi. Điều đó vô tình khiến anh ta chú ý tới em, dù biết mình đang rất kì lạ mà kệ đi dù gì cũng không có cơ hội gặp lạiヽ(*゚ー゚*)ノ
Chắc vậy.....
..........
"Oh...."
Trận đấu đã kết thúc.
Aobajosai bại trận rồi, nhìn Oikawa thất bại như vậy tự nhiên em lại muốn cười vào mặt anh ta. Mà thôi không nỡ đâu.
Tự dưng trong lòng có cảm giác kì lạ!? Chẳng biết có một thế lực nào thôi thúc mà em lại đi gặp Oikawa.
"Xin chào?"
Giọng nói của em vang lên làm con người đang cúi gắm kia vội ngẩng đầu.
"Anh khóc à?"
"Đ.. Đâu có"
Vội trốn, Oikawa quay mặt đi.
Em đi đến ngồi bên cạnh anh, cất tiếng nói.
"Trong đời người nhất định sẽ phải có thất bại mà"
Rei nhìn thẳng về phía trước, nơi có mặt trời ấy. Em nhìn nó, đôi mặt dịu nhẹ. Em chẳng biết an ủi đâu, chỉ biết nói ra suy nghĩ của mình thôi.
Nghe thấy em nói vậy, Oikawa cũng quay lại nhìn em. Gương mặt em bừng sáng khác với vẻ thường ngày dụt dè, em hôm nay thật khác.
"Được! Lần tới anh sẽ thắng"
"Không được rồi"
Rei quay nói.
"Tại sao?"
"Tại vì lần tới đội em sẽ thắng"
Rei cười nói.
"Em ác thật đó Rei-chan, nhưng thắng lại là đội anh mới đúng"
"Không đội em"
Thế là từ một cuộc nói chuyện an ủi đau buồn thành một cuộc cãi nhau xem đội ai thắng.
"Như này đi"
"???"
" chúng ta sẽ lập một giao kèo"
"Đội của ai thua thì người đó sẽ phải làm theo một điều mà bên kia yêu cầu"
"Được thôi"