"Như các em đã biết, chúng ta có bài thì cuối kì vào tháng sau"
Lời nói thốt ra một cách nhẹ nhàng nhưng lại như xét đánh vào tai vậy, nghe thôi đã thấy sợ.
"Thầy nghĩ các em biết rồi đấy, chỉ cần em trượt bất kì môn nào thì......"
"Ahhh" tiếng hét của các thanh niên không dám tin vào tai mình, nhìn Shoyo run bần bật nhìn cậu như bị tào tháo đuổi vậy, không chỉ riêng Shoyo và Tobio cũng vậy mỗi tội là không quá rõ. Còn 2 "ai đó " thì đang bỏ chạy như bị giữ lại.
Đặc biệt nữa này, Rei ở trong góc cũng định trốn đi. Em vào được lớp 1/4 là do tính xác xuất của mấy đáp án thôi chứ bài luận là em chịu:)).
..........
" này sao tớ cũng phải ở đây"
Rei nghiêm nghị nói, em bị lôi đến đây để dạy... nhắc lại là dạy chứ không phải học.
" Rei cậu dạy bọn tớ đi"
Shoyo nói, cậu cố làm ra vẻ mặt mong chờ để Rei đồng ý. Mà ôi thôi nhờ Rei thì chỉ có đường ăn cám₍₍ ◝( ゚∀ ゚ )◟ ⁾⁾
" Tớ cũng giống cậu thôi "
Như đã kể Rei giỏi toán nhưng ngu anh vậy nên qua được kì thi này sẽ rất khó.
Tsuki giờ đây phải dạy thêm cả Rei:)).
__________
Ah..... tuyệt vọng
"Thôi nào vui lên"
Suga lên tiếng an ủi em.
"23/100 bộ cậu là bò à"
"Im đi Tsukishima"
Rei đang ngồi ngả ra đằng sau, thả lỏng người với một chiếc khăn trên mặt. Thất vọng thật, cả đêm ôn thi của em đấy mà được 23.
"Em yên tâm anh có cách này"
"Tanaka-san?"
Rei ngồi thẳng lên bỏ chiếc khăn ra khỏi mặt và nhìn thẳng vào Tanaka với đôi mắt mong chờ.
"Gì vậy senpai"
..........
Reng reng
Tiếng chuông vang lên kết thúc giờ. 3 con người đơn bào nào đó chạy như điên ra ngoài cửa.
"Chào các nhóc thi trược"
"Chị là chị của Tanaka-san"-Rei
"Lên xe trước đã"
Lập tức lên xe và ngồi ngay ngắn vào chỗ. Hinata ngồi phía trên còn em với Tobio ngồi bên dưới.
Trên đường đi họ đã nói được rất nhiều truyện, đặc biệt là về " người khổng lồ tí hon"
.........
Trời đã ngả vàng, Rei đang vật lộn với cơn say xe đáng sợ. Chị của Tanaka-san lái xe khủng khiếp thật.
"Bọn tôi đến rồi đây"
Hai tên đơn bào đồng thanh lên tiếng hướng mọi ánh nhìn về phía mình.
"Nhân vật chính lúc nào cũng đến trễ ha"
Kuroo cười nói.
"Rei nữa em ấy cũng đến kìa"-kenma