20

910 120 2
                                    

Đòn tấn công đồng bộ.

"T...... riêng số 10 đã khó đối phó lắm rồi"

"Em sẽ lấy lại điểm."

Phong độ trận đấu được đẩy lên cao. Đội nào cũng tận dụng tất cả cơ hội để lấy điểm. Bây giờ chỉ cần Karasuno thua set 2 thì sang đến set 3 trận đấu sẽ bị đảo ngược.

"Hinata"

Cú quyết định trận đấu, điểm cuối cùng để đưa Karasuno đến chiến thắng. Shoyo nhảy lên, hàng chắn team bạn cũng ở ngay trước mắt.

Wood.

Không thể vượt qua nó thì chúng ta sẽ lợi dụng nó. Shoyo đánh vào cạnh tay của số 9 bên bạn. Nó bật ra và rơi xuống. Libeo đã chạy đến đỡ lại nhưng không kịp.

19-25

Karasuno thắng.

"Yosh, thằng rồi kìa"- Yachi.

Yachi vui mừng mà ôm lấy cậu bé ngay cạnh nhảy lên.

"Tuyệt thật"

.......

"Nào mấy đứa đi về thôi"

"Ya.... em quên hộp bento rồi"-Hinata

Cậu chạy vòng lại để lấy đồ nhưng lại bắt gặp cảnh tượng những thành viên đội khác đang xin số của quản lý team mình.

"Thôi nào cho xin số đi"

Một trong số đó nói với giọng điệu châm chọc nhưng bị kiyoko cự tuyệt ngay. Em thì đang được cô bảo vệ ở phía sau.

"Woa chị ấy và Rei bị tán tỉnh kìa, nhìn bọn nó đáng sợ quá đi mất. Tanaka-san và Nishinoya-san đều đi cả rồi"

Shoyo sợ hãi không biết làm gì. Chỉ đến khi bọn họ bắt đầu đụng chạm vào người họ cậu mới chạy ra kéo cả hai người đi.

"Cảm ơn em "

Nói lời cảm ơn xong Kiyoko đưa lại hộp bento cho Hinata, nhận lậy mà cậu cứ lâng lâng kiểu gì mặt mày đỏ hết lên.

.........

"Chẳng phải đến hơi muộn sao."

Cả đội đứng giữa cổng mặt khó chịu vì không biết những người còn lại đi đâu mà lâu vậy.

Đứng một hồi thì có một đám người đi ra. Là những người vừa này chêu chọc em và Kiyoko. Mặt chông bố láo lắm, muốn đấm cho một phát hà. May là có Daichi ngăn lại không là bộ đôi năm 2 đi gây sự rồi.

"Xin lỗi vì ra muộn"-Hinata

"Boke làm gì mà lâu vậy"

.........

"Rei"-Hinata

"Hử???"

"Đưa tay cậu đây"

??? Tự nhiên đưa tay ra chi. Mà kệ hỏi chi mất công đưa ra xem cậu ấy làm gì là biết ngay mà.

Shoyo lấy ra chiếc khăn tay của mình tồi lau tay cho em. Nhưng tay em đâu có bẩn, bị người ta chạm tí thôi làm gì kinh vậy.

"Cậu lau nhiều vậy, tay tớ sạch lắm rồi"

Mà Shoyo đâu có nghe cứ lau đi lau lại thiếu điều muốn bỏ tay em đi thay cái mới.

[ĐN Haikyuu] Diều HâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ