Chương 4. Nỗi lòng của Hinata

3.9K 719 90
                                    

Câu chuyện cổ tích có những cái kết rất đẹp, khiến người ta hâm mộ dường nào. Ngược lạ, sự thật chỉ là những nỗi bi thương, chìm đắm vào sự ảo diệu đó, tránh đi hiện thực tàn khốc.

Có một công chúa xinh đẹp đang đợi chàng hoàng tử của đời mình

Có một hoàng tử lúc nào cũng nở nụ cười vì người khác

Không phải là rất đẹp đôi sao?

Cớ sao....

Là ai đem hoàng tử giết chết rồi?

Là ai đem giấu hoàng tử đi mất rồi?

Công chúa đau đớn khóc trong đêm dài

Vì sao vậy?

Tại sao chứ ?

Takemichi!!!

Đừng bỏ em lại...làm ơn!!!

Tachibana Hinata được cha mẹ dạy dỗ vô cùng tốt, một cô gái xinh đẹp, học giỏi và hoàn hảo. Bố cô cấm con gái mình qua lại với bọn bất lương, sợ cô sẽ bị cuốn theo nó.

Nhưng Hinata lại giành trọn tình cảm cho một cậu thiếu niên khoác khăn đỏ, người hùng của cô. Hình ảnh ấy Hinata không thể nào quên được, tình cảm chất chứa ngày càng lớn.

Và không còn gì hạnh phúc hơn nữa khi biết được người mình yêu không ngại bao nguy hiểm chỉ để cô được sống vui vẻ trong tương lai.

Hinata rất rất hạnh phúc, Takemichi là một ánh dương lấp lánh, một tín ngưỡng cao đẹp khó mà chạm tới.

Tương lai ấy em xin nguyện chết vì anh

Chứ không phải nhìn anh bị người ta ép đến tự tử

Cô tự trách mình tin bọn họ quá mức, tin tưởng lời nói của họ là Takemichi của cô ra nước ngoài mà hoàn toàn không rõ lí do. Không hiểu được nỗi đau của anh ấy qua những cuộc nói chuyện điện thoại ngắn ngủi ấy.

Em xin lỗi, Takemichi-kun .....

Là lỗi của em....

Là em ngu ngốc!!

[Anh ...sắp đi rồi. Em nhớ chăm sóc bản thân nhé!!]

[Không được đâu~]

Tiếng nói nhẹ nhàng và sự chọc ghẹo ấy làm cô phải phì cười, cô muốn đi theo người con trai ấy đến cuối cùng của thế giới. Và rồi sao....

Giây trước vừa cười, ngay sau đó là cú sốc đau đớn. Takemichi đi rồi!!

Thế thân!!

Hinata không biết Sano Shinichiro là người thế nào, tuy nhiên qua lời nói của những người ở đó chỉ khiến cô thêm căm ghét.

Tại sao mấy người dám....

Takemichi mới không phải thế thân cho anh ta

Anh ấy là Takemichi

Là Hanagaki Takemichi cơ mà

ANH ẤY LÀ CỦA TÔI!!!

Đi mà tìm Shinichiro của mấy người

Tôi không cho phép....

Takemichi ơi, em xin lỗi....xin lỗi nhiều lắm!!!

[TR]  Ngai Vàng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ