- Này ! Taka-chan , anh đang thơ thẩn cái gì vậy ?
Hakkai đang cầm điện thoại bên cạnh Mitsuya hơi tò mò quay sang nhìn anh đang thả hồn theo mây . Thật hiếm khi mới thấy anh như vậy , ngay cả khi liên quan tới Mikey cũng không hẳn đến mức này .
Mitsuya giật mình đáp lại : " Không có gì đâu !!! "
Xạo , nhìn không cũng biết là có chuyện rồi !
- Vậy cậu bé mấy hôm trước là ai ?
- ... Em nhìn thấy hả ?
Nghe Hakkai nói xong , Mitsuya quay ngoắt luôn , khác hẳn bộ dạng lúc nãy . Nói đến trúng tim đen của anh thế kia , không đứng hình mới lạ đó .
Hakkai gật đầu : " Vô tình thấy đó , khi đang ở trong tiệm hoa chứ gì ! "
- Ờ !
Mitsuya cũng không phủ nhận , thản nhiên nói lại . Thì sự thật có phũ nó đi thì nó vẫn thật vậy thôi , chối chi cho mệt .
- Vậy cậu bé đấy là ai ?
- Quên hỏi tên rồi !!
Hakkai đơ luôn , thật hiếm khi người đàn ông của gia đình lại hậu đậu vậy đấy . Cơ mà nếu gặp thoáng qua thì đâu cần phải thơ thẩn đến mức này chứ ...
- Còn chuyện gì không ?
- Có lẽ không , em đi tìm Mikey đây ....
Mitsuya không buồn quản tên cấp dưới của mình nữa , anh buồn chán nhìn theo hướng Hakkai đi . Mikey mấy nay cứ như bão giật cấp 16 , 17 vậy , ai lại gần cũng đem sát khí bùng đến , chẳng rõ vì sao .....
Nhớ lại , Mitsuya đang tự hỏi mình thích Mikey như thế nào ? Ừ ! Thích một cách éo le đầy bạo lực và rất ba ... chấm .
Cả hai biết đến có lẽ là nhờ Draken , ban đầu anh rất ghen tỵ với Draken vì có thể ở bên Mikey suốt , chăm sóc từ trên xuống dưới cho hắn , cũng thật đầy phiền phức .
Còn cả việc họ thành lập lên Touman nữa , từ lúc sơ khai cho đến bây giờ cũng đã hơn chục năm rồi . Touman ngày càng lớn mạnh , sức mạnh của Mikey cũng như sự quý trọng mọi thứ , quan tâm tới tất cả mọi người . Họ như một gia đình vậy .
Ánh mắt Mitsuya cũng dõi theo bóng lưng ấy không biết từ bao giờ , thật ngu muội làm sao . Khi yêu thường khiến cho IQ người ta giảm sút , có thể là có thật , đối với anh là như vậy .
Và rồi , có một bông hoa rất sáng , rất ấm đã đem đi sự chú ý đấy , bông hoa ấy tên là Hanagaki Takemichi ...
Và bông hoa ấy cũng đi rồi !
- Ano .....
Giọng nói non nớt bên cạnh đột ngột vang lên , phá tan mọi suy nghĩ vòng vèo nãy giờ của Mitsuya . Anh cũng vì thế mà chú ý lại .
- Cậu bé hôm trước ....
- Chào chú , chú có việc gì ở đây sao ?
Cậu bé ôm một đóa hoa lớn , những bông hoa hướng dương rực rỡ xếp thành một cẩn thận . Thậm chí trông nó còn to hơn cả cậu bé .
- Lại mua hoa tặng papa nữa hả ?
Mitsuya đã có cuộc nói chuyện tâm sự nhỏ với cậu bé này . Và biết thêm được rằng papa cậu nhóc đang ở trong bệnh viện chưa tỉnh . Người ấy đã suốt từ lúc vừa sinh ra của cậu bé ấy .
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Ngai Vàng
FanfictionTakemichi nhận ra mình chỉ là thế thân của Sano Shinichiro. Ngoài ra, còn là thế thân của nhiều kẻ khác.