Mỗi vị vua đều có một lãnh thổ tuyệt đối không thể xâm phạm. Lãnh thổ lưu giữ ngai vàng quyền lực của nhà vua.
Dưới vị Vua ấy có ba vị Vương. Vua đã giao phó cho họ để thay thế mình bảo hộ vùng đất này.
Kẻ tàn bạo trên chiếc ghế đỏ thẫm, cao ngạo mà đoạt đi ngai vàng
Kẻ gian xảo tọa lại trên chiếc ghế tím tà, tức giận mà giương đao
Đứa trẻ lạnh nhạt trên chiếc chế băng tinh, thu tâm mình lại trong bóng tối
Hoàng kim ghế trống tích bóng người, vị vua vẫn chưa quay lại....
Thời thế thay đổi, thiên hạ đại loạn..
- Nhóc đang chơi cái gì vậy?
- Đây là trò chơi hot nhất hiện nay đấy, ông chú à! Chú vừa từ trên trời rơi xuống sao?- Đứa trẻ nheo mắt, giọng nói cáu giận. Cũng bởi vì khắp đường đều đang treo poster của game này. Vị Vua trở lại.
- Thế nhóc nghĩ ông chú như anh sẽ quan tâm ba cái trò này à?
- Xin lỗi nhưng mà ông nhà em con chơi nữa đấy.
Takemichi trầm mặc. Không lẽ đến giờ cậu không thể theo kịp thế giới này à? Cơ mà cái game này cốt nó nghe quen thế nhể..., cá một chân là do thằng nhà giàu nào đó làm.
- Nghe nói là nhiệm vụ ẩn đến giờ vẫn chưa có ai hoàn thành. Mà phần thưởng cho người đầu hoàn thành lên đến 30.000 yên lận!!
Đứa bé lẩm bẩm khi nhìn vào nhiệm vụ ẩn với độ khó thách thức IQ này mà thở dài.
[Nhiệm vụ: Tiêu diệt Tam Sắc Vương
Bảo vệ vương quốc
Độ khó: S
Phần thưởng:?????]- Nó có gợi ý gì hay không? Chứ đi đánh ba con boss có mà game over mất. - Nghe cái nhiệm vụ như nhà phát hành cho việc không tưởng vậy.
- Có gọi ý. Nhưng gợi ý như thông điệp vũ trụ ấy...Đấu với Vương ngươi cần là Vua hay có mấy bảo vật của Vua. Nghe thì mặt chữ tường minh nhưng lấy đâu ra!!!!
Ngã ba xuất hiện trên trán cậu bé, tức giận vì chơi mấy tháng không xong. Vua cái khỉ ấy, đấy là danh hiệu khi player tiêu diệt được một vị Vua đấy. Lật đổ triều đại của Vị Vua thì là là phó bản level 75, mà phó bản ẩn này giới hạn cấp từ 37-50????
Chơi kiểu gì???
Takemichi cười gượng, nhưng trong đầu đã nảy ra bao nhiêu thứ. Hình như chữ Vua này là gợi ý thì phải, Vậy bảo vật cần tìm là Vương miện hoặc là Ngai Vàng? Những thứ chứng tỏ quyền lực của một vị vua.
- TA.KE.MI.CHI-KUN!! Tao đi tìm mày còng lưng mà mày ở đây chơi game đấy hả. Này thì không lạc!!!
Hôm nay Mitsuya papa đã online.
-A...tao xin lỗi, Mitsuya!! Mày biết game này không?
Takemichi che mặt, lớn như này rồi mà vẫn còn lạc đường. Nói ra có bị mấy đứa khác cười không nhỉ?
Mitsuya nhìn vào màn hình điện thoại, logo trên góc ngoài cùng là hình vương miện. Anh thở dài ngao ngán:" Biết, thằng làm ra con game này là Kokonoi còn gì. Nó không thiếu tiền!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Ngai Vàng
FanfictionTakemichi nhận ra mình chỉ là thế thân của Sano Shinichiro. Ngoài ra, còn là thế thân của nhiều kẻ khác.