Sau tất cả mọi thứ đã xảy ra thì chúng ta nên phỏng vấn ông Mansaku một chút. Ông của nhân vật phản diện, tính cách ôn hòa nhưng có 2 thằng cháu dở hơi cùng 2 đứa khác thì một bệnh viện, một quan tài....nghe thật .....
Mansaku-jisan tỏ vẻ: Kêu hai cái đứa nào đó khỏi cần về nữa. Nếu dám về mà bước chân vào võ đường Sano thì đi quỳ vỏ sầu riêng đi!!!
Anh cả Shinichiro cũng không thể nào nói giúp được cho hai đứa em câu nào, cái này là tự làm tự chịu thôi chứ cho 10 cái cột vàng cũng không chống nổi.
- Oji-chan!! Oji-chan!!
Emma hào hứng từ sau cửa nhảy ra, cô lập tức xông đến ôm lấy người ông của mình. Trong nhà Sano thì chỉ có mỗi Sano Emma là đáng tin cậy, mấy người còn lại thì chính là... thôi, không quan tâm nữa...
- A, Emma, mừng cháu về nhà!!
- Hôm nay đi học thế nào?
Emma cười tươi:" Vui lắm, ông ạ!! Cháu gặp mà đánh người quen để xả giận ấy mà!!"
- Vậy Emma đi rửa tay để chúng ta cùng ăn cơm nhé!- Ông Sano cười hạnh phúc, tự tay xuống bếp để nấu cơm cho cô cháu gái của mình, giọng nói cũng hết sức ôn hòa và dịu dàng.
- Shinichiro, cháu cũng rửa tay đi!!
- Vâng!!
Shinichiro có chút giật mình, song cũng nhanh chóng bước theo Emma đến vòi nước để rửa tay. Anh thật sự cảm thấy vô cùng thanh thản và thoải mái.
Ít nhất là đối với hai người trong nhà thôi chứ còn hai đứa tiểu quỷ nào đó thì....
- Ê, Izana, sao mày lại ở đây vậy?
Mikey ôm đầu gối trước cửa nhà bắt đầu thở dài hỏi nhân sinh.
- Sao mày lại ở đây, không phải Kanto Manji xa hoa hơn sao, về đấy mà ở!!
Izana không kém cạnh mà khịa lại. Tổng trưởng băng cầm đầu thế này đây... đúng hơn là hai vị Tổng trưởng huyền thoại đang ôm đầu gối lạnh lẽo ngoài nhà không dám vào.
- Ai biết? Không biết oji-san có đá bay vào viện chỉnh hình không nữa!!?- Mikey ôm mặt mình, nếu bị ông đá một cái chắc không méo quai hàm đâu ha?
- Chắc chắn là có rồi, mày nghĩ võ của mày là do ai dạy!!- Izana bên kia cũng ôm mặt không kém, giọng nói chản nản.
Gã nhìn ánh sáng ló qua bóng đèn ngoài đường mà cười nhạt:" Izana này, Takemicchi mấy nay thế nào?"
- Mày vẫn còn gọi Takemicchi sao? Tao thấy thì sẽ chẳng dễ dàng để cậu ấy tha thứ đâu!! Giờ thì Hanagaki Takemichi đã thống nhất bất lương rồi.... cậu ta cũng đâu còn yếu đuối như khi ấy nữa!!
- Takemicchi không phải chỉ được cái lì đòn sao nhỉ...
Izana cười khinh bỉ:" Cậu ta nói mình lì đòn chứ có nói là đấm không mạnh đâu. Cậu ta có nói mình yếu quái đâu. Mày không nghĩ đó là che dấu à?"
Mikey trầm mạc.
- Tại mày ngốc thôi, nghe nói mày có bản năng hắc ám nhỉ, gọi nó ra pk với tao này!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Ngai Vàng
FanficTakemichi nhận ra mình chỉ là thế thân của Sano Shinichiro. Ngoài ra, còn là thế thân của nhiều kẻ khác.