☆ Chương 25
Trong phòng chỉ có máy hát đĩa lưu thanh đang phát mãi một nhịp điệu, điệu nhảy của Cố Hiểu Mộng đang càng ngày càng nặng nề. Cô nghe xong lời của Lý Ninh Ngọc liền hiểu hết tất cả, mình sẽ tiến vào một tình cảnh nguy hiểm tiến thoái lưỡng nan.
"Bây giờ cao tầng còn chưa đặt ra nhiệm vụ cuối cùng, chúng ta cần phải lấy được càng nhiều tình báo hơn để truyền cho Diên An, như vậy chúng ta mới có thể an toàn hơn." Lý Ninh Ngọc cảm nhận được áp lực của Cố Hiểu Mộng, an ủi nói.
Cố Hiểu Mộng dừng điệu nhảy lại, con ngươi nhìn Lý Ninh Ngọc trước mắt, trong lòng hoảng hốt.
Thật tốt khi chị còn ở trên thế giới này, để cho em không cần phải chiến đấu cô độc một mình...
Cố Dân Chương rốt cuộc cũng đúng hẹn bước lên vùng đất của thành phố thương mại lớn Thiên Tân này, ông nhìn cảnh sắc hoàn toàn bất đồng với Hàng Châu ở nơi này, ít đi một Tây hồ đẹp đẽ, nhiều thêm một chút luồng gió êm dịu thú vị, nơi nơi tan hoang do chiến tranh lưu lại đã lặng lẽ hồi phục.
Ông nhìn đồng hồ trên tay một chút, thời gian vừa vặn ngừng ở một giờ.
"Ba !" Một tiếng kêu trong trẻo giống như chuông bạc của Cố Hiểu Mộng truyền qua mọi người, đi vào trong tai Cố Dân Chương.
Theo tiếng kêu Cố Dân Chương chỉ thấy Cố Hiểu Mộng cùng Lý Ninh Ngọc đứng ở cửa trạm cách mình không xa, không ngừng vẫy vẫy tay với mình. Mấy ngày nay khi Cố Dân Chương chưa tới, Lý Ninh Ngọc đã sớm đem tình báo Cố Hiểu Mộng lấy được dựa vào sự thực hoàn tất việc hồi báo với ông, cũng hỏi kế hoạch chuyến này sẽ có biến động hay không.
Cố Dân Chương không có phản hồi lại bất kỳ điện văn nào của Lý Ninh Ngọc, ngầm thừa nhận chính là kế hoạch không thay đổi.
"Cực khổ rồi ba, Cục trưởng Đàm cũng biết ba sắp tới Thiên Tân rồi." Cố Hiểu Mộng nhìn thấy chỉ có Cố Dân Chương một thân một mình, không khỏi nhíu mày một cái, nói.
Cố Dân Chương cười một tiếng, đi ra đường ngoài cửa trạm, thả cặp trong tay xuống, nhìn kỹ con gái. Trong thời khắc này mình chính là một người cha thông thường, cách một năm rốt cuộc cũng gặp được con gái, loại tâm tình nhớ nhung con gái này, không muốn nghe đến tên của bất kỳ người nào khác.
"Gầy rồi." Cố Dân Chương nhìn khuôn mặt gầy gò của Cố Hiểu Mộng, trìu mến nói.
"Những thứ khác ngược lại rất tốt, chỉ là nhớ ba, nhớ nhà." Cố Hiểu Mộng thấy tóc bạc trên đầu cha lại tăng thêm, lỗ mũi chua xót, vội vàng ngẩng đầu lên nhìn trời, sợ nước mắt mình không chịu thua kém mà chảy xuống.
"Ninh Ngọc, cô ở bên người con bé, ta rất yên tâm." Cố Dân Chương nhìn về phía Lý Ninh Ngọc, cảm kích nói.
Đứa con gái này của ông luôn làm ông bận tâm không ít, năm ngoái Cố Hiểu Mộng mới vừa rời khỏi Hàng Châu, ông đã có được tin tức về Lý Ninh Ngọc, một khắc đó không khỏi ngạc nhiên mừng rỡ khi Lão Quỷ còn sống, sau lại nghĩ đến con gái mình.
Ở Hàng Châu, Cố Hiểu Mộng đã rất lâu không cười rồi, ông tưởng tượng, khoảnh khắc Hiểu Mộng mơ thấy hình dáng Lý Ninh Ngọc kia, còn có cuộc sống sau này, nhất định cô gái đó sẽ làm con gái mình nở nụ cười lên lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Phong Thanh] KINH GIÁC - Lương Phong Hỏa Ngũ Chiết Gia
General FictionMột câu chuyện đồng nhân Phong Thanh 2020 tìm được trên mạng sau khi đã nuốt hết các fanfic khác trên Wp và hiện đang đói fanfic 😂😂😂 ☆Tên: KINH GIÁC Giải thích tên truyện: Kinh (惊) - kinh động, hoảng sợ Giác...