Chương 79 + 80

114 10 0
                                    

⭐️ Chương 79

"Suy luận ? Là tranh cãi thì đúng hơn ?" Đàm Khải đứng ở sau lưng Lý Ninh Ngọc, xê lại gần nói.

"Anh cách xa chị ấy một chút." Cố Hiểu Mộng giơ tay lên chỉ Đàm Khải.

Không chờ Đàm Hán Anh trả lời lúc này cửa phòng thẩm vấn lại bị mở ra, mọi người cùng xoay người lại nhìn, thấy một người đàn ông trung niên xa lạ từ ngoài cửa đi vào, theo sau chính là Diêu Trung Thừa.

"Chủ nhiệm Lý, ngài tới rồi !" Đàm Hán Anh thấy người đàn ông kia đi vào, lập tức đứng lên, chào theo kiểu nhà binh.

Đám người Cố Hiểu Mộng cũng đồng loạt đứng nghiêm kính chào.

Người đàn ông vừa tới vóc người thấp bé, so với Diêu Trung Thừa đi đằng sau thì thấp hơn cả một đoạn lớn, nhưng thần thái sáng láng, bên khóe miệng luôn treo một nụ cười, bộ dạng thân thiết hòa ái.

Lý Ninh Ngọc thấy bọn họ cung kính như thế, mà Diêu Trung Thừa phía sau lại mặt đầy nịnh hót. Từ trước đến nay sống lưng hắn luôn thẳng tắp vậy mà giờ phút này có thể cong đến trước ngực, lại nghe được Đàm Hán Anh mở miệng ra chính là danh hiệu chủ nhiệm Lý, trong lòng liền biết người đàn ông này chính là khoa trưởng Lý Tông Nhân ở Bắc Bình Hành doanh thuộc đầu não quân khu Hoa Bắc của chính phủ quốc dân.

"Chị Ngọc, đây là chủ nhiệm Lý, đầu não quân khu Hoa Bắc." Cố Hiểu Mộng hạ thấp giọng lén nói một câu cho Lý Ninh Ngọc.

"Không nghĩ tới Thiên Tân thật là nơi đầm rồng hang hổ, nhất là Cục An ninh số 7, nhiều cao thủ ẩn náu như vậy, không trách Cục trưởng Đái nói Cục An ninh số 7 là vũ khí tiện tay nhất của Bắc Bình Hành doanh." Chủ nhiệm Lý khoát khoát tay, vẻ mặt ôn hòa nói, nhưng chỉ lập tức như vậy đã làm cho cả người ông ta tỏa ra quan uy khiến cho mọi người chịu áp lực vô hình.

"Chủ nhiệm Lý quá khen rồi." Đàm Hán Anh thả tay xuống, vội vàng tiến lên trước mấy bước, đưa hai tay ra muốn bắt tay với chủ nhiệm Lý.

"Tôi muốn ngồi bên cạnh dự thính, Cục trưởng Đàm cứ ngồi xuống chỗ cũ đi." Chủ nhiệm Lý cố ý bỏ qua Đàm Hán Anh, đi thẳng tới ghế đầu ngồi xuống.

"Như vậy sao được, chủ nhiệm Lý ngài chiết sát tôi." Đàm Hán Anh bị ông ta ghẻ lạnh trên mặt liền tái mét, nhưng mình nào dám tranh vị trí đầu, dứt lời ném một ánh mắt cho Diêu Trung Thừa, để hắn cùng tới đi mời chủ nhiệm Lý.

Sau một phen lại từ chối, rốt cuộc chủ nhiệm Lý cũng ỡm ờ đi tới vị trí đầu ngồi xuống, Đàm Hán Anh thấy vậy trong lòng mới thở phào. Hắn biết hôm nay Bắc Bình Hành doanh sẽ phái người tới giám sát buổi tra hỏi hôm nay, nhưng lại không nghĩ tới đích thân chủ nhiệm Lý sẽ đến đây.

"Sở trưởng Diêu, chủ nhiệm Lý đến sao anh không báo trước cho tôi biết một tiếng, tội tiếp đón không chu đáo anh gánh nổi không ?" Đàm Hán Anh lạnh mặt xuống, tức giận trừng mắt với Diêu Trung Thừa, cao giọng mắng.

Lý Ninh Ngọc nhìn Đàm Hán Anh đang cứng nhắc nịnh nọt thì âm thầm buồn cười, quả nhiên theo như lời cô nói, Đàm Hán Anh có lẽ am hiểu việc bắt gián điệp hơn, nhưng đạo làm quan này thật sự rất ngây thơ.

[BH][Phong Thanh]  KINH GIÁC - Lương Phong Hỏa Ngũ Chiết GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ