☆ Chương 15
Hôm nay Diêu Trung Thừa đến biệt thự của cơ quan hơi sớm, một mình đứng ở ngoài cửa lớn, cúi đầu hút thuốc nhìn đồng hồ trên tay một chút, tính toán một chút Cố Hiểu Mộng cũng nên tới rồi.
"Sở trưởng Cố, chúc mừng tân gia tốt lành nha." Diêu Trung Thừa thấy bóng người của Cố Hiểu Mộng nhẹ nhàng xuất hiện, lập tức vui vẻ hô.
Cố Hiểu Mộng sững sốt một chút, tối hôm qua mình mới dời nhà, không nghĩ tới mới sáng sớm hôm sau, Diêu Trung Thừa đã biết, có thể thấy Cục An ninh số 7 cũng không giữ bí mật.
"Sở trưởng Diêu đến sớm vậy." Cố Hiểu Mộng gật đầu một cái, nụ cười lập tức nổi lên.
"Nếu dọn nhà vậy tại sao không nói trước cho Đại ca tôi nghe, các anh em Sở Tình Báo sẽ vui vẻ giúp ngay." Diêu Trung Thừa thầm có hàm ý khách sáo nói.
"Đây là ý của Cục trưởng Đàm." Cố Hiểu Mộng không chút do dự đem mũi dùi hướng về Đàm Hán Anh.
Diêu Trung Thừa sửng sốt một chút, thay đổi ý nghĩ một chút, Cố Hiểu Mộng dọn ra khỏi ký túc xá cơ quan cần phải xin phép Đàm Hán Anh, mà Đàm Hán Anh lại an bài Quý Quang Dân tới hỗ trợ.
Dọn nhà là chuyện riêng, sử dụng Sở Hành Động là chuyện công, Cục trưởng Đàm từ trước đến giờ không hề có chuyện công và tư nhập làm một, trong đầu hắn nhanh chóng thoáng qua một cái ý niệm, Quý Quang Dân ở trong tối điều tra Cố Hiểu Mộng.
Nghĩ đến đây, cả người hắn không khỏi xuất mồ hôi lạnh trận trận, mấy ngày trước Quý Quang Dân lấy danh nghĩa của một đoàn Sở Tình Báo , say rượu rồi tá túc ở nhà mình.
Giờ phút này Diêu Trung Thừa chỉ muốn lập tức cầm thiết bị kiểm soát nghe trộm về nhà, đem cả trong lẫn ngoài cả nhà kiểm tra một phen.
Cố Hiểu Mộng cũng không trì hoãn thời gian, đi thẳng về phía biệt thự, khóe mắt thấy Diêu Trung Thừa xanh cả mặt, trong lòng nghĩ không sai hắn cũng là một trong những đối tượng bị thẩm tra.
"Trốn được mùng một, không tránh được mùng mười lăm." Cố Hiểu Mộng vứt lại một câu.
Đúng như dự đoán, sau khi hết giờ làm vào buổi trưa, Cục trưởng Đàm tự mình đi đến chỗ dịch điện tìm được Cố Hiểu Mộng.
"Tối nay, tôi sẽ mang hai vị Sở trưởng đến ăn mừng tân gia của cô." Đàm Hán Anh đi thẳng vào vấn đề nói.
"Vâng !" Cố Hiểu Mộng đứng nghiêm hành lễ.
"Thả lỏng một chút, đây là tâm ý của tôi và hai vị Sở trưởng." Từ đáy lòng Đàm Hán Anh tán thưởng thái độ cung kính của Cố Hiểu Mộng đối với mình, lấy thân phận và gia thế của cô, cho dù Cố Hiểu Mộng hơi càn rỡ, mình vẫn thật không nên nghiêm nghị phê bình.
Nhưng Cố Hiểu Mộng chính là một người như vậy, nhìn như bình dị gần gũi, mỗi ngày cười đùa tức giận, thế nhưng lại mang thân phận thiên kim của tài phiệt vận tải đường thủy số một, rõ ràng có thể giả heo ăn thịt hổ để tránh hiềm nghi.
"Để tôi gọi điện thoại về nhà, bảo bọn họ chuẩn bị tốt một chút." Cố Hiểu Mộng nói.
"Không cần, chúng ta chỉ ăn một bữa ăn đơn giản, chuẩn bị đồ ăn ở nhà làm gì, chúng ta có gì ăn nấy được rồi." Đàm Hán Anh sẽ không chút nào cho cô cơ hội, loại xã giao có mục đích này, làm sao có thể cho phép chuẩn bị ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Phong Thanh] KINH GIÁC - Lương Phong Hỏa Ngũ Chiết Gia
General FictionMột câu chuyện đồng nhân Phong Thanh 2020 tìm được trên mạng sau khi đã nuốt hết các fanfic khác trên Wp và hiện đang đói fanfic 😂😂😂 ☆Tên: KINH GIÁC Giải thích tên truyện: Kinh (惊) - kinh động, hoảng sợ Giác...