⭐ Chương 55
Đầu óc Lý Ninh Ngọc không ngừng suy tư, rất nhiều chuyện giống như những viên kẹo hồ lô vậy, đều giống như nhau. Những chuyện này tiền căn hậu quả biến thành một cái gương, chiếu ra có lẽ là một chân tướng khác.
"Trước khi cứu được Quân Sư, con không thể có bất kỳ hành động nào." Mặc dù Cố Dân Chương cực kỳ tin tưởng Lý Ninh Ngọc, nhưng vào thời khắc mấu chốt cũng tuyệt không thể có sơ xuất.
"Dạ, hơn nữa kế hoạch của con vẫn chưa hoàn thiện." Lời hồi đáp của Lý Ninh Ngọc lại là của một cấp dưới đáp lại cấp trên,
Cố Hiểu Mộng trừng mắt nhìn cha mình một cái, trong lòng oán trách ông vì sao lại nói như vậy, làm hại chị Ngọc căng thẳng thần kinh.
"Còn có... Mấy ngày nay các con phải nghỉ ngơi sớm, đừng có lười nhác. Các con là chiến sĩ, mỗi ngày chỉ đi ngủ còn có thể chiến đấu sao ?" Cố Dân Chương nhìn vành mắt màu đen lớn của Lý Ninh Ngọc, lại thấy tinh thần Cố Hiểu Mộng cũng không tốt lắm, vòng vòng vo vo mà nói.
"Biết rồi." Cố Hiểu Mộng nghe ông lải nhải, trong lòng có chút không nhịn được. Mới vừa rồi còn nói công việc đột nhiên lại trở thành chuyện nhà của phụ huynh, loại chuyện có ba là cấp trên này, nỗi khổ trong đó mình cũng phải gánh.
"Hiểu Mộng, không nên như vậy." Lý Ninh Ngọc nghe ra sự khó chịu trong lời nói của cô, vội vàng nói.
"Rốt cuộc cũng có người có thể trị được Hiểu Mộng, ha ha ha." Cố Dân Chương nói xong, sự nặng nề mới vừa rồi đã được hóa giải rất nhiều. Ông có nắm chắc có thể cứu được Quân Sư hay không, chuyện này giải quyết sau, lo lắng nhất chính là Hiểu Mộng, bây giờ trước mắt con gái mình có Lý Ninh Ngọc quản, mình cũng có thể yên tâm không ít.
Cố Hiểu Mộng kéo tay áo Lý Ninh Ngọc một cái.
"Chị Ngọc, chị phải nói giúp em." Cố Hiểu Mộng vô cùng ủy khuất nói một câu, lời này vào trong tai Lý Ninh Ngọc cảm giác thật là đáng yêu.
Cố Dân Chương nhìn các cô cảm giác tim cũng đau, chẳng lẽ mình là không khí sao ? Để cho con gái mình coi thường như vậy.
(Tội Cố tiên sinh bị nhét cơm tróa 😂😂)
Lý Ninh Ngọc hiểu ý cười một tiếng, tên tiểu tử này luôn như vậy, đáng yêu nổi lên làm cho người có được em ấy không có cách nào đối phó.
*****
Trong bệnh viện, Diêu Trung Thừa vẫn luôn canh giữ trước giường bệnh của Quân Sư, nhìn người đàn ông nửa sống nửa chết trước mặt, hung tợn phun nước bọt một cái, trong lòng thầm mắng, cha mẹ mình còn chưa được phục vụ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Phong Thanh] KINH GIÁC - Lương Phong Hỏa Ngũ Chiết Gia
General FictionMột câu chuyện đồng nhân Phong Thanh 2020 tìm được trên mạng sau khi đã nuốt hết các fanfic khác trên Wp và hiện đang đói fanfic 😂😂😂 ☆Tên: KINH GIÁC Giải thích tên truyện: Kinh (惊) - kinh động, hoảng sợ Giác...