Chương 39 + 40

219 20 1
                                    

☆ Chương 39

"Sở trưởng Cố, em chỉ có một tay thôi sao?" Lý Ninh Ngọc thấy cô không nhận ly nước, vừa bực mình vừa buồn cười, cố ý nói.

Cố Hiểu Mộng lúng túng cười một tiếng, chỉ có thể đưa tay nhận lấy ly nước, trong lòng oán thầm, mình nên thương cho *nửa người bại liệt của mình, hoàn toàn không thể tự lo liệu cho cuộc sống, như vậy mình muốn làm cái gì chị Ngọc cũng sẽ làm theo.

*Nguyên văn: bán thân bất toại

Lý Ninh Ngọc nhìn cô nghe lời như vậy, cầm ly nước lên tránh thoát khỏi tay của cô, ngược lại đổ chút nước nóng vào trong ly, tìm thấy một cái muỗng trên bàn, sau đó ngồi ngay ngắn bên người Cố Hiểu Mộng.

"Sau này không cho phép em mạo hiểm như vậy nữa." Lý Ninh Ngọc múc một muỗng nước, thận trọng bưng đến bên mép Cố Hiểu Mộng, thấp giọng nói.

Cố Hiểu Mộng gật đầu một cái, nhìn ngón tay nhỏ nhắn vô cùng trắng nõn của Lý Ninh Ngọc, lúc ẩn lúc hiện trước mặt mình, cô đã uống nước xong nhưng vẫn cảm thấy không đủ, giương mắt chờ muỗng thứ hai, cứ liên tiếp như vậy, lúc này mới cảm giác dập được khí nóng trên mặt.

Sau khi uống xong, Cố Hiểu Mộng lại có một loại cảm giác đồ vật phải cam chịu trở về, từ đáy lòng cô có một tiếng nói nghi ngờ, nước này có phải nước được cung cấp đặc biệt không, tại sao lại còn ngọt hơn nước uống thường ngày.

"Nước này từ đâu tới?" Cố Hiểu Mộng không hiểu hỏi.

"Hả ?" Lý Ninh Ngọc ngẩn ra, sắc mặt lập tức cảnh giác, bưng ly nước lên nhìn kỹ, thầm nghĩ chẳng lẽ có người đầu độc vào nước uống của Cố Hiểu Mộng ? Nhưng mà thấy nước này lại vô cùng trong suốt, cũng không có gì khác thường.

"Cảm thấy ngọt." Cố Hiểu Mộng thấy cô khẩn trương, liền vội vội vàng vàng giải thích.

Lý Ninh Ngọc vừa nghe lời này của cô, cười thở ra một cái, thiếu chút nữa làm đổ nước lên người cô. Đã là lúc nào rồi, Cố Hiểu Mộng còn có tâm tình đùa giỡn.

"Khát thì uống nhiều chút." Lần này Lý Ninh Ngọc trực tiếp bưng ly nước đến tận bên mép, bày ra bộ dáng động tác tay muốn rót vào.

"Chị Ngọc, không thể uống nhiều nước, bằng không sẽ muốn đi... Em không có quen." Cố Hiểu Mộng nói ra được câu này, mặt đỏ lên, nhìn về phía phòng tắm trong phòng.

"Nói muốn uống nước cũng vậy, nói không uống cũng là em, phục vụ em thật tốt đúng là không dễ dàng. Nếu em cảm thấy tôi làm không quen, ngày mai tôi bảo thím Triệu qua đổi, để bà ấy chăm sóc em." Lý Ninh Ngọc buông ly nước xuống, nói.
(Thím Triệu này là bà quản gia nhà của CHM ở Thiên Tân nha, k phải quản gia nhà chính ở Hàng Châu đâu)

"Không không không, chị Ngọc, em nghe chị mà." Cố Hiểu Mộng lật đật ngừng đề tài, rất sợ sáng mai thím Triệu xuất hiện ở phòng bệnh.

Lý Ninh Ngọc nhẹ nhàng khuấy đều ly nước, trong nhất thời hai người không nói lời nào, trong phòng đột nhiên yên tĩnh lạ thường.

"Chị Ngọc, muốn ăn chút trái cây." Cố Hiểu Mộng cảm thấy trong bụng trống trơn, thấy đồng hồ treo tường chỉ mới rạng sáng bốn giờ, sợ rằng còn phải rất lâu nữa mới có thể ăn điểm tâm.

[BH][Phong Thanh]  KINH GIÁC - Lương Phong Hỏa Ngũ Chiết GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ