🌟 Chương 53
Đàm Khải làm như không nghe thấy, vòng qua Diêu Trung Thừa vượt lên trước một bước đi lên lầu hai. Diêu Trung Thừa nhìn hắn như vậy, bước chân cố ý thả chậm lại, kéo dài khoảng cách với hắn.
Đàm Khải vừa vào cửa liền cầm ra hai trang giấy từ trong túi, đoan đoan chính chính đặt trên bàn làm việc của Đàm Hán Anh.
"Cục trưởng, tôi đã lục soát ra được cái này ở trạm giao liên của Địa Hạ đảng, đây là phần danh sách người của Địa Hạ đảng." Đàm Khải rất chi là tự đắc nói.
"Chờ Sở trưởng Diêu cùng đến nhìn một chút." Đàm Hán Anh nhìn dáng vẻ đứa cháu này trong lòng đã có dự tính, không kiềm được tức giận dâng trào, cố ý muốn đè ép một phen.
"Vâng." Đàm Khải thấy thái độ lạnh lùng như vậy của Đàm Hán Anh, hoàn toàn nằm trong dự liệu của mình, chỉ có thể thu lại tính tình.
Bây giờ Đàm Hán Anh nghĩ lại, tất cả chuyện xảy ra tối hôm qua đều là Đàm Khải tiền trảm hậu tấu mà hành động, đột nhiên nảy sinh ra một loại cảm giác bị khinh thường. Hắn nhìn hai trang giấy kia, một kết luận trí mạng dần dần hiện lên trong đầu.
Cái danh sách thân phận này đã không còn chỗ dùng chút nào.
Mà ngay lúc này, Diêu Trung Thừa gõ cửa đi vào.
"Cục trưởng, có chuyện gì xin chỉ thị." Diêu Trung Thừa thực hiện một động tác chào tiêu chuẩn.
Đàm Khải bĩu môi một cái, rõ ràng lúc này hắn làm điệu bộ này chính là để cho mình nhìn.
"Đàm Khải, cậu nói một chút đi." Đàm Hán Anh chỉ chỉ giấy tờ trên bàn nói.
Đàm Khải hít sâu một cái, sau đó liền đem chuyện xảy ra tối qua trước trước sau sau mà nói rõ một lần. Nhưng bởi vì Diêu Trung Thừa đứng ở đây, hắn liền che giấu làm sao lại biết chuyện của trạm giao liên, nguồn tình báo này không thể nào nói cho Diêu Trung Thừa biết, định một mình hồi báo cho Đàm Hán Anh.
Diêu Trung Thừa chẳng qua chỉ yên lặng nghe, đưa tay cầm danh sách lên, nhìn chằm chằm nội dung trong giấy mà ngẩn người.
"Sở trưởng Diêu, anh nói một chút." Đàm Hán Anh chỉ đích danh nói.
"Dạ Cục trưởng." Diêu Trung Thừa giống như từ trong mộng mới tỉnh lại, phục hồi tinh thần, sau đó liền nói.
"Việc đã đến nước này, danh sách này còn chỗ nào dùng được ?" Diêu Trung Thừa dứt lời, thấy mày kiếm của Đàm Hán Anh nhướn lên một cái, biết lời nói của mình chọt trúng tâm tư của Cục trưởng, vì vậy càng yên tâm mà lớn mật hơn.
"Hừ, Sở trưởng Diêu nói chuyện không khỏi quá buồn cười đi. Danh sách này là danh sách người của Địa Hạ đảng Diên An, chỉ cần bắt được những người trong danh sách đó, nhất định có thể khiến cho mạng lưới tình báo của Thiên Tân bọn họ tan rã." Đàm Khải tức giận nói.
"Diêu mỗ ngược lại không cho là như vậy." Diêu Trung Thừa dứt khoát nói.
Đàm Khải ngẩn ra, nhất thời nghe không hiểu ý trong đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Phong Thanh] KINH GIÁC - Lương Phong Hỏa Ngũ Chiết Gia
General FictionMột câu chuyện đồng nhân Phong Thanh 2020 tìm được trên mạng sau khi đã nuốt hết các fanfic khác trên Wp và hiện đang đói fanfic 😂😂😂 ☆Tên: KINH GIÁC Giải thích tên truyện: Kinh (惊) - kinh động, hoảng sợ Giác...