Chương 65 + 66

119 14 0
                                    

⭐️ Chương 65

Cố Hiểu Mộng nhớ tới toàn bộ kế hoạch Lý Ninh Ngọc đã nói, hơn nữa chị ấy còn hạ nhiệm vụ, phải nghĩ cách mang tất cả giấy tờ Đàm Khải đã viết về nhà, chị ấy muốn sau khi xem xong có thể bắt chước bút tích của Đàm Khải.

Lần này Cố Hiểu Mộng thực sự động não, mình tự nhiên không thể trực tiếp đi vào phòng làm việc của Đàm Khải lục soát văn kiện hắn viết ra, chỉ có thể đến phòng hồ sơ thử vận may một chút. Buổi trưa cô thấy phần lớn đồng nghiệp đều đã đi ăn cơm trưa, liền giấu máy chụp hình bỏ túi vào trong túi quần rồi đi ngay đến phòng hồ sơ.

"Sở trưởng Cố, ngài muốn tra cứu hồ sơ sao ?" Quản lý phòng hồ sơ thấy Cố Hiểu Mộng đi vào, vội vàng đứng lên, mặt tươi cười nói.

"Ghi chép của hội nghị lần này sẽ do chính Cục của chúng ta viết, nên tôi mới tới hỏi quản lý xem có thể xem những bản trước kia một chút hay không, cô ấy chưa từng viết qua, muốn học cách viết." Cố Hiểu Mộng tùy tiện tìm một lý do lấp liếm cho qua.

Quản lý phòng hồ sơ vừa nghe chuyện chẳng qua chỉ có thế, lập tức đi ngay vào trong phòng hồ sơ, từ trong hộc tủ ngoài cùng cầm ra một hộp hồ sơ.

"Sở trưởng Cố, đây là hội nghị ba tháng gần đây, đều là của tất cả nhân viên đại hội, còn những thứ ghi chép cơ mật kia của hội nghị cần Cục trưởng ký tên." Quản lý rất biết làm việc, vừa nói vừa dùng hai tay đưa hộp hồ sơ lên.

Cố Hiểu Mộng nhận lấy, đặt lên bàn, sau khi một tay mở hộp ra, lật văn kiện bên trong một cái, thấy trong văn kiện không có bản phác thảo do Đàm Khải viết, trong lòng có chút thất vọng.

Quay lại suy nghĩ một chút, Đàm Khải mới tới không quá nửa tháng thôi, hội nghị tham gia có thể đếm được trên đầu ngón tay, huống chi loại đồ quan trọng với hội nghị như này, sao có thể do một Sở trưởng tự mình viết.

Cố Hiểu Mộng âm thầm ảo não, suy nghĩ của mình quá mức đơn giản, vì vậy giả bộ làm ra vẻ cẩn thận đọc, nhưng trong đầu đang nhớ lại thời gian Đàm Khải mới tới, giấy tờ do Sở trưởng các nơi viết có những gì ?

"Đúng rồi, hồ sơ vụ án phá được trạm giao liên của Địa Hạ đảng Diên An lần trước có không ?" Cố Hiểu Mộng nhớ tới chuyện này, làm bộ thuận miệng hỏi.

"Hồ sơ đã được Sở trưởng Đàm sắp xếp." Quản lý thấy một cái tay khác Cố Hiểu Mộng không thể hoạt động, biết được vết thương của cô còn chưa lành, lại có chuyện bị phản động uy hiếp xảy ra, hai chuyện cùng lúc, vận khí của Sở trưởng Cố này thật đúng là quá kém.

"Tôi có thể nhìn hồ sơ một chút không ?" Lời này của Cố Hiểu Mộng mặc dù là câu hỏi, nhưng trong lời nói lộ ra không thể cự tuyệt.

Quản lý sửng sốt một chút, đảo mắt một vòng, ngay sau đó lại nhếch môi cười lên.
 
"Có thể, vụ án này Sở trưởng Đàm là công đầu, Sở trưởng Cố là công thứ, tự nhiên là nên nhìn một chút." Quản lý cho là mình hiểu được ý đồ của Cố Hiểu Mộng, hắn cho là Cố Hiểu Mộng muốn xem hồ sơ chính là muốn nhìn một chút Đàm Khải có ghi lại công lao này cho cô hay không.

[BH][Phong Thanh]  KINH GIÁC - Lương Phong Hỏa Ngũ Chiết GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ