⭐️ Chương 75
Đàm Hán Anh đi được một nửa lầu hai thì hình như là nhớ tới gì đó, nghiêng đầu nhìn về phía quản lý Sở Bí Thư.
"Đi tìm trà Sư Phong Long Tỉnh cho tôi, cho Lý tiểu thư dùng." Sau khi Đàm Hán Anh dứt lời mới bước tiếp lên lầu.
Mọi người trố mắt nhìn nhau, người người đều biết trà Long Tỉnh của Cục trưởng Đàm là do ông chủ Đái tặng cho, bình thường vẫn luôn là bảo bối , không dễ dàng lấy ra thưởng thức.
Cố Hiểu Mộng cũng không nghĩ tới Đàm Hán Anh lại có thể coi trọng Lý Ninh Ngọc như vậy, chẳng lẽ hắn đã có đầu mối, xác nhận Lão Quỷ là Lý Ninh Ngọc sao ? Cô một mực đưa mắt nhìn Lý Ninh Ngọc đi vào phòng làm việc của mình, mặc dù cô tin tưởng chị Ngọc nhưng nội tâm vẫn không nhịn được thấp thỏm.
"Đấy chính là phòng làm việc của Sở trưởng Cố, ngăn nắp có thứ tự." Đàm Hán Anh đẩy cửa phòng làm việc ra, nhìn một cái rồi nói.
Lý Ninh Ngọc đi vào theo, quan sát bốn phía một phen, liếc mắt liền thấy trên bàn làm việc đặt một chậu quân tử lan. Bởi vì thời tiết bây giờ chưa phải lúc nở hoa nên hai bên chỉ có tám phiến lá dài rộng, xanh um tươi tốt vô cùng.
Cô đi tới, nhẹ nhàng sờ lên từng phiến lá cây, giống như đang nhìn một món đồ quý.
"Hoa này là Sở trưởng Cố đặc biệt nhờ người mang tới từ Hàng Châu." Đàm Hán Anh thấy Lý Ninh Ngọc chú ý đến hoa này, thuận miệng nói.
Trong lòng Lý Ninh Ngọc tự nhiên biết ý nghĩa của hoa này, xoay người nhìn lại bài trí trên bàn lần nữa, những thứ khác cũng rất quy quy củ củ, chỉ có một cái khung hình đoan đoan chính chính đặt ở chính giữa, xoay mặt về phía cái ghế.
"Đó là tấm hình của cô." Đàm Hán Anh lại giành nói trước.
Đôi mi thanh tú của Lý Ninh Ngọc cau lại, âm thầm oán người Cục trưởng này bình thường cũng là người nói nhiều như vậy sao ? Chẳng lẽ chỗ này là một phong cảnh, cần hắn phải giới thiệu sao ?
Mặc dù cô nghĩ như vậy nhưng vẫn không tự chủ được cầm khung hình lên, tấm hình này đúng là mình, khung cảnh chính là trên thuyền mật mã. Tấm hình trước mắt khiến cho cô tựa như vừa trở lại thuyền mật mã vậy, đó là lần đầu tiên mình thấy Hiểu Mộng, cả người em ấy mặc quần áo phương Tây, hăm hở, khiến cho người ta không nhịn được muốn đưa mắt nhìn.
"Đây là thời điểm các cô làm việc chuyên chở đường thủy sao ?" Đàm Hán Anh rất hứng thú hỏi.
"Quên mất rồi." Lý Ninh Ngọc không hề suy nghĩ nhiều về tình cảnh lúc ấy, chỉ lạnh lùng trả lời.
"Được rồi, thăm cũng đã thăm xong rồi, Cục chúng tôi luôn coi trọng cần kiệm là tốt, cho nên đừng nhìn đây là một biệt thự lớn nhưng thật ra phòng bên trong cũng bình thường thôi." Đàm Hán Anh vừa nói vừa đi tới ghế làm việc của Cố Hiểu Mộng ngồi xuống, dúng ngón tay chỉ ghế tiếp khách đối diện tiếp tục nói:
"Lý quản gia, mời ngồi."
Sau khi đợi Lý Ninh Ngọc ngồi xuống, quản lý Sở Bí Thư liền bưng hai ly nước trà đi vào, sau khi để xuống cũng không có lưu lại mà lập tức đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Phong Thanh] KINH GIÁC - Lương Phong Hỏa Ngũ Chiết Gia
General FictionMột câu chuyện đồng nhân Phong Thanh 2020 tìm được trên mạng sau khi đã nuốt hết các fanfic khác trên Wp và hiện đang đói fanfic 😂😂😂 ☆Tên: KINH GIÁC Giải thích tên truyện: Kinh (惊) - kinh động, hoảng sợ Giác...