⭐️ Chương 61
Vừa nghe lời này ánh mắt Lý Ninh Ngọc liền thay đổi nhanh như chớp, không còn thấy sự hờn dỗi khi bị cô khẽ cắn mới vừa rồi nữa, mà ánh mắt này giống như một loại dao mỏng sắc bén vậy.
"Khi dễ em ?" Lý Ninh Ngọc hỏi ngược lại.
"Chị... Chị Ngọc." Cố Hiểu Mộng thấy cô dùng ánh mắt như vậy nhìn chằm chằm mình, tựa như là đặc vụ của địch, mở miệng nói chuyện có chút quanh co.
"Hừ, khi dễ em cũng không phải là dễ." Lý Ninh Ngọc càng góp càng gần nói.
Cố Hiểu Mộng lập tức im miệng, cảm giác miệng rất khát, nhìn đôi môi đang khép của Lý Ninh Ngọc, cái hôn lướt nhẹ mới vừa rồi dường như không giải khát cho lắm.
"Tắm xong rồi thì đi ra, chúng ta còn phải tiếp tục kiểm tra nhà." Sắc mặt Lý Ninh Ngọc vẫn lạnh băng như cũ, cố ý làm giọng cứng rắn nói.
Cố Hiểu Mộng liền vội vàng gật đầu nói phải.
Lý Ninh Ngọc xoay người lại, dùng sức hé miệng suýt nữa cười ra tiếng. Mới vừa rồi thiếu chút nữa mình đã rơi xuống thế hạ phong, khá tốt là người này vẫn sợ dáng vẻ này của mình, có thể tưởng tượng được Cố Hiểu Mộng sau lưng đang túng quẫn như thế nào.
*****
Thời gian sẽ không vì một người hay một sự kiện nào đó mà dừng lại, đảo mắt mười ngày đã trôi qua, tiểu Triệu đã toàn lực làm việc, mỗi ngày đều lui tới Cố gia và điểm an bài bí mật gần Cục An ninh số 7.
Mỗi ngày Lý Ninh Ngọc đều nhìn điện văn mà tiểu Triệu đưa tới, cùng Cố Hiểu Mộng nắm chắc phá dịch, nhưng làm hai người thất vọng là, không có bao nhiêu tình báo quân sự.
"Vào ngày 1 tháng Mười, chính phủ Trùng Khánh đã quyết định muốn dời bộ máy chính phủ về Nam Kinh, khôi phục lại tất cả phương tiện chính trị của chính phủ quốc dân Nam Kinh, còn phải tổ chức đại hội toàn quốc, lập ra hiến pháp." Cố Hiểu Mộng ngồi trên ghế thư phòng, liếc nhìn tình báo, đem từng tin tình báo trong đó nói ra.
"Những chuyện này, nhất định qua hơn nửa năm sau sẽ hoàn thành toàn bộ." Trong lòng Lý Ninh Ngọc hết sức rõ ràng, hiệu suất làm việc của chính phủ quốc dân cao cỡ nào, hiệu quả nhanh chóng biết bao. Đối với hệ thống này, cô đã nghiên cứu rất nhiều.
"Đại khái là chỉ có thể làm xong những thứ này rồi, mới có thể phát động chiến tranh toàn diện." Cố Hiểu Mộng nói.
Lý Ninh Ngọc nhẹ nhàng gật đầu, đồng ý với kết luận của Cố Hiểu Mộng.
"Ít nhất bây giờ còn chưa xuất hiện tình báo có giá trị cao." Lý Ninh Ngọc buông tờ giấy viết đầy tình báo xuống, đứng lên, giơ tay đè lên cổ một cái.
Hai người đang định tiếp tục nghiên cứu, bên tai liền nghe được tiếng gõ cửa cộc cộc vang lên.
"Không phải tiểu Triệu." Cố Hiểu Mộng lập tức cảnh giác, tiểu Triệu gõ cửa có ám hiệu chuyên môn riêng.
"Hiểu Mộng, có thể là đồng nghiệp ở Cục An ninh số 7 của em." Lý Ninh Ngọc vỗ vỗ tay của cô, trấn an nói.
Cố Hiểu Mộng dựng lỗ tai lên nghe động tĩnh, không lâu sau liền nghe được tiếng thím Triệu đi mở cửa, nhưng bởi vì cửa thư phòng đóng chặc, cô nhất thời không thể nghe rõ thím Triệu nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Phong Thanh] KINH GIÁC - Lương Phong Hỏa Ngũ Chiết Gia
General FictionMột câu chuyện đồng nhân Phong Thanh 2020 tìm được trên mạng sau khi đã nuốt hết các fanfic khác trên Wp và hiện đang đói fanfic 😂😂😂 ☆Tên: KINH GIÁC Giải thích tên truyện: Kinh (惊) - kinh động, hoảng sợ Giác...