☆ Chương 31
Cố Hiểu Mộng cả kinh, trong nháy mắt lòng liền rõ ràng, nhất cử nhất động những ngày qua của mình, những thứ hành động có quy luật kia, đều bị Đàm Hán Anh ghi nhớ hết từng cái.
"Vâng." Cố Hiểu Mộng đứng tư thế nghiêm, nói.
"Bây giờ cũng gần tới giờ rồi, cô có thể gọi điện thoại, thức ăn tối nay là công thức món ăn các cô ăn ngày hôm trước." Đàm Hán Anh dứt lời, còn quan tâm bấm điện thoại giúp Cố Hiểu Mộng.
"Hiểu Mộng." Trong ống nghe điện thoại, âm thanh của Lý Ninh Ngọc truyền ra.
"Chị Ngọc, tối nay em muốn ăn đồ ăn giống hôm trước." Cố Hiểu Mộng chỉ có thể dựa theo lời lẽ mà Đàm Hán Anh đã nói, giọng điệu tận lực tỏ ra tự nhiên, không để cho Đàm Hán Anh nghe ra sơ hở nào.
"Ừ, được." Lý Ninh Ngọc dứt lời, liền cúp điện thoại.
Giọng nói của Lý Ninh Ngọc trong ống nghe, âm thanh trong trẻo lạnh lùng còn mang theo chút cứng ngắc, lộ vẻ khó mà thân cận, bất cận nhân tình.
"Vậy em tiếp tục công việc đây." Cố Hiểu Mộng cũng không kéo dài thời gian, sau khi cúp điện thoại lập tức hạ lệnh đuổi khách, Đàm Hán Anh gật đầu một cái, lúc này mới hài lòng ra khỏi phòng làm việc của cô.
Một khắc ngay sau khi Đàm Hán Anh đóng cửa kia, Cố Hiểu Mộng gần như là xụi lơ trên ghế, thở hổn hển không dừng, trong lòng không ngừng an ủi mình, chỉ cần buổi tối mình không trở về nhà, chị Ngọc liền nhất định có thể biết được tình báo, chẳng qua là thời gian để lại cho Diên An không nhiều lắm.
Loại cảm giác khẩn trương này, khiến cho lòng Cố Hiểu Mộng buồn bực đến khó mà hô hấp. Nếu như chỉ để lại cho tổ chức Diên An thời gian một buổi tối, vậy lần hành động này có thể tiến hành thuận lợi hay không ?
Mà Lý Ninh Ngọc ở trong nhà, nhìn điện thoại trước mắt, trong lòng ngược lại càng xác nhận Cố Hiểu Mộng đã bắt đầu cô lập bí mật như cũ.
Bởi vì, trừ bỏ tình báo mà Cố Hiểu Mộng truyền tới coi như là chứng minh trực tiếp, còn có một loại kỹ xảo, gọi là phép loại trừ, loại kỹ xảo loại bỏ trong phạm vi vô cùng nhỏ này, tự nhiên không làm khó được Lý Ninh Ngọc.
Thật ra thì từ sau khi đàm phán kết thúc, cô sẽ để Cố Hiểu Mộng thuật lại từng chút một chuyện ở Cục An ninh mỗi ngày, từ công việc được an bài, cho tới chuyện riêng của mỗi Sở trưởng, đều phải nói cho cô.
Nhờ vậy, cô đã hoàn toàn có thể loại bỏ, tình báo giả truyền tới được chia nhỏ ra thành nhiều mảnh, tin tức về địa điểm, phương thức liên lạc, mật hiệu, đường đi những thứ này đều không có xuất hiện dị thường.
Chỉ có hôm nay, cô bén nhạy phát hiện ra, Cố Hiểu Mộng đánh điện thoại trễ hơn mười phút so với thường ngày, còn có thứ cô ấy gọi là công thức nấu ăn ngày hôm trước.
Khác thường như vậy, càng chứng minh, tình báo giả gián điệp mai phục ở Diên An biết được chính là tin tức về thời gian.
Lý Ninh Ngọc đã định liệu kỹ càng trong lòng, lập tức đứng dậy, đi lên phòng ngủ trên lầu hai. Trong một ngăn kéo khóa trái, cô cầm ra một cái máy phát nhỏ, đeo tai nghe lên, bắt đầu đâu vào đấy phát điện văn cho Diên An.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Phong Thanh] KINH GIÁC - Lương Phong Hỏa Ngũ Chiết Gia
General FictionMột câu chuyện đồng nhân Phong Thanh 2020 tìm được trên mạng sau khi đã nuốt hết các fanfic khác trên Wp và hiện đang đói fanfic 😂😂😂 ☆Tên: KINH GIÁC Giải thích tên truyện: Kinh (惊) - kinh động, hoảng sợ Giác...