Chương 83 + 84

143 10 0
                                    

⭐️ Chương 83

"Đúng, an toàn và nguyên vẹn." Chủ nhiệm Lý mỉm cười, giọng điệu giống như người lớn nhà hàng xóm, khiến cho người nghe cảm giác an toàn.

"Dựa vào cái gì để tin tưởng ông ?" Khóe mắt Quân Sư liếc nhìn Lý Ninh Ngọc một cái, hỏi tiếp.

"Nếu như chủ nhiệm Lý không muốn thả các người đi thì cũng không tới phiên các người mở cửa đón chào đâu, Cục An ninh số 7 sẽ san phẳng nơi này." Lúc này Đàm Hán Anh bỗng chen vào, cao giọng nói, giọng vang vang có lực nhưng cực kỳ đúng trọng tâm.

Ánh mắt Quân Sư xuyên qua mấy người, sau khi thấy mặt quân nhân đông nghịt, ai ai cũng cầm súng máy, bên hông treo lựu đạn, dáng vẻ vũ trang đầy đủ thì yên lặng gật đầu một cái, coi như là ngầm thừa nhận lời giải thích của Đàm Hán Anh.

Quân Sư trầm tư hồi lâu, hắn không dám trao đổi ánh mắt với Lý Ninh Ngọc, chỉ có thể tự cân nhắc thiệt hơn trong lòng mình.

"Nói đi, điều kiện của các người là gì ?" Rốt cuộc Quân Sư cũng mở miệng hỏi, bụng đau đớn kịch liệt làm cho hắn không tài nào tập trung tinh thần suy tính nổi.

"Rất đơn giản, anh nói tôi nghe, Lão Quỷ là ai ?" Chủ nhiệm Lý ôn hòa nói.

Quân Sư thấy ông ta nửa nheo mắt, môi nở nụ cười càng sâu, giống như là cực kỳ hài lòng với vấn đề của mình, nội tâm liền chắc chắn thiên hạ này không có chuyện miếng ngon từ trên trời rơi xuống như vậy, vì vậy liếc chủ nhiệm Lý một cái.

"Nếu như tôi nói không thì sao ?" Giọng Quân Sư càng khàn khàn hơn.

Lý Ninh Ngọc và Cố Hiểu Mộng lẳng lặng nghe hai bên đàm phán, lúc nghe đến chỗ này Lý Ninh Ngọc nhẹ nhàng nhíu mày. Người có thân phận và địa vị cao quý như vậy, ông ta có thể hứa hẹn thả người ra dưới mắt nhiều người như vậy, hơn nữa còn phải xử quyết bên kia tại chỗ, thì với loại chiến thuật tâm lý này, cho dù là ai cũng sẽ không chối từ.

Quân Sư, đối mặt với lời cam kết như vậy quá khó khăn cho anh ấy để phân biệt thật giả, nếu như lúc này Quân Sư y theo kế hoạch lựa chọn Đàm Khải, vậy mình và Cố Hiểu Mộng sẽ tử trận dưới họng súng của Lý Tông Nhân.

Nhưng trong đầu cô đột nhiên lại nảy ra một ý nghĩ không thể tưởng tượng nổi, Lý Tông Nhân sẽ không thực hiện lời hứa. Ông ta muốn câu cá, muốn câu ra được con cá lớn Lão Quỷ này, sau đó sẽ hủy diệt toàn bộ mạng lưới tình báo Thiên Tân.

"Bây giờ tự nhiên là anh có thể không nói, nhưng câu nói thà giết lầm một ngàn cũng không được buông tha một người hẳn mọi người đều từng nghe qua. Bây giờ chẳng qua chỉ là giết lầm mấy người thôi, đối với tôi mà nói rất có lợi." Chủ nhiệm Lý giơ tay lên vẫy vẫy, nụ cười thoáng thu lại, giọng cũng mang theo một luồng khí chết chóc tàn nhẫn.

Đầu óc Lý Ninh Ngọc không ngừng xoay chuyển, Quân Sư tới giờ vẫn chưa đưa ra lựa chọn, nhất định là anh ấy đang chờ tín hiệu nhắc nhở của mình, lúc này hắn đã không có cách nào phán đoán thật giả nữa, nói chi là làm ra quyết định chính xác.

Đôi mi thanh tú của Cố Hiểu Mộng giật một cái, thấy rõ ràng đôi mày hơi nhíu lại của Lý Ninh Ngọc, nháy nháy mắt, trong đầu liền có chủ ý, cố ý cười hì hì một cái, tiếng cười ngọt ngào làm sát ý bùng nổ trong nháy mắt.

[BH][Phong Thanh]  KINH GIÁC - Lương Phong Hỏa Ngũ Chiết GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ