⭐ Chương 71
Đàm Khải thấy hắn bị mình làm cho sợ đến liên tiếp lui về sau liền lập tức bình tĩnh lại, thầm khó chịu vì mình thất thố, lại có thể bị lời của một nhân vật nhỏ như vậy làm cho thẹn quá hóa giận.
"Đi ra ngoài." Đàm Khải xoay người lại, lại một lần nữa trở về trước bàn.
Hắn bắt đầu hồi tưởng lại các chuyện đã xảy ra gần đây, danh hiệu Lão Quỷ này, thời điểm hắn còn ở Diên An cũng không xa lạ gì, cũng biết người này đã tới Thiên Tân, nhưng tại sao đối tượng hoài nghi lại không khớp với nội dung trong hồ sơ chứ ?
Trong giây lát Đàm Khải chợt nhớ tới lúc mình từng ở Sở Bí Thư của Diên An, có nghe lén được một phương pháp mã hóa hồ sơ, nhưng mà lúc đó người cấp trên kia nói rất chung chung, mình cũng không biết rõ hết. Lúc này vừa nghĩ tới, hắn lập tức lấy giấy bút ra, sau khi suy nghĩ trong chốc lát liền bắt đầu động bút.
Lúc này đây, Đàm Khải rốt cuộc cũng đã tĩnh tâm lại, dựa theo nội dung trong trí nhớ, viết lại phần nội dung của hồ sơ kia trên giấy.
"Chắc là như vậy rồi." Đàm Khải nhìn tờ giấy viết đầy chữ, trong lòng tính toán, dựa theo phương pháp lúc ấy nghe trộm được, tiến hành phá giải một phen. Mặc dù lúc ấy hắn cũng không hoàn toàn biết được phương pháp đó, nhưng bây giờ dùng tài liệu của Lý Ninh Ngọc, tiến hành phá giải theo hướng ngược lại, không nghĩ tới từng cái lại bắt đầu trở nên phù hợp.
Đàm Khải đã không khống chế được tâm tình kích động, một phần hồ sơ của Lý Ninh Ngọc đã phơi bày ra trước mắt.
*****
Sáng sớm ngày kế tiếp, Đàm Khải hào hứng đi tới phòng làm việc của Đàm Hán Anh, kích động đến nỗi cửa cũng không gõ đã giơ tay lên trực tiếp kéo cửa ra.
"Hử ?" Đàm Khải vừa mới bước vào được một bước liền thấy Cố Hiểu Mộng đang ở bên trong.
Cố Hiểu Mộng cũng không nghĩ tới Đàm Khải lại làm như vậy, sau khi xoay người thấy hắn ngược lại còn cười một tiếng.
"Cửa phòng làm việc này của Cục trưởng, trong mắt Sở trưởng Đàm, giống như cửa giấy vậy." Cố Hiểu Mộng châm chọc nói.
Đàm Hán Anh nghe vậy trên mặt liền lúc xanh lúc trắng, trợn mắt nhìn Đàm Khải một cái. Nhưng hắn hiểu tính tình của Đàm Khải, nhất định là có phát hiện trọng đại gì đó nên hắn mới có thể làm như vậy.
"Chuyện gì ?" Đàm Hán Anh cũng không có trách cứ Đàm Khải trước mặt Cố Hiểu Mộng, giả bộ sao cũng được mà hỏi một câu.
"Tôi đã phá dịch ra hồ sơ của Lão Quỷ rồi." Đàm Khải cũng không có ý định tránh mặt Cố Hiểu Mộng, ngược lại còn muốn cho cô biết, buộc cô đi đến hành động chó cùng rứt giậu.
Cố Hiểu Mộng nghe được lời của Đàm Khải, trong lòng hoảng hốt, cố gắng hết sức kiềm chế tâm tư của mình, thầm nghĩ có phải hắn lại dò xét mình lần nữa hay không, cánh tay rũ xuống không tự chủ được nắm chặt một cái, lòng bàn tay đã rỉ ra mồ hôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Phong Thanh] KINH GIÁC - Lương Phong Hỏa Ngũ Chiết Gia
General FictionMột câu chuyện đồng nhân Phong Thanh 2020 tìm được trên mạng sau khi đã nuốt hết các fanfic khác trên Wp và hiện đang đói fanfic 😂😂😂 ☆Tên: KINH GIÁC Giải thích tên truyện: Kinh (惊) - kinh động, hoảng sợ Giác...