Phần 1. Học trưởng X Lưu manh

6.9K 157 6
                                    

Đệ nhất thiên · loại ưu hội trưởng Hội Học Sinh công X bất lương lưu manh đầu lĩnh chịu

Tác giả: Khuyển Sư Tử

"Ta rốt cuộc biết, ngươi vì cái gì như vậy thích khi dễ người khác."

"Loại này chinh phục cảm giác đích xác làm tâm tình người sung sướng."

Hội trưởng Hội Học Sinh trong nhà, màu da trắng nõn thiếu niên đẩy đẩy kim loại gọng mắt kính, giảo hảo khuôn mặt lại hiện ra dày đặc châm chọc ý vị. Hắn cổ tay áo hướng lên trên cuốn hai vòng, lộ ra nửa thanh đối với nam tính mà nói quá mức mảnh khảnh cánh tay cùng trắng nõn làn da. Hắn cầm trên tay đen tuyền thước dạy học đột nhiên lại là cùng nhau rơi xuống.

Phát ra cùng với chính là roi đập ở da thịt thượng mà kích khởi phanh vang cùng một trận rên rỉ.

Mắt thấy đối phương đau đến cuộn lại lên bộ dáng, Mộ Ngôn liền nhịn không được châm biếm. Nhìn một cái, trong trường học đầu liền lão sư đều dám đánh lưu manh, hiện tại là thế nào một bộ uất ức bộ dáng?
Kiều bị lột quần mông tràn đầy tung hoành vết roi, kia trương hung ác lưu manh mặt cũng nhăn thành một đoàn đau đến như là cái tiểu nương giống nhau khóc đến rối tinh rối mù.

Hắn lại nhịn không được theo bản năng đỡ đỡ căn bản một chút cũng chưa nhúc nhích quá mắt kính, trên tay thước dạy học càng là hung hăng vài cái đánh đi xuống. Đánh tàn nhẫn, bị hắn trói tay sau lưng đôi tay lưu manh lảo đảo đi phía trước bò vài bước, lại bởi vì vướng ở đầu gối chỗ giáo quần không bò ra điểm khoảng cách liền ngã xuống.

Nghe đối phương phát ra nức nở thanh, Mộ Ngôn vài bước đi lên trước túm kia đầu chướng mắt hoàng mao đem người kéo lên. "Thế nào dạng?...... Bị người đánh đến sảng sao?" Hắn đầu gối hướng lên trên đỉnh đầu, trực tiếp đánh vào lưu manh giữa hai chân. Mắt thấy đối phương đau đến mềm hạ thân tử, Mộ Ngôn cũng không tính toán mềm hạ tâm địa.

Làm một cái đệ khống, ở trường học sau sân bóng rổ phát hiện chính mình đệ đệ bị một đám lưu manh vây quanh ở giữa làm tiền, từ trước đến nay ở trường học trung sắm vai lão sư trong mắt ngoan tử đồng học trung hảo đồng học Mộ Ngôn đẩy đẩy mắt kính, ở tan học sau vô thanh vô tức đem người trói vào nơi không có một bóng người học sinh hội thất đối cái này lưu manh tiến hành giáo dục.

Thấy đối phương bị làm cho không có phản kháng, Mộ Ngôn nhíu nhíu mày không chút khách khí đem người lưu manh vốn dĩ liền có chút thiên hắc gương mặt đều đánh đến đỏ lên, "Nghe hảo, nếu các ngươi còn dám tìm mạc hoài phiền toái... Ta liền đem da của ngươi bái xuống dưới, nghe rõ chưa?" Hắn liệt ra một cái cũng đủ âm trầm cười tới, mắt thấy kia lưu manh chịu đựng đau gật đầu hắn mới buông ra tay có chút chán ghét vỗ vỗ tay, như là muốn vỗ rớt trên tay cái gì dơ đồ vật giống nhau.

"Nga... Đúng rồi." Mộ Ngôn không lạnh, không đạm ngó mắt bị chỉnh thê thảm lưu manh, không nhanh không chậm từ trong túi móc ra di động nhắm ngay đối phương răng rắc răng rắc liền chụp mấy tấm ảnh chụp, mắt thấy đối phương trắng bệch sắc mặt Mộ Ngôn mới cười rộ lên: "Nếu ngươi dám đối người khác đàm luận khởi chuyện này sao..." Hắn không có nói tiếp, trong mắt lạnh lẽo cảnh cáo đã rõ ràng truyền đạt ra tới.

Não động tập hợp - Khuyển Sư TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ