Thứ ba mươi bảy thiên · hai cái thế giới chịu trao đổi thân phận ngạnh ( ngược công /BE chú mục )
Tác giả: Khuyển Sư Tử
1
Cùng chính mình trước kia sở sinh hoạt thế giới kia bất đồng, nơi này vững vàng mà an nhàn, không có linh lực dao động cũng tự nhiên sẽ không có tu luyện giả ùn ùn không dứt, ngược lại là làm hắn an tâm không ít. Hắn cùng đã từng sinh hoạt ở thế giới này cư dân trao đổi thân phận, vì chính là làm chính mình có thể hảo hảo sinh hoạt. Cái kia nguyên trụ dân cùng chính mình giống nhau, bị tình thương, ở người yêu thương như gần như xa hạ bị chịu dày vò, cho nên ở có như vậy một cái thiên đại kỳ ngộ hạ, vì tạm thời cho chính mình thở dốc cùng liếm láp miệng vết thương nhàn rỗi, bọn họ trao đổi thân phận, vi diệu tham vào lẫn nhau sinh hoạt.
Doãn Hoa, hiện tại lưng đeo chính là Mộ Dung Lý thân phận. Ở thế giới này hỗn đến như cá gặp nước, thậm chí bởi vì thế giới này các loại không kịp nhìn mới lạ ngoạn ý nhi mà tạm thời sẽ không nhớ tới một thế giới khác người kia. Ở chỗ này, hắn đỉnh Mộ Dung Lý thân phận, tựa hồ mọi người trong trí nhớ Mộ Dung Lý bộ dáng đều không hề là cái kia cười rộ lên vẻ mặt ôn hòa khí thành thục nam nhân, mà là chính mình này phó ngả ngớn diễn xuất.
Trừ bỏ một người —— tả vãn liêm.
Mộ Dung Lý đã từng thâm ái, một người nam nhân. Không sai, đối với Doãn Hoa tới nói đã từng làm Mộ Dung Lý ái đến trong xương cốt nam nhân cũng bất quá chính là hời hợt bụi bặm trung một cái. Đối phương là duy nhất nhớ rõ nam nhân kia, từ Doãn Hoa xuất hiện lúc sau liền có chút không tiếp thu được tất cả mọi người đem Doãn Hoa xưng là Mộ Dung Lý hiện thực. Vì thế hắn ở Doãn Hoa trước mặt cãi nhau nháo quá, như là kẻ điên giống nhau cuồng loạn quá, nhưng Doãn Hoa chỉ cảm thấy buồn cười cùng phiền chán. Thậm chí bởi vì đối phương dây dưa mà bực đã có nghiện thuốc lá, kia đã từng chưa bao giờ chạm qua đồ vật hiện tại liền ở hắn chỉ gian, trồi lên mờ ảo khói trắng, lờ mờ giấu đi Doãn Hoa về điểm này thâm trầm không được đương suy nghĩ.
Hắn lại suy nghĩ thế giới kia người kia…… Bất quá một ngày nào đó sẽ quên.
Cửa phòng bị tạp đến loảng xoảng loảng xoảng vang, vừa nghe chính là tả vãn liêm cái kia mao đầu tiểu nhi tác phong. Doãn Hoa kéo túm không tình nguyện bước chân đi mở cửa, nhìn hồng hốc mắt đầy người mùi rượu tả vãn liêm, có chút ghét bỏ đánh giá một phen này con ma men, muốn nói lên tả vãn liêm da mặt là nhất đẳng nhất đẹp, nhưng tính tình hư dọa người, tựa hồ cũng chỉ có Mộ Dung Lý cái kia hảo tính tình nam nhân có thể chịu được, thật đúng là gọi người ăn không tiêu.
Ăn không tiêu người trong đó, liền có Doãn Hoa.
“Ngươi thế nào lại tới nữa? Còn không tiếp thu hiện thực?” Doãn Hoa hút điếu thuốc, thong thả ung dung mà nói: “Ngươi còn như vậy, đến lúc đó nhưng đến bị quan tiến bệnh viện tâm thần đi.”
Tả vãn liêm nháo rượu điên, hắn một phen đẩy ra Doãn Hoa ở trong phòng loạn chuyển, trong miệng không sạch sẽ ồn ào: “Mộ Dung Lý! Ngươi mẹ nó lăn ra đây cho ta!” Doãn Hoa cau mày đem người túm chặt, đối phương liền hướng hắn gân cổ lên rống, thái dương gân xanh đều bính ra tới: “Ngươi mẹ nó ai a?! Ngươi bằng cái gì ở tại Mộ Dung Lý trong phòng?! Vì cái gì tất cả mọi người nói ngươi là hắn? Ngươi không phải a… Ngươi không phải a…” Hắn nói xong lời cuối cùng thanh âm tiệm nhược đi xuống, có chút hoảng sợ khụt khịt lên, đến cuối cùng ẩn ẩn thành khóc nức nở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Não động tập hợp - Khuyển Sư Tử
General FictionTác giả: Khuyển Sư Tử Nguồn: koanchay Các tập hợp Mỹ Công x Cường Thụ Các loại não động, các loại thịt. Mỹ công cường thụ mỗi thiên văn phong đều không giống nhau hệ liệt bi kịch hài kịch đều có thịt cũng có nước trong cũng có Nói ngắn lại cái gì th...