Thứ 21 thiên · bị dưỡng thành Ma giáo giáo chủ công X xuyên qua ôm đùi tháo hán vô lại chịuTác giả: Khuyển Sư Tử
Nếu ngươi muốn hỏi làm một cái làm người người đáng ghét có bao nhiêu khó nói, Lâm Long Đào cố tình nói cho ngươi điểm này đều không khó, nhưng là đầu tiên, ngươi đến ôm lấy một cái càng chọc người người đáng ghét đùi.
Xét thấy Lâm Long Đào hiện tại là cái người xuyên việt trạng thái hạ, hắn có thể vỗ bộ ngực nói cho ngươi đi theo đại vai ác chuẩn không sai!
Lo liệu loại này đáng tin cậy ý niệm, Lâm Long Đào đánh tiểu liền đi theo bất quá nãi oa oa một cái tiểu vai ác mông phía sau chạy, người khác ngầm đều nói hắn một cái 17-18 tuổi tiểu công tử làm gì muốn đi theo một cái tiểu hài nhi mông phía sau cái gì cái gì nhàn ngôn toái ngữ, bất quá Lâm Long Đào không thèm để ý, rốt cuộc hắn thân xác mười bảy linh hồn đều mau 30 mặt già đều từ bỏ sợ các ngươi cái rắm lạp!Hỏi vì cái gì Lâm Long Đào không lựa chọn đi làm người tốt càng muốn đi làm thảo người ghét gia hỏa?
Này, chỉ có thể nói là ý trời 【 hệ thống quy định 】.
Này mục đích tạm thời không nói, Lâm Long Đào như vậy một cùng liền theo mấy cái năm đầu, sau lưng nhàn ngôn toái ngữ càng thêm nhiều, phần lớn đều là hình dung hắn là cái sở thích luyến đồng… Cũng là ít nhiều tiểu vai ác kia trương xinh đẹp cùng cái búp bê sứ dường như bạch ngọc khuôn mặt, Lâm Long Đào thành công từ bắt đầu bế lên vai ác đùi liền thành công đắp nặn cái thảo người ghét giả thiết.
Hơn nữa vẫn là cái tương lai vai ác BOSS ai cũng chán ghét gia hỏa ha ha ha……
Rốt cuộc tuổi tác nhỏ lại, liền tính là về sau tâm cơ thâm trầm đanh đá chua ngoa đại vai ác hiện tại cũng bất quá hài đồng tâm tính, xem Lâm Long Đào như vậy cái tuy nói diện mạo đoan chính nhưng cũng không thể xưng là tuấn tiếu gia hỏa trùng theo đuôi giống nhau chăm chú vào chính mình mông mặt sau chạy hơn nữa bên tai đồn đãi vớ vẩn không khỏi cũng là đối người này căm ghét ghét bỏ tới rồi cực điểm. “Ngươi có thể hay không không cần luôn đi theo ta, nếu không ta gọi trong phủ gia đinh đem ngươi đánh ra đi!” Hiện năm cũng bất quá tám tuổi Âu Dương dư ngự cau mày cùng ninh một trương bánh bao mặt hung hăng nói, còn không đủ khí thế bộ dáng xứng với oa oa dường như xinh đẹp bộ dáng nói thật ra chính là thật đáng yêu.
Nhưng ngẫm lại người này hai mươi năm sau đồ sạch sẽ tám đại môn phái hơn bảy trăm điều mạng người gì… Lâm Long Đào tỏ vẻ hắn vẫn là ngoan ngoãn liền đừng nói cái gì hảo đáng yêu linh tinh nói. Muốn nói lên kỳ thật hắn lớn lên còn xem như đoan chính, nhưng kia phó cợt nhả bộ dáng là thế nào xem thế nào đều không vừa mắt, sống sờ sờ đem gương mặt kia đạp hư thành cái đáng khinh dạng.
Lâm Long Đào quá liền như vậy tung tăng quá tiểu nhật tử, thẳng đến ở trên đường nghe nói Âu Dương gia bị giết môn mới đột nhiên nhớ tới này vẫn là có cốt truyện muốn quá.
Này cả kinh dưới vội vàng chạy vội tới Âu Dương gia phế tích bên trong kêu lên tiểu thiếu gia. Hắn ở phế tích bên trong lột một ngày một đêm, gạch ngói ma khai hắn da thịt, chung quanh người đều cảm thấy hắn là điên cuồng tài cán chuyện này, ai không biết Âu Dương gia từ trên xuống dưới 80 hơn mạng người toàn không có, càng không cần đề cái kia không hề năng lực phản kháng tiểu oa nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Não động tập hợp - Khuyển Sư Tử
General FictionTác giả: Khuyển Sư Tử Nguồn: koanchay Các tập hợp Mỹ Công x Cường Thụ Các loại não động, các loại thịt. Mỹ công cường thụ mỗi thiên văn phong đều không giống nhau hệ liệt bi kịch hài kịch đều có thịt cũng có nước trong cũng có Nói ngắn lại cái gì th...