Phần 12. Thiếu gia X Tôi tớ da đen

1.4K 65 3
                                    

Thứ mười hai thiên · biến thái thiếu gia độc chiếm dục bạo cường công X trung khuyển người da đen tôi tớ chịu

Tác giả: Khuyển Sư Tử

Jimmy so với hắn tiểu chủ nhân lớn hơn tám tuổi, từ nhỏ đã bị giáo huấn phó lệ tư tưởng, làm hắn đối với tiểu chủ nhân tràn ngập giống như sùng bái, giống nhau tôn kính, cho dù hắn tiểu chủ nhân ở hắn tám tuổi, một năm lúc mới sinh ra như là chỉ năng rớt mao nhăn da con khỉ nhỏ.

Tám tuổi tiểu Jimmy vẫn như cũ cảm thấy hắn đã tìm được nhân sinh phương hướng, hắn dùng hết cả cuộc đời đi phụng dưỡng chủ nhân.

Hắn là cái thập phần hiểu chuyện hơn nữa trung quy, trung củ nam hài nhi, sở hữu sự tình chỉ dạy dỗ một lần là có thể đủ hiểu rõ.

Cho dù vừa mới trăng tròn tiểu chủ nhân cũng không pháp lý giải. Jimmy như cũ thập phần tôn kính xưng hô hắn thiếu gia.
Trăng tròn tiểu chủ nhân diện mạo so với Jimmy trong tưởng tượng càng thêm xuất sắc, hắn có đạm bạc kim gần như trong suốt màu tóc, một đôi lam uông uông đôi mắt như là đá quý xinh đẹp nhất, nãi bạch màu da không có một chút tỳ vết. Jimmy không thể phủ nhận, hắn tôn kính tiểu chủ nhân lớn lên thập phần xinh đẹp.

Mà cái này trong nhà lão gia còn lại là Jimmy nhất tôn kính, bởi vì bọn họ không có vì chủng tộc nguyên nhân mà thu lưu phụ thân hắn, một cái đối với xã hội hiện bấy giờ thân phận so với nô lệ còn phải không bằng người da đen.
Phụ thân hắn là cái cảm ơn người, ở cái này trong nhà làm trò nội quản gia, phụng dưỡng suốt mười năm đầu, thậm chí cũng dạy dỗ Jimmy nhiệt tình yêu thương cái này gia tộc tôn kính nơi này mọi người.

Lão gia cũng sẽ không quát bảo ngưng lại hắn cùng tiểu chủ nhân thân cận, Jimmy ngẫu nhiên sẽ bởi vì lão gia kia trương thập phần xinh đẹp xuất sắc gương mặt tươi cười mà nhịn không được mặt đỏ, hắn nghĩ tiểu chủ nhân bộ dáng nhất định sẽ mười phần mười di truyền từ lão gia.

Lão gia thân là quý tộc, mỗi ngày yêu cầu tham dự trường hợp rất nhiều, Jimmy thập phần kiêu ngạo với phụ thân hắn mỗi khi tổng hội vì lão gia chuẩn bị quần áo, là có thể tiến vào lão gia phòng ngủ thân tín.
Cho dù hắn ngẫu nhiên sẽ nghe được lão gia ở trong phòng thấp thấp mơ hồ tiếng cười hoặc là vì lão gia trong phòng ngủ ngẫu nhiên truyền ra áp lực va chạm thanh mà cảm thấy nghi hoặc, hắn vẫn như cũ vô pháp ngăn cản chính mình, đối với này một đôi quý tộc phụ tử tôn kính sùng bái.

Lão gia yên tâm đem tiểu chủ nhân giao cho hắn chiếu cố, tám tuổi Jimmy cảm thấy thập phần cao hứng. Hắn thập phần cao hứng cùng chính mình phụ thân giống nhau, có lệnh người giật mình trưởng thành tốc độ, tám tuổi Jimmy đã cùng mười hai tuổi bạch nhân hài tử không sai biệt lắm cao, ôm tiểu chủ nhân cũng một chút đều không cố hết sức, hắn vóc dáng đủ cao thân thể cũng đủ tráng, có đôi khi ôm tiểu chủ nhân ở trong hoa viên dạo một ngày đều cũng không cảm thấy mệt mỏi.

Tiểu chủ nhân thân cận cùng tò mò làm Jimmy thập phần cao hứng, hắn thậm chí nhịn không được sẽ nghĩ tới cái hai mươi năm, tiểu chủ nhân trở thành gia chủ, mà hắn sẽ trở thành cùng phụ thân giống nhau quản gia đứng ở tiểu chủ nhân bên cạnh.

Não động tập hợp - Khuyển Sư TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ