Thứ hai mươi năm thiên · chiếm hữu dục đáng sợ vặn vẹo vọng tưởng hệ bàn tay vàng vai chính công X muội khống khổ bức bị cầm tù chịu
Tác giả: Khuyển Sư Tử
Sở Khiêm Hi là vai chính, dưới ngòi bút của tác giả sống được xuôi gió xuôi nước có thể nói là thân mụ một tay lôi kéo đại hài tử không bỏ được cho hắn làm ra một chút sóng gió lăn lộn, cái gì kỳ ngộ mỹ nữ tiểu đệ đều toàn bộ dễ như trở bàn tay, thiên tư trác tuyệt lại có một gương mặt đẹp, có thể nói là nhân sinh người thắng quảng cáo rùm beng, muôn vàn điểu ti thần tượng cùng thành đàn thiếu nữ cảm nhận trung vương tử. Cho nên này không thể tránh khỏi làm Sở Khiêm Hi từ nhỏ liền thành có chút tao bao cá tính.
Hắn diện mạo là hiện nay thiên phong độ trí thức ôn nhã diện mạo, tuy rằng mi cốt xông ra lại phi mi nhập tấn, nhưng xứng với điếu thu hút đuôi một đôi hồ ly mắt khiến cho hắn nhìn qua có chút quá mức ngả ngớn.
Hắn từ nhỏ bên người liền tiêu xứng cái thanh mai trúc mã, diện mạo rất kiều tiếu tính tình rất hỏa bạo tiểu nha đầu, còn có cái ca ca. Kia cô gái từ nhỏ nói rõ chính là thích Sở Khiêm Hi, mỗi ngày đều sẽ tung ta tung tăng đi theo Sở Khiêm Hi sau lưng ồn ào cái không để yên, hai nhà lại trụ đến gần chỉ cần cơm chiều qua đi nha đầu liền sẽ cùng Sở Khiêm Hi chơi thượng mấy cái giờ. Nhìn xem động họa lại hoặc là chơi chơi cách đấu trò chơi linh tinh, thẳng đến vui đến quên cả trời đất đến đêm không về ngủ nha đầu bị nàng ca ca dẫn theo lỗ tai xách trở về.Thường xuyên qua lại Sở Khiêm Hi cũng cùng vị này ca ca hỗn thành quen mắt.
Ca ca kêu Trần Kiều, so với Sở Khiêm Hi còn muốn lớn hơn ba tuổi, tính tình chắc nịch cũng thực hộ chính mình duy nhất bảo bối muội muội. Từ nhỏ chính là hài tử vương Trần Kiều đối với từ nhỏ liền tao bao đến muốn mệnh Sở Khiêm Hi không thể nói có cái gì hảo cảm, này nam hài nhi lớn lên so nhà mình muội muội làn da đều trắng nõn, tổng xuyên chỉnh chỉnh tề tề tóc sơ đến phục tùng trôi chảy rất giống là đại nhân trang điểm búp bê Tây Dương dường như.
Trần Kiều không biết cùng đối phương có cái gì đề tài, Sở Khiêm Hi cả ngày cũng liền oa ở trong phòng đầu đánh đánh điện tử trò chơi, cùng hắn cái này ba ngày hai đầu leo lên nóc nhà lật ngói da hầu là không giống nhau.
Sở Khiêm Hi từ sinh ra liền biết chính mình là nam chính mệnh, cũng không biết là khoe khoang vẫn là thật trực giác chuẩn đến dọa người hắn đích đích xác xác không cô phụ thân là nam chính về điểm này mị lực giá trị.
Liền tính là lại thế nào không lời gì để nói như vậy mấy chục lần đối mặt đánh hạ tới cũng tóm lại có thể hỗn chín, thậm chí Trần Kiều còn thành Sở Khiêm Hi quan hệ khá tốt bằng hữu? Tuy rằng ở lòng tự tin bạo lều Sở Khiêm Hi trong lòng Trần Kiều đại khái liền chiếm thượng hắn cái thứ nhất tiểu đệ vị trí đi. Trần Kiều tuổi so với hắn hơn mấy tuổi, nhưng là thành tích không được tốt lắm, có đôi khi còn phải Sở Khiêm Hi cấp đối phương kiểm tra trường học tác nghiệp, thường xuyên qua lại thật đúng là cấp này tao bao thí hài nhi cấp hống ra điểm cảm giác về sự ưu việt.
Sở gia cùng Trần gia là hàng xóm, hơn nữa hài tử tuổi xấp xỉ tự nhiên kết giao chặt chẽ, qua hai năm cũng liền tùy ý hai nhà tiểu hài tử ở đối phương trong nhà ngủ lại chuyện này. Trần Kiều muội muội bảo đảm là thích Sở Khiêm Hi, tiểu nha đầu về điểm này mông lung hảo cảm từ nhỏ đã bị đại nhân xem rành mạch, cho nên ngẫu nhiên cũng sẽ bị hai bên cha mẹ trêu chọc nói lớn lên muốn hay không kết hôn linh tinh nói, này liền như là thử, một khi nhiều, tự nhiên liền có người thật sự.
Sở Khiêm Hi trời sinh lòng tự tin bạo lều liền cảm thấy chính mình là muốn chinh phục thế giới nam nhân, có muội tử thích không hiếm lạ, này ngược lại là đột hiện chính mình xuất sắc một loại biểu hiện. Trần Kiều cũng nghe quá hai lần, hắn nhìn xem Sở Khiêm Hi dùng hắn còn không thế nào thành thục cũng coi như là đơn thuần đầu nhỏ suy xét một chút, cảm thấy ở chung xuống dưới Sở Khiêm Hi vẫn là không tồi, nếu về sau phải làm chính mình muội muội nam nhân nói cũng liền tính là hắn nửa cái đệ đệ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Não động tập hợp - Khuyển Sư Tử
General FictionTác giả: Khuyển Sư Tử Nguồn: koanchay Các tập hợp Mỹ Công x Cường Thụ Các loại não động, các loại thịt. Mỹ công cường thụ mỗi thiên văn phong đều không giống nhau hệ liệt bi kịch hài kịch đều có thịt cũng có nước trong cũng có Nói ngắn lại cái gì th...