Phần 32. Hắc liên hoa X Tàn tật

1.2K 30 1
                                    

Thứ 32 thiên · tố chất thần kinh hắc liên hoa công X ẩn nhẫn tàn tật chịu ( ở trong chứa bạo lực thận nhập ) ( thượng thiên )

Tác giả: Khuyển Sư Tử

Ướt nính hẻm nhỏ, về điểm này âm u trung tất tốt bị dòng xe cộ xuyên qua động cơ thanh che lại. Âu Dương dựa vôi tường, chính nhấp cười cùng di động kia đầu người tha thiết phát tin nhắn. Mà vài bước có hơn, còn lại là oai ngã trên mặt đất thê thảm chật vật nam nhân, nhưng cho dù đã mình đầy thương tích, lại như cũ dùng hung ác lại vô vụ ánh mắt gắt gao nhìn về phía Âu Dương.

Âu Dương đối thượng nam nhân tầm mắt, bỗng dưng hiện lên khi còn nhỏ bị chính mình dùng cục đá tạp đến mình đầy thương tích lại vẫn như cũ nhe răng thấp phệ đại chó săn. Hắn thu hồi di động, mật giống nhau cười ngọt ngào, lúc này rốt cuộc chui vào ngõ nhỏ triều lãnh bóng ma trung, “Ngươi thật vô dụng,” hắn liếc trên mặt đất dơ bẩn người giống như oán giận giống nhau nỉ non: “Ta vốn dĩ đều cho rằng ngươi sẽ hơi chút làm ra phản kích, ít nhất sẽ cùng Trần Bằng tố giác ta đâu… Thật không kính.” Hắn khắp nơi tìm tìm, ở góc phế vật trông được thấy một đoạn ống thép.

“Ngươi nhanh lên đi cùng Trần Bằng nói, phía trước những cái đó sự tất cả đều là ta vu oan cho ngươi.”

Hắn thúc giục, ngữ khí nhu mềm như là làm nũng. Nhưng bước chân lại hướng góc đi đến, khom lưng nhặt ra kia căn dơ hề hề thủy quản.

“Rốt cuộc… Ngươi xem, ta còn có thật nhiều hoa chiêu vô dụng đâu.” Hắn cảm thán, phục mà lại hướng tới nam nhân phương hướng đi đến. Nam nhân bị đánh đến không nhẹ, những cái đó hơn mười phút trước xuống sân khấu thu tiền du thủ du thực luôn là đặc biệt ra sức. Âu Dương dẫm ở nam nhân mắt cá chân, ánh mắt có chút quỷ quyệt tỏa sáng, “Ngươi đặc biệt tưởng che chở Trần Bằng đi? Kia liền hảo hảo chịu đựng nga…” Sung sướng âm cuối run rẩy kiều cao, liên quan ống thép huy khởi khi gào thét tiếng gió chấn đau nam nhân màng tai.

Nam nhân rốt cuộc cắn không được khớp hàm, mồ hôi lạnh trộn lẫn vết máu chảy xuống tới. Không tự giác cuộn lại đứng lên phát ra thảm thống than khóc, bị dẫm trụ mắt cá chân vô pháp nhúc nhích, run rẩy rung động không ngừng. “… Cái này, ngươi đến thế nào cùng Trần Bằng giải thích đâu?” Âu Dương hưng phấn đến đà hồng gương mặt. Hắn ảo tưởng quá nam nhân đối Trần Bằng giải thích hoặc tố giác lại bị hiểu lầm hình ảnh, bởi vì hết đường chối cãi mà vô thố, lại có lẽ bởi vì Trần Bằng hãm hại châm chọc mà toát ra hiếm khi yếu ớt.

Vòng đi vòng lại.

Hắn chờ đợi cái kia cảnh tượng lâu lắm, đã là thành chấp niệm.

Điều hòa gió lạnh cuốn đi oi bức, Âu Dương từ ngủ say trung trằn trọc tỉnh lại. Hắn mơ thấy cái kia bị chính mình tra tấn nam nhân, thậm chí bởi vậy cương cứng. Vốn dĩ cho rằng sẽ nghênh đón cao trào ba người trò chơi, kết quả nam nhân ở bị hắn gõ chặt đứt chân lúc sau liền không có tin tức, sống sờ sờ làm hắn chờ mong cảnh tượng vô tật mà chết. Vì thế chỉ còn lại có chính mình cùng Trần Bằng không mặn không nhạt liên tục kết giao, lại thiếu kia một phần ba tình cảm mãnh liệt cảm, lệnh Âu Dương luôn có chút thất thần.

Não động tập hợp - Khuyển Sư TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ