Thứ 36 thiên · quỷ súc công tước công X ác ma chịu ( người thứ ba thị giác )
Tác giả: Khuyển Sư Tử
Ác ma thiên
Ác ma, xưa nay đều là lệnh người tránh còn không kịp. Nhưng từ chợ đen trung xuất hiện đệ nhất chỉ bị bắt giữ bán trừ tẫn nanh vuốt ác ma lúc sau, tham lam nhân loại bắt đầu đem gom tiền chủ ý đánh tới ác ma trên người. Bọn họ có ý định dùng triệu hoán trận đem ác ma triệu hoán đến hiện thế, mà một ít ác ma thợ săn tắc chờ ở một bên đem mới vừa bị triệu hoán do đó tính cảnh giác nhất bạc nhược ác ma nhất cử bắt được. Ác ma màu da đều là giống như bị hỏa nướng qua đi tiêu kim chocolate sắc, trên đầu có giác, sau lưng đuôi dài, hiếm khi cũng sẽ có trên lưng trường một đôi hắc cánh ác ma hoặc là trang điểm cùng nhân loại không có sai biệt tây trang phẳng phiu.
Những cái đó người giàu có phần lớn yêu thích bị suy yếu cơ hồ ngay cả đều đứng dậy không nổi giống cái hoặc là thân kiều thể nhuyễn vị thành niên giống đực, mà những cái đó dáng người mê người rắn chắc giống đực tắc đều bị một ít có đặc thù yêu thích có tiền phu nhân sở âm thầm mua hồi, phần lớn là liền chợ đen đều sẽ không tiến vào liền trực tiếp bán ra. Cho nên đương Mic thấy bên đường cuộn tròn giống đực ác ma thời điểm, vẫn là thình lình bị hoảng sợ, hắn sau lưng cánh bị dùng có khắc giá chữ thập kim hoàn chặt chẽ khẩn thủ sẵn vô pháp duỗi thân mở ra, trên người tràn đầy vết thương.
Thiện lương nam hài suy đoán ác ma có thể là từ chợ đen lái buôn chỗ đó đem hết toàn lực mà chạy ra tới. Trên cổ hắn còn có bị tiêm vào quá dược tề lỗ kim dấu vết, ở thâm sắc làn da thượng phiếm nhàn nhạt màu xanh lá. Thủ đoạn mắt cá chân thượng đều treo màu bạc giá chữ thập chính là dây thừng, nhìn có chút khác không tương xứng.
Ác ma đích xác có được lệnh nhân loại nam tính cực kỳ hâm mộ cường tráng thân hình, cho dù suy yếu cũng vẫn như cũ không giảm một phân một hào giống đực khỏe mạnh.
Mic cẩn thận thử một trận, thấy ác ma thật là mất đi ý thức mới trộn lẫn khởi đối phương cánh tay đem người đặt tại trên người mình, kia trọng lượng ép tới Mic thất tha thất thểu mà đều có chút không đứng được.
Nhưng đây là bầu trời rơi xuống lễ vật, nhất định là trời cao xem hắn quá mức thiện lương mà cho hắn lễ vật. Ngày thường thường xuyên đỡ bà cố nội quá đường cái Mic hưng phấn đến khuôn mặt đỏ bừng, hắn có cái vô pháp nói ra vấn đề, chính là hắn thích so với hắn cường tráng vừa anh tuấn đồng tính.
Không có người sẽ nguyện ý cùng gầy yếu tiểu nam hài nhi kết giao, càng không cần đề hắn vẫn là cái đồng tính luyến ái.Những cái đó cường tráng anh tuấn ưu tú nam nhân vĩnh viễn sẽ không con mắt xem hắn. Ác ma là đưa cho hắn lễ vật! Hắn tự đáy lòng mà cảm tạ thượng đế, hắn sẽ hảo hảo trừng phạt cái này tà ác ác ma!
Thật vất vả đem ác ma dọn về gia, đối phương chính hôn mê, lúc này lỏa lồ ra trên ngực văn một chuỗi màu xanh xám tiếng Anh —— là một cái tên, gọi là khang mỗ. “Khang mỗ, khang mỗ……” Mic nhỏ giọng gọi, mà ác ma hẳn là nghe thấy được hắn ở trong lúc hôn mê không an ổn đến nhíu mày, không một lát liền dần dần thức tỉnh lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Não động tập hợp - Khuyển Sư Tử
General FictionTác giả: Khuyển Sư Tử Nguồn: koanchay Các tập hợp Mỹ Công x Cường Thụ Các loại não động, các loại thịt. Mỹ công cường thụ mỗi thiên văn phong đều không giống nhau hệ liệt bi kịch hài kịch đều có thịt cũng có nước trong cũng có Nói ngắn lại cái gì th...