Thứ mười tám thiên · độc chiếm dục cường ngạo kiều miêu ( hổ ) công X trung thực yếu đuối đại chó đen chịu ( thượng )
Tác giả: Khuyển Sư Tử
Nếu là cái ái động vật, trong nhà nếu là có một miêu một cẩu đó là cực hảo.
Kiều Thịnh chính là như vậy, nhưng hai chỉ tiểu gia hỏa đều là ở trên đường cái nhặt về tới, tên là lucky đại cẩu cũng không biết là cái gì chủng loại, nhặt về tới thời điểm mới lòng bàn tay lớn nhỏ, mấy năm dưỡng xuống dưới lớn lên rắn chắc lại cao lớn, da lông đen bóng, lập nhĩ. Nếu là hướng tới ngươi phác lại đây kia cơ hồ chính là so với Kiều Thịnh còn cao hơn chút tới. Lucky thực hoạt bát, ái động ái nháo ái dính người, nhưng cũng thực thiện lương, cho nên trước mấy tháng Kiều Thịnh mới có thể yên tâm đem ven đường nhặt được đáng thương hề hề kia chỉ tiểu bạch miêu mang tiến trong nhà.
Mới vừa ngửi được xa lạ hương vị làm lucky có chút thật cẩn thận dùng ướt dầm dề cái mũi ngửi ngửi Kiều Thịnh trong lòng bàn tay kia chỉ suy yếu ô ô kêu tiểu gia hỏa, nhưng xem đối phương bị chính mình cái mũi củng đến ở Kiều Thịnh trong lòng bàn tay đầu lăn một cái, quả thực như là lập tức sẽ chết qua đi giống nhau tiểu bộ dáng, lucky có chút hoảng sợ nhảy khai đi, liền sợ chính mình một cái hắt xì liền đem đối phương thổi bay ra đi dường như. Kia thấp ô tiếng kêu cơ hồ so với Kiều Thịnh trên tay tiểu gia hỏa đều tới kinh sợ có đáng thương.
Kiều Thịnh không khỏi cảm thấy có chút buồn cười, cố ý trầm khuôn mặt sắc nghiêm trang đối trước mắt đại chó đen nói đến: “lucky, đây là nhà của chúng ta thành viên mới, ngươi nhưng đừng một không cẩn thận liền một mông ngồi trên người hắn! Cũng đừng khi dễ hắn, bằng không nhưng không đến ăn thịt xương cốt!” lucky bị dọa đến một đôi lỗ tai đều gục xuống xuống dưới, ướt dầm dề đôi mắt chấn kinh dường như nhìn chủ nhân nhà mình, thấp phệ như là đáp ứng.
Tiểu gia hỏa bị đặt tên gọi là Kiều Thịnh đã kêu hắn tiểu G.
Mấy tháng, tiểu gia hỏa liền nẩy nở, đôi mắt ở ánh đèn hạ là xinh đẹp hồng màu nâu, một thân tuyết trắng da lông nhìn qua thập phần sạch sẽ. Miêu miêu tiếng kêu cũng càng ngày càng trung khí mười phần. Mà đối với cẩu trời sinh đối địch cảm xúc làm tiểu G tổng hội đối với lucky vươn móng vuốt. Kiều Thịnh nhìn cơ hồ thành nhân lớn nhỏ đại chó đen bị một con không đủ hắn đầu đại mèo con giương nanh múa vuốt uy hiếp gãi đều chỉ ủy ủy khuất khuất cuộn thân mình không động thủ, quả thực dở khóc dở cười. Mạc danh có cổ trực giác chính là về sau lucky nên là sẽ bị tiểu gia hỏa này khi dễ thực thảm.
lucky sẽ đem chính mình thích món đồ chơi nhường cho tiểu G, đem chính mình ấm mềm mụp tiểu oa nhường cho tiểu G, sẽ ở tiểu G thăm dò lại đây đoạt hắn đồ ăn thời điểm yên lặng dịch đi, cam tâm tình nguyện xem tiểu gia hỏa ăn cái bụng tròn vo đi đường đều run lên, tiểu G cuộn ở Kiều Thịnh trên đùi ngủ gật thời điểm cũng ủy ủy khuất khuất ngồi xổm bên cạnh không đi cọ chính mình chủ nhân làm nũng.
Quả thực là đem tiểu G coi như chính mình nhãi con tới hộ.
Đáng tiếc miêu mễ chính là không cảm kích, mặc kệ lucky thế nào hảo, nên thế nào dùng móng vuốt tiếp đón liền thế nào dùng móng vuốt tiếp đón.
BẠN ĐANG ĐỌC
Não động tập hợp - Khuyển Sư Tử
General FictionTác giả: Khuyển Sư Tử Nguồn: koanchay Các tập hợp Mỹ Công x Cường Thụ Các loại não động, các loại thịt. Mỹ công cường thụ mỗi thiên văn phong đều không giống nhau hệ liệt bi kịch hài kịch đều có thịt cũng có nước trong cũng có Nói ngắn lại cái gì th...