Thứ ba mươi thiên · quyền dục huân tâm thấp EQ Ma giáo giáo chủ tra công X dụng tâm lương khổ chính đạo minh chủ chi tử chịu ( ngôi thứ nhất chú ý )
Tác giả: Khuyển Sư Tử
Nếu như thời gian đảo đẩy mười năm, dung khi đó niên thiếu suy nghĩ năm tháng tha đà cảnh đời đổi dời sau ta sẽ như thế nào ly thế. Ta sẽ đoán có lẽ là chết vào đao quang kiếm ảnh táng thân với gia môn phần mộ tổ tiên, hãy còn kỷ niệm với một khối mộc bài đem gác xó hóa thành sau này ta tộc nhân tế bái ngàn vạn người chi nhất. Lại hoặc là con cháu quanh quẩn mãn đường, không hề nhớ mong vĩnh biệt cõi đời. Nhưng hôm nay không nghĩ tới lại là chết ở ngươi người này trong lòng ngực. Tưởng ta đường đường danh môn chi hậu, gửi sáng tỏ kỳ vọng cao… Nếu không phải đụng tới ngươi như vậy cái ngôi sao chổi, hiện giờ ta có lẽ liền sớm đã thành vạn người phía trên minh chủ, nào đến nỗi hiện tại rõ ràng đau ngũ tạng đều đốt, còn tâm tâm niệm niệm vướng bận với còn có đến ba năm mười năm thọ mệnh ngươi sau này nhật tử quá pháp.
Cổ đạo có vân, con người trước khi chết, lời nói thường thật lòng. Ta nói, hiện giờ ta cùng ngươi nói từng câu từng chữ toàn vì thiện, mà này thiện lại là hàng năm ngày xưa một giọt nửa điểm tích lên, hiện nay cùng ngươi nói, nhưng đến bây giờ ngươi này du thủ du thực còn không hiểu được nghiêm túc ghi nhớ. Nói đến kỳ quái, ta thấy ngươi cười quá giận quá giận quá cũng si quá, ngươi này hỗn trướng đồ vật tự vừa ra giang hồ liền nháo đến võ lâm rung chuyển bất an gà chó không yên, tính tình 煭 đến không kềm chế được, ngạo đến lại hận không thể lấy lỗ mũi nhìn người, hiện tại này biểu tình đến lúc đó chưa bao giờ gặp qua.
Nhưng lời nói lại nói trở về… Năm đó ta đã bị làm trò minh chủ kế vị giả tới tài bồi, ai biết ngươi nơi nào ngửi được tiếng gió thế nhưng nhảy thượng ta nóc nhà liền vì cùng ta so chiêu, mới chiêu hiện giờ trường hợp bắt đầu.
Ngươi học công phu nham hiểm, ra tay tàn nhẫn. Nhìn không ra năm ấy ngươi bất quá mười sáu niên hoa, tính tình xú lại xem thường người, nửa điểm không có khiêm tốn đức hạnh, chỉ hiểu được rất thích tàn nhẫn tranh đấu. Ngươi như vậy cái ngôi sao chổi, nói đến cùng cũng liền gương mặt này có thể xem… Nhưng ta xui xẻo, chính là cố tình đầu tiên là nhìn trúng ngươi gương mặt này. Nhưng nếu là ta có thể bị điểm này đồ vật hướng lý trí toàn vô bội phản chính đạo đảo cũng thế, đáng tiếc nề hà ta từ nhỏ liền bị giáo huấn một khang trượng nghĩa trăm triệu thoát ly không khai tộc môn chính đạo, ngươi ta rõ ràng đều biết trong đó cách biệt ái muội lại càng không nói minh, ngươi hàng đêm tìm ta uy chiêu dò hỏi tộc của ta đơn truyền chiêu thức tâm pháp, ta liền huề rượu mạnh cùng ngươi ly ly chè chén.
Ông trời ban ngươi một trương thư sinh mặt trắng mặt, lại không nghĩ cho ngươi võ si thể xác và tinh thần. Ngươi tâm niệm chỉ có võ, chỉ có quyền. Nghĩ đến ngươi cũng hoàn toàn không biết, năm đó gia phụ làm tướng ta mài giũa liền an bài ủy nhiệm tra rõ với ngươi… Vì thế ta âm thầm nhìn ngươi dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng chiêu binh mãi mã thành lập khởi chính mình thế lực, nhưng bên ngoài thượng lại vẫn là cùng ta giao hảo một bộ thiếu niên lòng dạ diễn xuất. Này bấm tay tính toán dĩ vãng ngày ngày đêm đêm ngươi nói nào một ngày ta chưa từng cùng ngươi khuyên quá quay đầu lại là bờ? Khi đó ngươi không tiếc đến nghe, càng là đem thế lực đẩy đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Não động tập hợp - Khuyển Sư Tử
General FictionTác giả: Khuyển Sư Tử Nguồn: koanchay Các tập hợp Mỹ Công x Cường Thụ Các loại não động, các loại thịt. Mỹ công cường thụ mỗi thiên văn phong đều không giống nhau hệ liệt bi kịch hài kịch đều có thịt cũng có nước trong cũng có Nói ngắn lại cái gì th...