Đệ tứ thiên · tiếu diện hổ song bào thai ca ca quỷ súc công X muộn tao song bào thai đệ đệ run S công X tự động đưa tới cửa thể dục lão sư chịu
Tác giả: Khuyển Sư Tử
Liên Ngự cùng Liên Hành là một đôi ở đại học bên trong có tiếng huynh đệ.
Trước không nói bọn họ hàng năm nổi bật thành tích, chỉ là kia đối huynh đệ tương tự lại cho người ta hoàn toàn bất đồng hai loại cảm giác xuất sắc tướng mạo, liền cũng đủ làm cho bọn họ ở đại học trung có thể bị liếc mắt một cái liền nhận ra nông nỗi.
Liên Ngự diện mạo thiên nữ khí, ngũ quan tinh xảo, một đôi mắt phượng luôn là cười khanh khách cong, xứng với một bộ mắt kính tổng cho người ta một loại xuân phong húc húc ôn hòa cảm.
Mà Liên Hành diện mạo tuy nói cùng Liên Ngự cực kỳ giống bảy tám phần, đồng dạng một đôi mắt phượng lại luôn là điếu biện pháp hay nhìn người, xứng với suốt ngày căng thẳng đạm bạc môi tuyến, là cùng Liên Ngự côi cút bất đồng lãnh đạm.
Bọn họ trong người kiêm hội trưởng Hội Học Sinh cùng phó hội trưởng chức trách ở ngoài, phân biệt lệ thuộc với giáo đội bóng rổ cùng đội bóng đá.
※
Từ Hổ dùng khăn lông khô lau đem hãn, đại mùa hè còn muốn kiên trì huấn luyện không riêng kia mấy cái ở vào tuổi dậy thì tiểu quỷ đầu không nhiệt tình, liền hắn đều cảm thấy ngực trất buồn một chút nhiệt tình đều nhấc không nổi tới.
Một cái hoạt động trong phòng đầu trí hai đài quạt điện, phần phật thổi ra tới phong đều là nhiệt.
Từ Hổ dứt khoát cởi áo trên, ngồi ở trường ghế thượng đối với quạt điện hạ nhiệt độ.
"-- lão sư?"
Từ Hổ lười biếng xốc xốc mí mắt, cửa vừa vặn đứng hai cái dáng người mảnh dài thiếu niên.
Bởi vì vận động không tiện mà cởi mắt kính Liên Ngự chợt liếc mắt một cái nhìn qua thật là cùng Liên Hành mười thành thập phần giống nhau.
"Hai ngày này vất vả, đổi xong quần áo lúc sau liền trực tiếp về nhà đi thôi." Từ Hổ nhếch miệng, ôn hòa nói.
Hắn cùng này liền gia hai huynh đệ thiên nữ khí diện mạo không giống nhau, trời sinh diện mạo liền có chút hư bĩ, súc điểm tiểu hồ tra nhìn qua liền càng thêm là lộ ra một cổ tử lưu manh khí tới. Mà đối này hai cái thêm lên đều như là không thắng nổi hắn một người dáng người mảnh khảnh hai anh em, Từ Hổ cơ hồ là ôn hòa phóng túng tới rồi cực điểm... Liền sợ một cái chụp vai đem này tiểu thân thể chụp tán.
Liên Ngự đi trước tiến vào, bất động thanh sắc hướng tới Liên Hành đệ cái ánh mắt.
Cách một cái lạc khóa thanh, bao phủ ở quạt điện hô hô chuyển động thanh hạ.
Liên Ngự đi đến cửa tủ trước, từ trong bao đầu lấy ra một khối màu trắng khăn lông khô, cùng với một cái dán nhãn bình thủy tinh.
Hắn ngoài miệng như cũ trêu đùa dường như nói: "Lão sư như vậy vãn còn không trở về nhà sao?"
Trên tay động tác không ngừng, thong thả ung dung đem khăn lông cái ở bình khẩu ngược lại lại đây làm ướt khăn lông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Não động tập hợp - Khuyển Sư Tử
General FictionTác giả: Khuyển Sư Tử Nguồn: koanchay Các tập hợp Mỹ Công x Cường Thụ Các loại não động, các loại thịt. Mỹ công cường thụ mỗi thiên văn phong đều không giống nhau hệ liệt bi kịch hài kịch đều có thịt cũng có nước trong cũng có Nói ngắn lại cái gì th...