Phần 2. Bá tước quỷ X Người da đen

2.6K 68 0
                                    

Đệ nhị thiên · bá tước mỹ quỷ công X người da đen tạc mao chịu

Tác giả: Khuyển Sư Tử

"Này căn hộ thật sự chỉ cần tam vạn đôla đầu phó?" James nhìn trước mắt màu trắng biệt thự đơn lập, không thể tin tưởng hướng về phía sau đi theo môi giới phòng ốc lại một lần xác nhận.

Đã đến tuổi trung niên, nam nhân có chút mập ra, thiển ra bụng nhìn qua như là nửa cái viên cầu.

Khô nóng thời tiết làm hắn mướt mồ hôi hơn phân nửa cái thân mình, chỉ là nhìn đều cảm thấy có chút nhiệt không quá tầm thường.

Nam nhân không ngừng xoa tựa hồ không có đình chỉ quá hãn, một bên lấy lòng cười rộ lên, trầm trọng phun tức mang theo chút mơ hồ giọng mũi: "Đúng vậy tiên sinh, này đống nhà ở đã qua tay quá mấy hộ nhà, không tính là nhà second-hand cho nên giá cũng liền càng thêm tiện nghi. Bất quá chỉ cần sửa chữa lại một chút, ta dám cam đoan kia sẽ làm này căn hộ nhìn qua như là mới tinh giống nhau!"

James chép chép miệng, người da đen độc hữu hãn khí diện mạo để lộ ra nhàn nhạt vui mừng.

"Thực hảo, như vậy ta tưởng ở ta trả tiền phía trước đi vào trước nhìn xem."

Nhưng là như vậy một cái đơn giản yêu cầu lại làm nam nhân do dự, bất quá không bao lâu hắn liền phảng phất hạ quyết tâm dường như nhìn hướng về phía James. "Đúng vậy tiên sinh, như vậy ta mang ngài vào xem." Nam nhân nói xong, nhìn mắt trước mắt biệt thự, biểu tình phức tạp quay lại tầm mắt nhìn James miệng trương đóng mở hợp, muốn nói lại thôi.

Nam nhân ngặm lại miệng, cuối cùng cúi đầu hướng văn kiện, trong bao đầu tìm kiếm ra một chuỗi chìa khóa.

"Kia, như vậy... Chúng ta liền vào đi thôi." Hắn nắm chặt chìa khóa, tựa hồ ở nắm chặt một cây người cốt dường như biểu tình trầm trọng mà mang theo một cổ quyết tuyệt ý vị. James oai oai hắn kia viên trước đó không lâu mới cạo bản tấc đầu, nâng bước đuổi kịp. Nam nhân mở cửa khóa, thật mạnh hít sâu mấy hơi mới ninh then cửa, mở ra môn.

Trong phòng lạnh lẽo hơi thở đập vào mặt.
Không riêng gì nam nhân hung hăng run lên lập cập, ngay cả James đều không cấm đánh cái rùng mình.

"Thế nào như vậy lãnh?" Hắn lẩm bẩm lầm bầm lầu bầu, nhìn mắt đứng ở cửa do dự như là tòa vướng bận điêu khắc dường như môi giới liền hãy còn đẩy cửa ra đi vào. Qua đi tàn lưu trang hoàng cùng này căn biệt thự bên ngoài thoạt nhìn giống nhau khí phái, James đi tới diện tích không nhỏ phòng khách ngẩng đầu xem thậm chí còn nhìn thấy giống nhau chỉ có thể ở khách sạn đại đường mới có thể nhìn đến thật lớn đèn treo thủy tinh.

Không riêng như thế, dưới chân sàn nhà toàn bộ phô thành giá trị xa xỉ đá cẩm thạch gạch men sứ.

James cơ hồ vô pháp lý giải này đống nhà ở trước mấy nhậm chủ nhân là bởi vì cái gì mà vứt bỏ nơi này.

Hắn đi đến cái vải bố trắng sô pha trước, túm vải bố trắng đem nó chỉnh khối liêu lên.

Đạm vàng nhạt sô pha là da thật chế, cơ hồ mới tinh.

Não động tập hợp - Khuyển Sư TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ