Thứ năm thiên · phiêu dương quá hải quỷ hút máu người nước ngoài công X ngôn ngữ không thông chịu
Tác giả: Khuyển Sư Tử
A Lâm dưỡng một con sủng vật.
Càng cụ thể nói, chính là trong truyền thuyết, phi khoa học sinh vật quỷ hút máu.
Cùng trong tiểu thuyết điều miêu tả giống nhau, nhà hắn chỉ vừa thấy liền biết là ngoại quốc chủng loại quỷ hút máu, diện mạo mười phần tuấn mỹ, một đầu tóc dài hơi cuốn mềm mại khoác một bối. Hơn nữa cao ngạo quái gở, gần qua một ngày hắn cũng đã thập phần hối hận, đem cái này răng nanh bén nhọn đột ngột, quỷ hút máu từ đống rác bên trong mang về nhà.
A Lâm giơ tay chém xuống, mặt vô biểu tình đem trên thớt cà tím trảm thành hai đoạn.
Không đợi hắn phản ứng lại đây, lạnh lẽo thân thể từ sau lưng dán lên tới, trên cổ cũng truyền đến bén nhọn đau đớn.
Duy nhất cùng tiểu thuyết trung không giống nhau, nhà hắn quỷ hút máu ngang ngược lại tự mình chủ nghĩa. Đã đói bụng liền hút hắn huyết, không đem hắn hút đến hôn hoa mắt còn không tính xong. A Lâm lần đầu tiên bị người cắn cổ thời điểm cũng phóng kháng quá, nhưng là nhân gia quỷ hút máu từ cấp bậc thượng liền cùng hắn không giống nhau, quen biết cũ hắn mới từ Tân Thủ Thôn ra tới kiếm sĩ trực tiếp nghênh diện đối thượng 80 cấp đại BOSS, nhân gia ngón tay giật giật hắn cũng chỉ có thể mặc người thịt cá.
Tuy nói ban đầu hai ba lần A Lâm thực không quen cả người cứng đờ cộng thêm nổi da gà một thân, nhưng dựa theo nhân loại một ngày tam cơm quy chế duy trì hơn mười ngày lúc sau hắn cũng đã bình tĩnh. Tuy nói từ kia lúc sau, hắn nhưng thật ra hoàn toàn từ bỏ bia thuốc lá, đổi thành thoả mãn tủ lạnh nước cà chua cùng sữa bò linh tinh có thể bổ sung dinh dưỡng đồ vật tùy thời lấy ra tới gặm.
Cảm giác được đối phương không chút khách khí mút vào, A Lâm mặt vô biểu tình từ bên cạnh đựng đầy mười mấy quả trứng luộc trong chén vớt ra hai cái, một ngụm một cái nuốt vào bụng.
A Lâm thậm chí có thể nghe thấy đối phương mồm to nuốt thanh âm, thân thể hắn từ cổ bắt đầu khuếch tán khai thiếu máu lạnh lẽo. “Thao! Ngươi còn muốn hút bao lâu!!” A Lâm duy độc chỉ có thể nhờ may mắn chính mình da dày, thịt béo lại lớn lên so người bình thường cao lớn cường tráng hơn nhiều, nếu không theo đối phương tốc độ ăn cơm hắn ở phía trước mấy ngày cũng đã biến thành người làm đi? (?)Dán ở sau lưng quỷ hút máu dừng một chút, rốt cuộc thu khẩu.
Ngay cả A Lâm đều ngửi được một cổ nhàn nhạt huyết mùi vị.
Sống hơn một ngàn năm bá tước tựa hồ đối với bị quấy rầy dùng cơm mà cảm thấy vài phần không vui, đặc biệt là bị chính mình đồ ăn gián đoạn ăn cơm.
Hắn là từ xa xôi phương tây phiêu dương quá hải, đi tới cái này phương đông quốc gia, khá vậy có lẽ là bởi vì máu nguyên nhân, đương hắn vào ban đêm treo tươi cười dụ dỗ con mồi, đem răng nanh đâm vào người nọ mạch máu trung mút vào máu kia trong nháy mắt.
Cổ quái mà tanh sáp hương vị, làm hắn giây tiếp theo liền nhịn không được phun ra.
Đối với một cái quỷ hút máu mà nói nhất quan trọng đồ ăn sẽ làm hắn nhổ ra, nhiêu đó không đủ để tưởng tượng, không xong hương vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Não động tập hợp - Khuyển Sư Tử
General FictionTác giả: Khuyển Sư Tử Nguồn: koanchay Các tập hợp Mỹ Công x Cường Thụ Các loại não động, các loại thịt. Mỹ công cường thụ mỗi thiên văn phong đều không giống nhau hệ liệt bi kịch hài kịch đều có thịt cũng có nước trong cũng có Nói ngắn lại cái gì th...