Ý tưởng của tác giả

428 20 2
                                    

Tác giả: Khuyển Sư Tử

Cầm tù ngạnh / ngốc bạch ngọt văn

Ngạo kiều biệt nữu phúc hắc hệ minh tinh công X chất phác bắt cóc phạm chịu

Chịu thực thích công ( cuồng nhiệt fans hệ liệt ), sau đó bị ma quỷ ám ảnh tiềm nhập công ra ngoài nhiếp ảnh trong lúc vào ở khách sạn đem người hôn mê sau mang về trong nhà. Công tỉnh lại lúc sau phát hiện chính mình bị khóa ở trong phòng đầu, chịu hậu tri hậu giác sợ hãi lên, nhưng là xuất phát từ đối công nhiệt tình yêu thương cuối cùng giãy giụa luôn mãi vẫn là không có thả người, ăn ngon uống tốt hầu hạ công ít gia giống nhau tính tình.

Sau đó ngốc bạch ngọt ngốc bạch ngọt ngốc bạch ngọt ngốc bạch ngọt cốt truyện

Công bị ăn ngon uống tốt dưỡng, thường thường đậu một đậu chịu, xem nhân gia đối với hắn chảy máu mũi a cái gì cảm thấy rất có ý tứ. Sau lại bởi vì kia cái gì công mất tích tin tức nháo lớn, công lại tìm đường chết luôn động bất động liền hù dọa chịu muốn báo nguy a cái gì muốn chịu ngồi tù a cái gì ( nhưng là chịu quá xuẩn đem công vui đùa thật sự ) vì thế chịu liền tính toán đem công thả, kết quả công không muốn đi, lén lút gọi điện thoại hồi công ty nói không làm cái gì, kết quả liền thành song hướng cầm tù hướng, công không cho chịu ra cửa, muốn ra cửa nói nhất định phải cùng nhau.

Nói ngắn lại, chính là một gian căn nhà nhỏ bên trong hai cái đại nam nhân ngọt ngọt ngào ngào hầu người chết chuyện xưa.

Y, tưởng viết ân.

Nhưng là gần nhất là sẽ không khai văn hố, đem trên tay những cái đó cũ hoan a ngã xuống a thiếu gia nhà ta a cái gì đều tồn cảo tồn lên mới là chính sự ân… Nhưng là sợ về sau sẽ quên, cái này não động khó được rất ngọt, vẫn là tưởng viết ân…

Não động tập hợp - Khuyển Sư TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ