Phần 9. Thư sinh X Hổ phỉ 3

855 45 0
                                    

Thứ chín thiên · mỹ nhân thư sinh tra công X sơn phỉ bĩ khí tiện thụ ( sau thiên )

Tác giả: Khuyển Sư Tử

Trên cầu Nại Hà bạch y công tử trữ mấy đời luân hồi, kia thân bạch y phiêu mệ tự thành địa phủ một đạo bất biến phong cảnh.

Kia công tử tuy sinh tuyệt sắc, giữa mày mang theo một cổ xám trắng tử khí, lại biểu tình bi thương.

Kia quỷ sai nhàn tới không có việc gì làm liền tổng suy đoán này công tử vì sao nghỉ chân, trong đó suy đoán vì tình sở khốn giả vẫn là chiếm đa số.

Mạnh Bà lại là cầm một chén canh Mạnh bà câu lũ đi đến trước mặt hắn, nhỏ giọng khuyên uống xong canh Mạnh bà kiếp trước ân oán liền tẫn tán, vừa vào luân hồi hai gặp nhau không quen biết.

Kia công tử nhè nhẹ nói, ta cùng với hắn si ngốc oán oán hai mươi năm, hết hắn cả đời đều quấn quýt si mê với ta. Ta không tin hắn liền đời đời kiếp kiếp không vào luân hồi, ta không tin hắn liền thật sự như thế quyết tuyệt không muốn tái kiến ta một mặt. Hắn nhìn kia chén canh, biểu tình suy sụp lắc lắc đầu, bối quá thân liền lại bất động, thân như trường trúc trạm thẳng, rồi lại ẩn ẩn lộ ra một cổ hiu quạnh chi ý.

Mạnh Bà lắc đầu, duỗi tay đem canh rải nhập mờ mịt sương mù tràn ngập kiều đế, ngoài miệng than thanh lẩm bẩm đi xa.

Si tình loại si tình loại.

Nề hà si tình loại lại cố tình là tuyệt tình người.

Kia sinh thời si tình loại, sau khi chết đó là tuyệt tình người, sinh sôi lập hạ thề độc không vào luân hồi không vào nhân thế không thấy người xưa, không còn gặp lại.

Kia sinh thời tuyệt tình người, sau khi chết lại là si tình loại, gắt gao thủ cầu Nại Hà chờ kia sinh thời si tình loại, chỉ nguyện tái kiến một mặt.

Cuối cùng là có người nhìn mềm lòng, qua cầu Nại Hà cùng chi sát vai liền thấp giọng để lộ ra một chút tin tức.

Người nọ thật là không vào luân hồi, sau khi chết trốn rồi quỷ sai, sinh sôi làm phiêu đãng nhân thế cô hồn dã quỷ.

Bạch y công tử lúc này mới có vài phần dao động, thế nhưng giảo đến địa phủ đại môn nhất thời đại loạn, thừa cơ trở về dương gian.

Mấy đời luân hồi, cảnh còn người mất.

Nhưng công tử lại như cũ nhớ kỹ kia bị một phen lửa lớn thiêu làm đất đen núi cao, quả nhiên người nọ ỷ thụ mà nằm, như cũ như mấy trăm năm trước lang thang bĩ phỉ, phong thái không giảm. “Không tưởng mấy trăm năm cô hồn đến nay, mới gặp đều không phải là đầu trâu mặt ngựa, lại là ngươi cái này oan gia.” Người nọ thấp thấp nói, lại lười nhác cúi đầu ngủ gật.

Nguyên bản kia bi thương cảm xúc nhất thời thế nhưng toàn tan.

Bạch y công tử mặt mày như họa, chậm rãi hướng tới người nọ đi đến, lại ở đối phương bên người ngồi xuống.

“Ngươi sinh thời quấn quýt si mê ta hai mươi năm, ngươi cũng biết ngươi một câu không vào luân hồi, ta liền vội vàng tùy ngươi mà đi, chỉ nghĩ bắt ngươi cùng vào đời, chỉ nghĩ kiếp sau còn ngươi này phân nợ tình?” Bạch y công tử nhìn người nọ sườn mặt, si ngốc oán oán thấp giọng nói hết.

“Nhưng đợi mấy đời luân hồi, ngươi như cũ không tới.”

“Nếu ta không tới tìm ngươi, ngươi nhưng đời đời kiếp kiếp chỉ nguyện làm này cô hồn dã quỷ cũng không muốn tái kiến ta một mặt?”

Người nọ không lên tiếng, cũng không để ý tới hắn ý tứ, thậm chí liền thân mình cũng không nhúc nhích một chút.

Trong chớp mắt, tựa hồ là muốn tiêu tán giống nhau.

Bạch y công tử vội vàng túm thượng hắn cánh tay, lúc này mới làm người nhìn về phía hắn.

“Ngươi sao không trở về lời nói?” Hắn thấp giọng nói, kia sinh thời đối hắn mọi cách lấy lòng người hiện giờ lãnh đạm như vậy làm hắn cảm thấy xa lạ thẳng bức trái tim hốt hoảng. Chỉ phải gắt gao nắm chặt người nọ cánh tay, liêu biểu an ủi.

Người nọ lười nhác liếc hắn một cái, “Nói cái gì?” Này liếc mắt một cái nhìn đến bạch y công tử tâm thật lạnh. “Trăm năm trước ta liền lập hạ thề độc, đời đời kiếp kiếp tuyệt không nhập luân hồi, vì chính là không cùng ngươi này oan gia tái kiến. Ai ngờ ngươi nhưng vẫn mình đụng phải tới…”

“Ngươi trên cầu Nại Hà chờ thượng mấy đời luân hồi, lại hoặc chờ thượng trăm kiếp luân hồi, lại cùng ta có quan hệ gì đâu? Ta chỉ nguyện tại đây thiên địa chi gian hao hết hồn nguyên, biến mất sạch sẽ liền lại vô phiền não.”

Bạch y công tử trên mặt càng là xám trắng, trong khoảng thời gian ngắn môi run sắt, “Ngươi thật sự quyết tuyệt như thế?”

Người nọ cười nhạo, “Ngươi vẫn là sớm nhập luân hồi đi bãi, tội gì cùng ta lãng phí thời gian này.” Hắn vung tay áo, tránh ra kia bạch y công tử gắt gao lôi kéo hắn cánh tay tay, phản thân liền không có bóng dáng.

“Uống lên canh Mạnh bà, kiếp trước ân oán toàn tương quên…——” kia bạch y công tử suy sụp ngồi ở dưới tàng cây nhắc đi nhắc lại kia Mạnh Bà trong miệng lời nói, trong mắt thế nhưng hiện ra mấy phân quỷ dị nhan sắc, thân hình một đốn liền vội vàng lại hướng địa phủ đi.

Đêm đó, bạch y công tử vạt áo phiêu phiêu bưng hai chén rượu vàng đón đi lên.

“Tần thiên kim, một chén rượu vàng ta liền lại không dây dưa đầu thai đi.” Hắn đem kia chén đẩy đến người nọ trước mặt.

Không vào quá địa phủ, sao nhận biết canh Mạnh bà. Chỉ có tống cổ chi ý Tần thiên kim nâng lên chén một ngụm liền tất cả nuốt vào bụng.

Kia bạch y công tử chào đón đem kia si ngốc người ôm đầy cõi lòng, thấp giọng nói: “Đã quên liền hảo, đã quên liền hảo… Chúng ta một khối vào luân hồi… Kiếp sau… Đời đời kiếp kiếp định đến lượt ta quấn quýt si mê với ngươi, cũng không buông tay.” Hắn huy tay áo sái chính mình kia chén rượu vàng, huề người vào mà vào địa phủ, thường phục làm si ngốc bộ dáng theo một đội sinh phách qua cầu Nại Hà, cùng người nọ một khối ngã vào luân hồi.

Trợn mắt liền lại là một đời, hắn chỉ nguyện sớm tìm được người nọ.

Hứa cho hắn này một đời, kiếp sau, đời đời kiếp kiếp.

Nếu có cản trở, liền Phật chắn sát Phật thần chắn thí thần, này đời đời kiếp kiếp tuyệt không lại đem người nọ ném.

Não động tập hợp - Khuyển Sư TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ