Phần 34. Vai ác X Vai ác

883 39 1
                                    

Thứ ba mươi tam thiên · vai ác ngoại tinh nhân X vai ác ngoại tinh nhân

Tác giả: Khuyển Sư Tử

Tựa hồ trên thế giới này anh hùng cùng người xấu đều là cả năm vô hưu suốt ngày chiến đấu hăng hái với cứu vớt hoặc hủy diệt một cái thành thị tiền tuyến thượng. Anh hùng có vô số người dân diêu kỳ cố lên, mà người xấu tự nhiên cũng là bị người phỉ nhổ. Nhưng trên thực tế anh hùng không ngừng một cái, ác ôn cũng ùn ùn không dứt. Diana Jones là đại đô thị Nữ Siêu nhân, nàng có một cái phiền toái đến như là đánh không chết tiểu cường giống nhau đối thủ —— Juan. Cái này đến từ ngoài không gian một viên bị phá hủy hành tinh thượng cô nhi muốn phá hủy trên địa cầu hiện có văn minh mà trọng tạo hắn cố hương, là cái cực đoan mà cố chấp gia hỏa, nhưng hắn cường đại đến đủ để coi sở hữu vì con kiến.

Cùng Diana Jones chiến đấu đều giống như cùng tiểu hài tử đùa giỡn giống nhau, trêu đùa hai hạ liền lặng yên trở lại chính mình hang ổ sau đó còn cấp đại đô thị một trận ngắn ngủi bình tĩnh.

Nhưng là ở gần nhất, mỹ mạo mà ra sắc Nữ Siêu nhân có một cái kỳ quái người theo đuổi. Cái này tự xưng vì thần chi tử người theo đuổi có cùng nhân loại kém vô nhiều bề ngoài đặc thù, chỉ là một đầu tóc dài là lá vàng giống nhau trắng bệch nhan sắc, con ngươi nhan sắc kim đến phát quất, đồng tử đỏ tươi, lại xứng với kia trương quá mức hoàn mỹ xinh đẹp đến sai lệch gương mặt như là cái giả thiết chính xác người máy giống nhau. Hắn rời đi hắn tinh hệ đi vào siêu cấp anh hùng măng mọc sau mưa giống nhau sậu ra địa cầu tìm kiếm thích hợp dựng thể tới sinh hạ tân một thế hệ thần tử.

Bởi vì phía trước Juan cùng thần tử đều kỳ tích đến không có gặp phải quá, Jones thậm chí cũng chưa nghĩ tới này hai người đụng tới một khối hậu quả. Juan tuy rằng là cái ngoại tinh nhân nhưng lại mười phần đại nam tử chủ nghĩa, hắn sinh đến so bình thường người địa cầu muốn cao hơn rất nhiều, chừng hai mét hai mươi cao lớn cường tráng cơ bắp rối rắm, tóc nâu lam mắt diện mạo hình dáng thâm thúy rõ ràng, ấn người địa cầu thẩm mỹ tới nói là thuộc về giống đực hormone bạo lều chiêu nữ nhân yêu thích loại hình.

Mà hiện tại, này hai cái hoàn toàn bất đồng ngoại tinh nhân đứng ở Diana Jones trước mặt, cho nhau đánh giá một phen —— không, hẳn là thần tử tỉ mỉ ở đánh giá Juan, mà cái kia cường tráng gia hỏa liền nhiều liếc liếc mắt một cái thần tử đều lười đến. Đến tận đây, hai cái giảo đến đại đô thị không được an bình tên vô lại bắt đầu đem đầu mâu chỉ hướng đối phương, liền Nữ Siêu nhân đều qua hảo một trận thanh tịnh nhật tử.

Nhưng là chuyện xưa trên thực tế là từ Juan nhận nuôi hai cái địa cầu tiểu hài nhi bắt đầu, hắn nhất cử nhất động từ trước đến nay là trầm mặc mà nhỏ giọng vô tức, đương mọi người chú ý tới thời điểm, Juan đã bị hai cái không đến tám tuổi tiểu quỷ làm cho sứt đầu mẻ trán đến giảm bớt xuất đầu lộ diện số lần, trở nên như là cái toàn chức nãi ba. Diana thậm chí cảm thấy có lẽ là bởi vì Juan muốn may lại địa cầu nguyện vọng suốt ngày vô pháp đạt thành, đã bắt đầu đem niệm tưởng tùy tùy tiện tiện ký thác ở địa cầu dân bản xứ ấu tể trên người.

Não động tập hợp - Khuyển Sư TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ