Thứ 32 thiên · tố chất thần kinh hắc liên hoa công X ẩn nhẫn tàn tật chịu ( ở trong chứa bạo lực thận nhập ) ( hạ thiên )
Tác giả: Khuyển Sư Tử
Ngắn ngủi gặp mặt tựa hồ làm Hứa Nguy An không phải thực hảo quá, hắn cau mày nhắm hai mắt như là bị trọng thương hơi thở thoi thóp dường như. Âu Dương cũng không nói chuyện, hắn lúc này mãn đầu óc đều nghĩ chờ lát nữa bào chế nam nhân sự, cũng lười đến lại vì này trước về điểm này lông gà vỏ tỏi tiểu xiếc đi khinh nhục đả kích nam nhân. Hứa Nguy An chính mình trong lòng cũng là rõ ràng, Âu Dương này đi bước một đẩy làm Trần Văn Âu cùng chính mình phản bội, nhưng phát sinh loại sự tình này nói đến cùng lại thế nào khả năng không hận đâu... Chính mình còn ngây ngốc thấu đi lên thôi hóa Trần Văn Âu cảm xúc, đối phương bị một đám tên côn đồ thu thập thành như vậy... Nếu hắn không đi xem, kia Trần Văn Âu còn có thể lưu cái nói không chừng Hứa Nguy An cũng bị làm cho không thể so chính mình tốt niệm tưởng, nhưng hắn như vậy rêu rao xuất hiện ở người trước mặt, không chừng là cho đối phương ném xuống cọng rơm cuối cùng đè chết con lạc đà.
Hứa Nguy An quái không được Trần Văn Âu, kia cổ áy náy càng lăn càng lớn, làm cho hắn cơ hồ vô lực lại đi xem Âu Dương.
Chờ xe tắt hỏa, Hứa Nguy An mở mắt ra nhìn về phía ngoài cửa sổ xe mục đích địa, mới tự giác một cổ buồn nôn cảm từ cổ họng nảy lên tới.
Đó là đã không cựu học giáo, hắn trước kia tiểu học
-- ác mộng bắt đầu.
※
"Ngươi là muốn ta trói ngươi kéo đi vẫn là chính mình ngoan ngoãn theo kịp?" Đây là Âu Dương dừng xe tắt lửa sau đối với Hứa Nguy An nói câu đầu tiên lời nói, lời nói nóng lòng muốn thử cùng lòng mang ác ý quá mức rõ ràng. Hứa Nguy An hoãn qua ai đến kia chân đá đau, đối với Trần Văn Âu xin lỗi áp suy sụp hắn từ trước đến nay phòng bị do đó đối với Âu Dương toát ra rất rõ ràng căm hận.
Này liếc mắt một cái cũng đủ đánh thức chút cái gì. Hứa Nguy An ở Âu Dương xoay qua thân mình chính là từ trước bài hướng ghế sau hắn phác lại đây thời điểm nắm chặt nắm tay đánh hướng đối phương xương sườn. Quá lớn lực đạo làm hắn xương tay ẩn ẩn làm đau, nhưng đối phương lại một chút cũng không nếm đến đau đớn tư vị giống nhau ngược lại tố chất thần kinh cười cười, bọn họ ai đến quá gần, Âu Dương băng đến như là động vật máu lạnh ngòi bút kề sát hắn cái trán, run nhè nhẹ hô hấp mang theo nhiệt tức huân ướt Hứa Nguy An lông mi.
Hứa Nguy An cánh tay vòng qua Âu Dương sau cổ, chán ghét nắm chặt đối phương đầu tóc sau xả, thậm chí có thể nghe được sợi tóc ở khe hở ngón tay gian đứt đoạn tiếng vang. "Cút ngay!" Hắn lần đầu tiên thanh âm lớn đến liền lồng ngực đều đang rung động, tựa hồ ngũ tạng lục phủ đốt cháy giống nhau ghê tởm cảm làm hắn mất đi nhất quán ẩn nhẫn cùng lý trí. Âu Dương sau này triệt một ít, da đầu bị lôi kéo cơ hồ có chút tê dại, cái này khoảng cách cũng đủ lệnh Hứa Nguy An liền chân cũng cùng nhau dùng tới.
Cái kia hoàn hảo chân bởi vì cà thọt mà rèn luyện ra càng có lực lực lượng, đá thượng một chút cũng đủ lệnh đầu người vựng hoa mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Não động tập hợp - Khuyển Sư Tử
General FictionTác giả: Khuyển Sư Tử Nguồn: koanchay Các tập hợp Mỹ Công x Cường Thụ Các loại não động, các loại thịt. Mỹ công cường thụ mỗi thiên văn phong đều không giống nhau hệ liệt bi kịch hài kịch đều có thịt cũng có nước trong cũng có Nói ngắn lại cái gì th...