Đệ tam thiên · hoa tâm hacker công X cuồng bá đặc cảnh xuất ngũ tao khí chịu
Tác giả: Khuyển Sư Tử
Một bộ ba phòng hai sảnh nhà ở.
Phòng ngủ chính trước cửa, một đầu tóc đen mỹ thanh niên biểu tình đau khổ ngồi quỳ ở đàng kia, bên người bãi thật lớn một phủng đỏ tươi hoa hồng.
"Thân thân ta thật sự sai rồi!... Tha thứ ta lạp, ta lần sau cũng không dám nữa..."
Hắn lắc lắc bả vai, vẻ mặt đưa đám, trương xinh đẹp tuấn mỹ khuôn mặt, trong ngày thường câu nhân mắt đào hoa cũng phiếm nước mắt.
Hắn chẳng qua không có khắc chế ở trên phố đùa giỡn một chút trang điểm làm tức giận mỹ nữ, liền xui xẻo đụng phải vừa lúc ra nhiệm vụ ái nhân. Nhìn thân là võ cảnh ái nhân đứng ở xe chở tiền biên, tầm mắt như là diều hâu, giống nhau gắt gao câu ở trên người mình. Một giây sau, hắn ái nhân câu môi cười lạnh, hào phóng diện mạo bịt kín một tầng ác sắc. Hắn thậm chí có một loại cảm giác đối phương giây tiếp theo liền sẽ đem trên tay kia khẩu súng, họng súng nhắm ngay hắn.
Nếu biết đối phương hôm nay sẽ tới kia gia ngân hàng, đánh chết hắn cũng không dám ở nơi đó loạn lắc lư, thông đồng người a a!
Nói là như vậy nói, nhưng là bị nhốt ở ngoài cửa không có cách nào cùng chính mình ái nhân hảo hảo thân thân ái ái một phen, chính mình vẫn là chỉ có thể vô cùng khổ bức chỉ có thể quỳ gối cửa nhận sai. Chỉ cần thái độ đủ đoan chính, hắn tuyệt bích có đem ái nhân hống lên giường hảo năng lực!
Nhưng là không đợi hắn hảo hảo phát huy một phen chính mình trang đáng thương nhận sai kiều đoạn, cửa phòng lại bỗng nhiên cùm cụp một tiếng mở ra.
Di? Loại này phát triển cùng trước kia không giống nhau a?
Ở cái này trong nhà đầu, sớm đã trình diễn quá mười qua lại kiều đoạn, lần này rốt cuộc may lại.
Quỳ trên mặt đất thanh niên đang ngắm thấy nhà mình anh minh thần võ, ái nhân trên vai vác hành lý bao thời điểm trong lòng lộp bộp một chút, cảm giác không ổn. "Lý Lập Nam, chúng ta xong rồi." Mỹ thanh niên, Lý Lập Nam ngốc ngốc ngửa đầu nhìn mặt vô biểu tình thân thân ái nhân, nguyên bản ở hốc mắt bên trong đảo quanh nước mắt cái này thật sự cấp bạch bạch bạch đi xuống rớt. Mà nam nhân nhíu nhíu mày, hãy còn từ hắn bên người cất bước đi qua.
Anh tư táp sảng quân nhân nện bước.
Lý Lập Nam nhìn đối phương không chút nào lưu luyến bộ dáng, gấp đến độ, một cái sói đói chụp mồi từ sau lưng phác tới.
Nhưng mà đặc cảnh xuất ngũ nam nhân lần này không hề có phóng túng hắn ý tứ, cánh tay thành trảo nắm lấy hắn cổ áo lưu loát một cái quá vai quăng ngã đem hắn ném đi ra ngoài. Sau đó đối với bị ném tới trên sô pha chính mình nam nhân phát ra khinh thường cười lạnh, "Đặng cái mũi lên mặt." Nam nhân vác vác trên vai hành lý bao, lâm ra cửa thời điểm còn hung hăng đóng sầm môn, một khác được phân thuộc về nam nhân chìa khóa bị vứt bỏ ở huyền quan khẩu.
Phanh mà một tiếng, chỉnh gian nhà ở đều tựa hồ chấn chấn động.
Lý Lập Nam từ trên sô pha ngã ngồi tới rồi trên mặt đất. Trên mặt treo trong khoảng thời gian ngắn hồi bất quá thần mờ mịt biểu tình, trong óc đầu tựa hồ còn ở tiếng vọng kia một câu lý do thoái thác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Não động tập hợp - Khuyển Sư Tử
General FictionTác giả: Khuyển Sư Tử Nguồn: koanchay Các tập hợp Mỹ Công x Cường Thụ Các loại não động, các loại thịt. Mỹ công cường thụ mỗi thiên văn phong đều không giống nhau hệ liệt bi kịch hài kịch đều có thịt cũng có nước trong cũng có Nói ngắn lại cái gì th...