Phần 36. Nam chủ X Xuyên qua

1K 40 0
                                    

Thứ ba mươi năm thiên · điển hình màu vàng manga anime nam chủ công X xuyên qua ôn hòa hội trưởng Hội Học Sinh chịu ( hàm thôi miên cập bộ phận thân thể cải tạo ) )

Tác giả: Khuyển Sư Tử

Hiện giờ xuyên qua đã không phải cái gì hiếm lạ chuyện này, xuyên cổ đại xuyên hư cấu xuyên tương lai vân vân, tựa hồ một xuyên qua hơn hai mươi năm qua không khai quá đào hoa liền nháy mắt nổ mạnh, mỹ nam trái ôm phải ấp, trực tiếp đi hướng đỉnh cao nhân sinh -- lại vô dụng cũng có thể làm ruộng loại thành nhân sinh người thắng.
Nhưng là tổng hội có ngoại lệ, tỷ như nói xuyên việt đến màu vàng manga anime bên trong linh tinh......

Hứa khiên ở xuyên qua trước là cái phổ thông đi làm công ăn lương, mà ở xuyên qua sau hắn là nào đó tài phiệt chỉ định người nối nghiệp, người khác trong mắt phú nhị đại, thổ hào cha mẹ trong mắt bảo bối cục cưng, giảng đạo lý nếu không phải bởi vì xuyên qua lại đây hứa khiên là cái tâm trí kiện toàn người trưởng thành, này tiểu hài nhi sợ là phải bị dưỡng phế đi.

Nhưng mà hứa khiên tới, cho nên hắn cái này phú nhị đại đương đến đặc biệt lập dị, tiểu học sơ trung lấy ưu dị thành tích lãnh về nhà một đống giấy khen quà tặng, lấy đệ nhất danh thành tích thi được tốt nhất cao trung lúc sau trực tiếp trở thành hội trưởng Hội Học Sinh, đối đãi người khác khiêm tốn có lễ, thậm chí vẫn là trường học đội bóng rổ đội trưởng.

Từ xem bất luận cái gì góc độ đi lên xem, hứa khiên nhân thiết đều không thể bắt bẻ.

Ban đầu ý thức được hắn xuyên qua tiến màu vàng manga anime cơ hội chính là hứa khiên đụng phải này bộ tác phẩm vai chính.
Vai chính là cái âm trầm gầy yếu tiểu nam hài nhi, màu trắng tây trang giáo phục mặc ở trên người hắn đều có chút chẳng ra cái gì cả lên, hứa khiên đi qua chỗ ngoặt thời điểm đang xem lần này vườn trường tế an bài kế hoạch, bởi vậy cũng chưa chú ý tới trực tiếp cùng người nghênh diện đụng phải.

Mà bởi vì hứa khiên hắn làm một cái chơi bóng rổ thân hình cao lớn khỏe mạnh, vai chính trực tiếp bị đánh ngã trên mặt đất. "Tây...... Chùa Tây Viên hội trưởng......" Đối phương thanh âm giống như là hamster trớ thực khi tất tốt rất nhỏ, tóc thậm chí phủ qua một đôi mắt.
Hứa khiên ở thế giới này tên gọi là chùa Tây Viên ngàn mục, hắn duỗi tay đem đối phương nâng lên, lại phát hiện đối phương quần áo là ướt đẫm.

"Ăn mặc ướt giáo phục nơi nơi chạy, là tưởng sinh bệnh sao?" Hứa khiên -- hoặc là hiện tại nên xưng hô vì chùa Tây Viên nghi vấn nói. "Ngươi thể dục phục đâu? Vì cái gì không đi đổi?"

"Không...... Không thấy..." Nam hài cúi đầu, gầy yếu bả vai hơi hơi tủng khởi, trả lời thanh âm mỏng manh đến cơ hồ một không chú ý là có thể xem nhẹ qua đi. Chùa Tây Viên nhíu hạ mày, thực mau hiểu được đây là đã xảy ra cái gì -- vườn trường khi dễ.

Chùa Tây Viên biểu tình nhu hòa xuống dưới, theo sát liền thở dài một hơi. Cái loại này thất vọng than thở hắn nghe cũng đủ nhiều...... Ướt đẫm nam hài đầu càng thêm buông xuống, nhưng mà đôi tay lại nắm chặt nắm tay.
Màu trắng to rộng tây trang giáo phục bỗng nhiên đưa tới trước mặt hắn, "Ngươi trước tạm thời thay ta quần áo đi, ngươi thể dục phục -- buổi chiều thời điểm ta hồi tưởng biện pháp cho ngươi tìm trở về." Nam hài nhi ngẩng đầu nhìn về phía một bộ trầm tư bộ dáng chùa Tây Viên, cả người cứng đờ.

Não động tập hợp - Khuyển Sư TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ