Phần 35. Quỷ X Bảo an

721 31 0
                                    

Thứ ba mươi bốn thiên · quỷ công X bảo an chịu

Tác giả: Khuyển Sư Tử

Tối nay như cũ âm khí dày đặc.

Vương hồng khung từ cửa sổ trông ra, bóng cây nối thành một mảnh hắc ám bóng ma nuốt sống đèn đường mỏng manh quang, quái phong ào ào rung động. Hắn gõ gõ tiếp xúc bất lương đèn pin, nhìn về phía cũ trường học tối tăm hành lang dài. Ở mười mấy năm trước, nơi này liên tiếp ra quá vài lần án mạng lúc sau đồn đãi liền trở nên ly kỳ lên, ban đêm sẽ đi lại nhân thể mô hình, ở nửa đêm kêu khóc pho tượng hoặc là âm nhạc trong phòng u oán giọng hát. Vì thế giáo đổng sự khai quá sẽ lúc sau quyết định phong tỏa cũ giáo khu, mà ở hiện giờ to như vậy đại học học viên khu trung, suy tàn cũ nát cũ trường học bất quá chính là ở không chớp mắt trong một góc tích hôi lạn đầu gỗ, trừ bỏ nhiệt tình yêu thương mạo hiểm kích thích người trẻ tuổi thường xuyên trộm đi tiến vào thí gan bái phỏng.

Mà bởi vì như vậy vương hồng khung chức trách chính là ngăn cản này đàn ái làm sự học sinh.

Hắn trước kia phục quá binh dịch, xuất ngũ xuống dưới lúc sau lấy quan hệ mưu tới rồi cái này cao không thành thấp không phải công tác. Trên thực tế, hắn cũng không biết càng nhiều học sinh tử thích ở buổi tối chạy tới cũ trường học đều là bởi vì vương hồng khung thanh danh bên ngoài. Làm một cái trường học bảo vệ cửa đại thúc, hắn bất đồng với những cái đó hói đầu phì bụng lôi thôi lếch thếch cùng tuổi đại thúc, cả người đều như cũ có chứa quân nhân đĩnh bạt hãn khí, bờ vai của hắn dày rộng, từ hai vai đến eo đường cong hình thành một cái xinh đẹp đảo tam giác, khởi động ống quần cơ đùi thịt vừa thấy chính là mười phần hữu lực. Vương hồng khung màu da là đã từng bị độc ác ánh nắng phơi thương sau màu cọ nâu, xứng với thâm thúy ngũ quan gương mặt có vẻ có chút giống là Đông Âu người, thập phần anh tuấn mà giống đực hormone bạo lều cái loại này.

Đây cũng là bởi vì hắn ở đương bảo vệ cửa đồng thời, còn bị trường học yêu cầu thường xuyên chạy tới cũ trường học tuần tra kiểm tra nguyên nhân. Bởi vì những cái đó trong trường học đồ cổ cảm thấy đương quân nhân hung khí có thể hơi chút ngăn chặn những cái đó không khoa học đồ vật. Mà trên thực tế ngược lại bởi vì vương hồng khung kia phó nam thần đại thúc diện mạo, ngược lại dẫn tới càng ngày càng nhiều người chạy tới hắn tuần tra địa phương vây xem.

Trên thực tế, hắn cùng này đàn người trẻ tuổi nhưng thật ra hỗn đến cũng không tệ lắm, thậm chí học xong không ít mới mẻ ngoạn ý nhi.

Cũng đại khái là thật sự bởi vì trên người hắn dương khí quá đủ nguyên nhân, tuần tra cũ trường học đều mau hơn ba tháng, cũng như cũ không có đụng tới cái gì chuyện hiếm lạ kỳ quái. Hắn đi xem qua y học trong phòng học nhân thể mô hình, cũng có đánh giá mỹ thuật trong phòng tư thái khác nhau pho tượng, lại hoặc là âm nhạc trong phòng thành trùng quật cũ dương cầm.

Giảng đến âm nhạc thất, hắn có một hồi ở đàng kia nhặt trứ cái đặt ở hộp khẩu phong cầm, mộc chất hộp để sát vào phảng phất có thể nghe thấy một cổ trầm hương, mà bên trong hộp tắc dùng hồng nhung tơ bố nội sấn, khẩu phong cầm kim loại mặt không hề có rỉ sắt. Hắn khi đó như là bỗng nhiên bị ma quỷ ám ảnh giống nhau đem khẩu phong cầm thu vào chính mình túi.

Não động tập hợp - Khuyển Sư TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ