Đệ thập tứ thiên · mỹ nhân hoàng đế tra công X trung khuyển tướng quân chịu ( siêu ngắn )
Tác giả: Khuyển Sư Tử
Một gian đơn sơ nhà tranh.
Giường ván gỗ, cũ kỹ bàn ghế.
Cùng nằm ở trên giường một người.
Ván cửa bị đẩy mở ra, tiến vào người, một thân màu đỏ tía long bào, thúc kim quan.
Ngọc diện môi đỏ, giữa mày nhất điểm chu sa.
“Quan Đem, cô lại tới nữa.” Hắn cẩn thận phất khai trên giường người trên mặt kia một chút tế trần, đầu ngón tay vuốt ve gian lại giống như lưu luyến giống nhau ở đối phương trên má, dừng lại sau một lúc lâu. “Ngươi như cũ không muốn cùng cô nói chuyện.” Hắn nặng nề thở dài, đem tay thu trở về. “Kia cô liền cùng ngươi nói một chút những cái đó chuyện cũ… Ngươi sớm đã nghe qua trăm ngàn biến, cô nhưng thật ra tưởng ngươi nhịn không được cô, lên mắng thượng hai câu đâu.” Hắn nhẹ giọng lẩm bẩm, trên nét mặt lại mang theo vài phần sủng nịch nhìn trên giường nam nhân.
“Kia vẫn là từ cô cùng quan đem nhận thức nói lên bãi.”
Kia vẫn là thượng từng năm hào chung huyễn đầu mùa đông, mười hai tuổi ly hãn ca nhận thức quan ngọc lương.
Bọn họ đều là cô nhi, chiến tranh làm cho bọn họ mất đi hết thảy. Nạn đói, ôn dịch, xâm lấn ngoại liêu làm bất quá hài đồng bọn họ nhanh chóng trưởng thành lên.Cuối cùng bọn họ hai cái bị một phương phú thương thu làm con nuôi.
Quan ngọc lương luyện võ, ly hãn ca tập viết.
Hùng tâm tráng chí thiếu nhi lang vỗ tay thề, tất lấy được thiên hạ.
Mười lăm tuổi, ly hãn ca lấy văn Trạng Nguyên.
Mười sáu tuổi, quan ngọc lương lấy Võ Trạng Nguyên.
Ba năm qua đi, ly hãn ca thành hoàng đế trước mắt thân tín thừa tướng, Quan Ngọc Lương thành tam phẩm thị vệ.
Quan ngọc lương biết rõ ly hãn ca nổi lên mưu phản chi tâm, lại bất động thanh sắc âm thầm giúp đỡ hỗ trợ.
Ly hãn ca hai mươi liền xúi giục thành công, bước lên long vị.
Hắn ngồi ở long vị thượng ý cười doanh doanh nhìn cả người tắm máu quan ngọc lương vươn tay.
Lần đầu tiên gọi hắn một tiếng Quan Đem.
23 tuổi, một sớm say rượu nhưỡng sai tình, hai người đến tận đây đi lên sai đường.
Quan ngọc lương tâm ý, ly hãn ca không cự cũng không thu.
26 tuổi, ly hãn ca bị tụng làm một thế hệ minh đế.
Quan ngọc lương ở bên lập công lao hãn mã, hộ biên cương bảo non sông.Thân là đế, không thể thất dân tâm, không thể vô thần trung.
Có thần tử thượng gián, quan ngọc lương ở bên kỳ thật dưỡng hổ vì hoạn, không thể không trừ.
Hắn liền một ly rượu độc tan hết hắn suốt đời công lực, quan ngọc lương cười khổ chỉ nói một câu gần vua như gần cọp liền không nói thêm gì nữa.
Nguyên nên như vậy đem người biếm thành thứ dân lại không bước vào hoàng thổ nhưng ly hãn ca lại đem người cột vào trong tẩm cung không chuẩn này bước ra tẩm cung nửa bước.
29 tuổi, một phen vô danh lửa lớn thiêu đỏ nửa bầu trời.
Ly hãn ca liền quan ngọc lương một khối thi thể đều tìm không được.
Hiện giờ triều triều tuổi tuổi cũng chỉ có thể đối với bùn đất nắn thành người ngẫu nhiên lầm bầm lầu bầu.
“Hiện giờ ngươi nguôi giận chưa, ngọc lương?”
Giọt nước dừng ở năm ấy tuổi tác tuổi bất biến khuôn mặt thượng, hóa khai mặt ngoài sinh động như thật màu dịch lộ ra bên trong khô cạn nâu thổ.
Hắn chỉ nhẹ nhàng một chạm vào, trên giường nam nhân liền toái làm ngàn vạn phiến hóa thành một tịch hậu thổ.
Hoàng đế ngẩn ra, thoáng chốc khóc đến như là cái hài tử, bi cực rên rỉ đổ ở trong cổ họng biến thành áp lực biến điệu tiếng vang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Não động tập hợp - Khuyển Sư Tử
General FictionTác giả: Khuyển Sư Tử Nguồn: koanchay Các tập hợp Mỹ Công x Cường Thụ Các loại não động, các loại thịt. Mỹ công cường thụ mỗi thiên văn phong đều không giống nhau hệ liệt bi kịch hài kịch đều có thịt cũng có nước trong cũng có Nói ngắn lại cái gì th...